Lam gia ôn gia chế hành rốt cuộc bị đánh vỡ, ôn gia bôn tẩu bẩm báo: Ôn nếu hàn công lớn luyện thành, thiên hạ vô địch.
Ôn gia đi đường đều cùng con cua dường như lại không thấy còn Lam gia có gì động tác, làm theo dạy học và giáo dục, phảng phất cùng thế vô tranh bộ dáng, như thế, càng dẫn tới ôn gia làm sự càn rỡ.
"Thiên dục này vong, tất lệnh này cuồng." Lam Khải Nhân khinh miệt cười một tiếng, Lam gia bày ra mỏng manh tư thái nhưng không ngừng là làm ôn gia nhìn xem, cũng làm tiên môn bách gia cảm thấy ôn gia bộc lộ mũi nhọn, Lam gia đều phải tránh đi mũi nhọn, nhưng hiện tại tiên môn bách gia đối đầu nhập vào ôn gia vẫn là thủ vững bổn gia ích lợi còn tồn tại tranh luận, Lam gia đang đợi, chờ một thời cơ.
Bước tiếp theo ôn gia định là muốn giết gà dọa khỉ, Lam gia cùng tiên môn bách gia là kia chỉ chờ, kia chỉ gà đâu? Không biết nhà ai liền như vậy xui xẻo.
Lam trạm từng cùng hắn nói qua, đó là bởi vì giang gia diệt tộc, tiên môn bách gia mới vừa rồi liên hợp lại đối phó ôn gia, vốn tưởng rằng kiếp này giang gia hẳn là đầu óc có điểm dùng, kết quả kết cục vẫn là giống nhau, Lam Khải Nhân nghe được tin tức sau yên lặng vô ngữ, chỉ than một câu: "Vận mệnh đã như vậy đi."
Giang gia tin tức bị truyền khắp toàn bộ tu tiên thế gia, khiến cho rất lớn khủng hoảng. Lúc này Lam gia ra tay, bí mật triệu tập các thế gia gia chủ nghị sự, việc này bắn ngược hậu quả thật lớn, do dự gia chủ đều quyết định tham dự đến "Bắn ngày chi tranh" thượng.
Phản công, thế ở phải làm.
Đông khu đại bản doanh từ Lam gia phụ trách, bắc khu từ Kim gia phụ trách, nam khu từ bộ phận Kim gia cùng giang gia tàn quân phụ trách, nam khu từ Nhiếp gia phụ trách, hợp lực vây công Kỳ Sơn.
Thuộc Lam gia thế lực mạnh nhất, Nhiếp gia tiếp theo. Lam gia đại bản doanh trung, chủ trướng trung tọa trấn không phải Lam Khải Nhân, cũng không phải thanh hành quân, mà là mới lộ đường kiếm lam hi thần.
"Đã lâu chưa hoạt động hoạt động gân cốt" thanh hành quân xoay chuyển cổ, lần này quyết chiến hắn nhưng không nghĩ ngồi ở chủ trong lều đương quân sư.
Vỗ vỗ nghiêm túc nghiêm túc Lam Khải Nhân: "Khải nhân, thả lỏng điểm, cẩn thận một chút xương cổ."
"Muốn đánh đúng không?!!" Luôn luôn chú ý lễ nghi lam lão tiên sinh huy kiếm hướng huynh trưởng, cũng hòa tan điểm đối phó ôn nếu hàn khẩn trương cảm.
"Ha ha ha ha ha hôm nay cũng không thể làm bọn tiểu bối coi thường a!" Thanh hành quân dồn khí đan điền, bọn nhỏ đấu tranh anh dũng, này rèn luyện nói vậy được đến không ít tâm đắc, hôm nay bọn họ này đàn lão nhân cũng nên hoạt động hoạt động gân cốt.
Một người lực lượng chỉ có thể được ăn cả ngã về không, cũng may kiếp này hắn không phải một người. Nhưng càng đến cuối cùng chiến, lam trạm trong lòng bang bang loạn nhảy, luôn có loại dự cảm bất hảo, luôn mãi dặn dò Ngụy anh thời khắc chú ý an toàn.
Khói thuốc súng nổi lên bốn phía, Lam gia dẫn đầu công tiến chủ điện, ôn nếu hàn quanh thân hắc khí vờn quanh, có nhập ma dấu hiệu, lam trạm nắm chặt tránh trần, tâm ma triệu hoán càng ngày càng cường liệt, như không phải có cường đại định lực, sợ là ôn nếu hàn xuất hiện kia trong nháy mắt hắn liền sẽ vô lý trí xông lên đi giết người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] Dục mãi quế hoa đồng tái tửu (Hoàn)
FanfictionDục mua hoa quế cùng tái rượu, chung không giống, thiếu niên du. Nhân vật về Mặc Hương Đồng Xú, ooc về ta Bạch thiết hắc quên cơ VS hắc thiết bạch vô tiện Xuyên qua ngạnh, tiểu kỉ tiểu tiện ngạnh wifi rớt nhai, thế giới hỏng mất, quên cơ có kiếp trư...