Chương 9 (Hoàn)

1.2K 85 2
                                    


Đông chí tới, Cô Tô tuyết lả tả lả tả, sáng sớm không khí người thời nay tâm tì, lam trạm theo thường lệ thân mật sẽ còn vì thức tỉnh thiếu niên: "Hôm nay đông chí, vãn khởi nhưng không tốt, ân? Ngủ tiếp đã có thể không kịp uống đông ủ rượu lạc."

Mỗi đến đông chí, Cô Tô từng nhà đều sẽ ôn một hồ nhà mình nhưỡng đông ủ rượu, tuy không kịp thiên tử cười ở Ngụy anh trong lòng địa vị, nhưng một năm chỉ uống một lần rượu cũng đặc sắc.

Thiếu niên không có trả lời, lam trạm khẽ hôn Ngụy anh ngạch, đứng dậy đánh bồn nước ấm chuẩn bị cấp Ngụy anh lau mặt.

Thiếu niên kế hoạch như vậy nhiều tương lai phải làm sự, hiện tại lại một kiện cũng chưa tới kịp hoàn thành, hai người hôn phục còn như cũ đâu vào đấy chế tác, nguyên kế hoạch chờ hai người nhược quán, không sai biệt lắm liền có thể chế thành, đến lúc đó lại tuyển ngày tốt, liền chính thức kết làm đạo lữ. Hiện giờ một bên khác khi nào có thể tỉnh lại đều là vấn đề.

Nước ấm đánh trở về, lam trạm lấy khăn lông, cấp Ngụy anh lau mặt, nếu là từ trước, lời nói nhiều nhất chính là Ngụy anh, hiện giờ lại chỉ có hắn ở ngôn ngữ.

"Có làm cái gì mộng sao? Lên nói cho ta nghe một chút được không?"

"......"

"Ta lại mua một vò thiên tử cười, chủ quán nói, năm nay thiên tử cười đặc biệt thuần hậu, liền nhiều mua một vò."

"......"

"...Ngươi làm mai thân ngươi thì tốt rồi, như thế nào lâu như vậy còn không tỉnh, có phải hay không chơi xấu da? Ân?"

"......"

"!"Lam trạm tay bỗng nhiên dừng lại, có chút khó có thể tin nhìn đến Ngụy anh môi trương động, "Ngụy anh?..."

Dây thanh thời gian dài vô dụng, nói chuyện chỉ có thể phun ra hơi thở, lam trạm lỗ tai để sát vào, mới nghe rõ Ngụy anh lời nói.

"Không có vô lại."

"Hảo, không có vô lại." Tỉnh lại liền hảo.

Nghe được Ngụy anh tỉnh lại tin tức, tất cả mọi người thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Đông chí là phi thường quan trọng nhật tử, nên là một nhà đoàn viên ngồi xuống ăn cơm, ngại với Ngụy anh thân thể trạng huống, thanh hành quân bàn tay vung lên: "Chính mình thịnh đồ ăn trở về, các ngươi vợ chồng son liền chính mình ăn đi thôi."

Ngụy anh mới vừa tỉnh thời điểm, cảm giác thân thể các bộ vị đều không phải chính mình, mềm thành một đoàn bùn, lam trạm ấn vài lần ma, đến bây giờ mới có thể chính mình ngồi dậy.

"Lam trạm!"

Lam trạm vừa vào cửa liền nhìn đến Ngụy anh dựa vào gối đầu cười chào hỏi, giống mộng giống nhau, cũng may, cái này không phải mộng.

"Đông chí cơm." Lam trạm đem hộp đồ ăn hướng Ngụy anh triển lãm một chút, liền bắt đầu chia thức ăn.

"Này đều đông chí a, nguyên lai ta ngủ lâu như vậy a."

Lam trạm bố hảo đồ ăn, đem Ngụy anh từ trong chăn ôm ra tới, đem người ôm vào trong ngực, đường hoàng nói: "Thiên lãnh."

Trong phòng lò lửa đốt vượng, Ngụy anh cũng lười đến phản bác, hai người thân hình xấp xỉ, oa ở bên nhau lại thập phần phù hợp, Ngụy anh tùy ý cọ một cái thoải mái vị trí, trẻ mới sinh dường như há mồm xin cơm: "A ——"

Hôm nay đồ ăn thực phong phú, nhưng Ngụy anh mới vừa tỉnh lại thức ăn không thể quá trọng khẩu, cấp Ngụy anh uy một chén nhỏ đạm cháo lúc sau, lam trạm lại cấp Ngụy anh mỗi cái đồ ăn đều kẹp thượng như vậy một muỗng nhỏ.

Câu được câu không đáp lời, ấm áp mà an bình.

"Lam trạm trạm, ta muốn ăn thịt kho tàu."

"Ăn qua một ngụm, muốn ăn chờ thêm đoạn thời gian lại ăn tốt không?"

"Không tốt." Ngụy anh cười ngẩng đầu lên, muốn nhìn một chút lam trạm như thế nào trả lời.

Lại thấy lam trạm đầu áp xuống tới, khẽ hôn một chút: "Ngoan."

Ngụy anh ngốc nhiên chớp chớp mắt, hôn mê nửa năm, lam trạm biến hóa lớn rất nhiều a, trước kia hắn thảo cái thân thân hắn đều phải hồng buổi sáng vành tai, hiện giờ mặt không đỏ tâm không nhảy, vị số cao không ít a.

Chưa từ bỏ ý định lại đậu một câu: "Không ngoan." Ngươi làm khó dễ được ta ~

Hồi lâu không thấy như thế sinh cơ Ngụy anh, lam trạm hầu kết khẽ nhúc nhích, ứng trong lòng ngực người tâm tư, vững vàng đôi mắt lại hôn một cái.

"Còn muốn." Cười mặt như hoa, trước sau như một trêu đùa thảo hôn.

Đồng ý.

Ánh nến phiên động, bóng người trùng điệp.

Đêm dài lạnh lẽo, trong phòng ngọn đèn dầu nửa tức, dự là ngủ lâu lắm, tiếp cận đêm khuya Ngụy anh còn không vây, nháo suy nghĩ xem cảnh tuyết.

Lam trạm tìm tới chăn, rộng mở môn, trong viện lá cây đã rớt quang nhánh cây đựng đầy tuyết, hôm nay đông chí chung quy là náo nhiệt rất nhiều, liền tuyết đều nhiễm ấm áp màu cam hồng. Lam trạm đem Ngụy anh ấn ở chính mình trong lòng ngực, dùng chăn đem hai người trong ba tầng ngoài ba tầng đều bao lấy.

"Thực xin lỗi." Lam trạm than thở một câu, bắn ngày chi tranh nếu không phải hắn phân thần, Ngụy anh cũng sẽ không hôn mê đến bây giờ.

"Sự phát đột nhiên sao," Ngụy anh cái ót cọ cọ, "Làm trừng phạt, liền phạt ngươi cuộc đời này đều phải bình bình an an, đã biết sao?!"

"Ngươi cũng là."

"Ta nào sai rồi ngươi cũng muốn phạt ta?"

"..."Lo lắng hãi hùng chờ ngươi tỉnh lại.

"Khụ, ta sai rồi." Hai người tâm ý tương thông, như thế nào không rõ hai người phía dưới ý tứ, Ngụy anh kéo ra đề tài: "Đúng rồi, đông ủ rượu đâu?"

Ngày tốt cảnh đẹp, có thể nào không có rượu ngon làm bạn.

Bệnh sau mới khỏi vốn không nên uống rượu, nhưng đông ủ rượu tương đối ôn nhuận, lam trạm cũng liền chuẩn bị một chén nhỏ.

Đáng tiếc lam trạm ly rượu không dính, Ngụy anh cũng không dám mời lam trạm uống một chén, hắn thân thể còn không có hảo nhanh nhẹn, nhưng ứng phó không được lam trạm rượu sau phản ứng.

Khẽ cười một tiếng, uống một hơi cạn sạch.

"Dục mua hoa quế cùng tái rượu, chung không giống, thiếu niên du." Ngô dưới ngòi bút, kiếp trước chi Ngụy anh, kiếp này chi lam trạm, chung.

---Hoàn---

🎉 Bạn đã đọc xong [MĐTS] Dục mãi quế hoa đồng tái tửu (Hoàn) 🎉
[MĐTS] Dục mãi quế hoa đồng tái tửu (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ