Chương 3

1.4K 89 2
                                    


Một năm thời gian sẽ phát sinh rất nhiều sự, thanh hành quân dần dần tiếp nhận hồi tộc vụ, Lam Khải Nhân chuyên tâm dạy dỗ đệ tử, Ngụy anh ở Lam gia cũng qua một năm, càng ngày càng... Hoạt bát hiếu động, lệnh Lam Khải Nhân pha phí đầu óc, hiện giờ thanh hành quân cầm quyền, Lam Khải Nhân cũng không có gì tất yếu lập như vậy nhiều gia quy tới quản lý ước thúc đệ tử. Nhưng Ngụy anh cũng là biết được đúng mực, ngày thường da da liền tính, lam trạm sớm tại đem người mang về Lam gia hết sức liền nói, cùng người cộng đồng tiến thối, như thế Lam Khải Nhân liền nhéo này một trương tuyệt sát bài, Ngụy anh là sẽ không làm lam trạm bởi vì hắn mà bị phạt.

Ngụy anh trở lại Lam gia liền cùng lam trạm ở cùng một chỗ. Hiện giờ cũng là tới rồi thay răng tuổi tác, một chút học đường, Ngụy anh không nói hai lời liền lôi kéo lam trạm đi Tàng Thư Các, làm Lam Khải Nhân rất là kỳ quái: Luôn luôn không yêu tứ thư ngũ kinh Ngụy anh thông suốt?

Vừa đến tĩnh thất, Ngụy anh liền thẳng đến y thư đặt khu vực.

"Như thế nào?" Lam trạm đem người giữ chặt, dùng cái trán chống lại cái trán, không có phát sốt, kia "Là nơi nào bị thương sao?"

Ngụy anh hé miệng, lắc lắc chính mình răng cửa, có chút nôn nóng: "Ta hàm răng hỏng rồi, nó biến tùng, có thể hay không rớt a?"

Giữa trưa ăn cơm thời điểm Ngụy anh liền đặc biệt lo lắng có thể hay không ăn ăn cơm hàm răng liền rớt, nhấm nuốt thật cẩn thận, cho rằng chỉ là tạm thời, nhưng buổi chiều vẫn là cảm nhận được hàm răng buông lỏng, kiềm chế không được sợ hãi liền lôi kéo lam trạm tới tìm y thư.

Lam trạm có chút buồn cười: "Không có việc gì, thay răng mà thôi."

"Kia nó còn hội trưởng ra tới sao?" Ngụy anh nghĩ đến mạo điệt lão nhân chính là hàm răng không còn mấy căn, hắn có thể hay không biến thành như vậy a.

"Sẽ." Lam trạm thập phần may mắn, chính mình đã trở lại, có thể nhìn đến như thế đáng yêu Ngụy anh.

"Chính là phe phẩy nó liền đau quá."

"Lắc lắc, quá mấy ngày nhổ liền không đau." Khoảng thời gian trước mới vừa nhổ một viên không phải thực rõ ràng hàm răng, khoác sáu tuổi áo ngoài thành thục trạm cảm thấy không có gì đại sự, liền không nói cho Ngụy anh, kết quả lại như vậy đáng yêu.

Mặt sau mấy ngày, Lam Khải Nhân muốn nói lại thôi, lớp học thượng Ngụy anh biến ngoan thật nhiều, ngoan đến hắn đều không thói quen.

Này đảo không phải Ngụy anh bỗng nhiên học ngoan, hắn tổng sợ hắn nói nói chuyện, hàm răng liền rớt xuống dưới, túng đến không được, tưởng tượng hình ảnh liền cảm giác mất mặt.

Vì thế ngoan ngoãn ngồi ở lam trạm bên người, cũng không cùng chung quanh người đùa giỡn, lam trạm hắc chọc chọc trái tim cũng không làm nhắc nhở.

Hôm nay buổi sáng, Ngụy anh cảm thấy không sai biệt lắm, đánh một chén nước cấp chính mình khuyến khích, nỗ lực bẻ chính mình răng cửa, cũng không biết có phải hay không răng cửa liền cùng hắn đối nghịch, Ngụy anh đau ra nước mắt tới, vẫn là không nhổ.

[MĐTS] Dục mãi quế hoa đồng tái tửu (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ