"Lam xanh thẳm trạm, thu thập hảo không?" Khi năm mười lăm Ngụy anh đem đồ vật một lộc cộc đều phóng tới túi Càn Khôn, triều trong phòng người vẫy tay.
Thiếu niên một thân áo bào trắng, ống tay áo tung bay, một bộ người sống chớ tiến bộ dáng, hắc y thiếu niên không lắm để ý, cùng bạch y thiếu niên nói chuyện trời đất, bừa bãi trương dương, vốn là hai cái cực đoan, ở bên nhau lại ngoài ý muốn hài hòa.
"Lam tranh sư huynh đều cưới vợ, phỏng chừng lại quá không lâu liền có nho nhỏ một con xuất hiện, ai ai, lam trạm, ngươi nói ngươi tương lai đạo lữ trông như thế nào?" Cũng không đợi người trả lời liền lo chính mình nói: "Tất nhiên là thật xinh đẹp, y theo lam trạm ngươi ánh mắt, kia cô nương thực lực cũng định là nổi bật..." Chính là đến lúc đó ta hai vô pháp lại cùng nhau đêm săn...
"Không phải." Không phải cô nương.
Lam trạm tâm ý còn chưa làm rõ, Ngụy anh liền sai ý: "Không phải? Ngươi muốn tìm cái người thường gia cô nương ẩn cư?"
"..."Lam trạm liền nhìn chằm chằm Ngụy anh, hắn cho rằng hắn biểu hiện đến cũng đủ rõ ràng, nhưng cảm giác Ngụy anh thô thần kinh chính là không phát giác.
"Xem ta làm chi, yên tâm, hảo huynh đệ ta, là sẽ giúp ngươi khiêng lấy thúc phụ!" Ngụy anh vỗ vỗ bộ ngực, chính nghĩa lăng nhiên, cho rằng Lam Khải Nhân sẽ không đồng ý lam trạm chỉ làm ẩn sĩ, lại thấy lam trạm phất tay áo đi trước một bước, "Ai ai, từ từ ta a."
"Phỉ chưa thành minh, phách thủy thành phách. Đầu tháng tam tắc sinh minh cũng, nguyệt mười sáu tắc sinh phách cũng. Này mộ khê sơn cả năm oán khí vờn quanh, ôn ở nhà nhiên cũng không để ý tới." Hai người chuyến này mục đích đó là mộ khê sơn, mấy năm nay Lam gia phát triển bàng bạc, trên cơ bản cùng ôn gia cùng nhau tịnh tiến, hai bên đều có điều kiêng kị, thả hai mà cách xa nhau khá xa, nói tóm lại đó là vẫn duy trì vi diệu cân bằng, nhưng là, đãi ôn nếu hàn công lớn luyện thành, này cân bằng chú định sẽ bị đánh vỡ.
Ở làm đại lượng chuẩn bị sau, lam trạm báo cho thanh hành quân cùng Lam Khải Nhân, hai người bí mật đi trước mộ khê sơn, hiện giờ tình thế có biến, ôn gia chỉ cần đầu óc không trừu, này chân tuyệt không dám đá đến Lam gia này khối ván sắt, nhưng âm thiết tuyệt không có thể rơi xuống ôn gia trong tay.
"Cẩn thận một chút." Lam trạm nắm chặt trong tay tránh trần, đời trước vũ khí bị chước, đối phó này chỉ tàn sát Huyền Vũ thật sự là chật vật đến cực điểm.
Lam trạm đem một con sống gà cắt động mạch, đem còn ở giãy giụa gà ném tới trong nước, trong nước tiểu sơn run rẩy một hồi, lộ ra một con vương bát đầu.
"Thật lớn một con... Vương bát."
Ngụy anh cảm thán xong liền nhìn đến lam trạm giơ kiếm giết đi lên, lam trạm kiếm pháp thiên hướng trang trọng, trầm ổn, hiện giờ tuy cũng trầm ổn, lại sắc bén rất nhiều, Ngụy anh còn chưa gặp qua lam trạm sử dụng như thế sắc bén kiếm pháp, hiếu thắng trong lòng tới, rút ra tùy tiện cũng đuổi theo.
Hai người hợp lực đem tàn sát Huyền Vũ treo cổ, tuy có chút chật vật, nhưng so đời trước thật sự là hảo quá nhiều, đánh xong đã gần nửa muộn rồi, hai người nhặt điểm củi lửa thiêu cháy, bởi vì hạ quá thủy, hai người xiêm y đều ướt. Ngụy anh giơ xiêm y nướng hỏa, hình ảnh như trên một đời giống nhau, ký ức điên cuồng lan tràn thượng lam trạm trong óc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] Dục mãi quế hoa đồng tái tửu (Hoàn)
FanfictionDục mua hoa quế cùng tái rượu, chung không giống, thiếu niên du. Nhân vật về Mặc Hương Đồng Xú, ooc về ta Bạch thiết hắc quên cơ VS hắc thiết bạch vô tiện Xuyên qua ngạnh, tiểu kỉ tiểu tiện ngạnh wifi rớt nhai, thế giới hỏng mất, quên cơ có kiếp trư...