Lam trạm cùng Lam Khải Nhân ngồi đối diện, Lam Khải Nhân hít sâu mấy hơi thở: "Ngươi nói, ngươi gặp được tương lai?"
"Là."
"Kia Ngụy anh sao lại thế này?"
"Là quên cơ mệnh định chi nhân."
"...Này rốt cuộc sao lại thế này?!" Lam Khải Nhân cảm thấy hai ngày này hắn trái tim nghiêm trọng phụ tải.
Lam Khải Nhân là nhận thức Ngụy trường trạch cùng Tàng Sắc Tán Nhân, sớm hai năm nghe được bọn họ đi về cõi tiên Lam Khải Nhân còn rất là tiếc nuối, hiện giờ bọn họ hài tử lại bị lam trạm tìm được, vẫn là lam trạm nhận định người, Lam gia người một khi nhận định ai liền sẽ không buông tay.
Tu Tiên giới hai cái nam tử kết làm đạo lữ sự cũng có, Lam Khải Nhân không tính bài xích, nhưng phóng tới lam trạm trên người, hắn sẽ lo lắng lam trạm giẫm lên vết xe đổ, giống phụ thân hắn giống nhau. Y theo lam trạm tính tình, Lam Khải Nhân mạc danh chính là cảm thấy nếu là hắn không chiếm được, không chừng sẽ làm ra cái gì cực đoan sự tới.
"Mười năm sau, ôn gia thế lực áp đảo mặt khác tứ đại gia tộc, muốn ở các gia thành lập giám sát liêu, yêu cầu các gia ít nhất một người dòng chính đệ tử đến Kỳ Sơn giáo hóa, kết quả Lam gia bị thiêu, phụ thân chết trận. Giang gia bị giết, còn sót lại giang gia dòng chính... Sau tứ đại gia tộc liên hợp lại đối phó ôn gia, được xưng là bắn ngày chi tranh, Ngụy anh tu phi thường nói, nhưng hành chính nghĩa sự, tại đây thứ chiến dịch lập hạ công lao hãn mã... Chính là, không phải tộc ta, tất có dị tâm, tiên môn bách gia dung không dưới hắn... Ngụy anh nhảy vực, ta nhìn đến thiên sụp đổ xuống dưới... Tỉnh lại liền quỳ gối long nhát gan trúc trước."
Lam Khải Nhân cảm thấy chính mình trong lúc nhất thời tiếp thu tin tức lượng quá lớn, nhất thời phản ứng không kịp.
"Giám sát liêu.. Lam gia... Bị thiêu, huynh trưởng chết trận?!" Lam Khải Nhân hít hà một hơi, ai không thể nhẫn, "Vậy còn ngươi?! Ngươi huynh trưởng đâu?"
"Ta đi Kỳ Sơn, huynh trưởng huề quyển sách rời đi, rơi xuống không rõ." Đây là lam trạm nhất tối tăm một đoạn thời gian.
"Buồn cười!" Lam Khải Nhân một cái tát chụp đến trên bàn, khiến cho chén trà va chạm, phát ra tiếng vang thanh thúy.
"Kia Ngụy anh tu phi thường nói là ý gì?" Tu hành phi thường nói, nhưng hành chính nghĩa sự, có thể thấy được thiếu niên tâm tính, Lam Khải Nhân có chính mình một phen suy tính.
Lam trạm nắm chặt nắm tay, hắn không biết kia ba tháng đến tột cùng đã xảy ra cái gì, có thể làm một cái như thế khí phách hăng hái thiếu niên trở nên như thế vết thương đầy người, như cỏ lụi tro tàn. "Hắn bị ném vào bãi tha ma, biến mất ba tháng, tu tập quỷ nói, luyện liền âm hổ phù, lấy sức của một người bảo vệ cho hơn phân nửa cái chiến trường."
"..."Quỷ nói đối với Lam Khải Nhân tới nói là theo bản năng mẫn cảm mà bài xích, nhưng bãi tha ma là địa phương nào, có thể từ bên trong đi ra liền cũng đủ lệnh người kinh ngạc cảm thán, huống chi Ngụy anh còn mượn này tu tập ra quỷ nói, cũng dựa vào quỷ nói chống đỡ toàn bộ chiến cuộc, đủ để thấy được người này là cỡ nào cường hãn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] Dục mãi quế hoa đồng tái tửu (Hoàn)
FanfictionDục mua hoa quế cùng tái rượu, chung không giống, thiếu niên du. Nhân vật về Mặc Hương Đồng Xú, ooc về ta Bạch thiết hắc quên cơ VS hắc thiết bạch vô tiện Xuyên qua ngạnh, tiểu kỉ tiểu tiện ngạnh wifi rớt nhai, thế giới hỏng mất, quên cơ có kiếp trư...