Phiên ngoại

1.9K 92 6
                                    

Thất nguyệt lưu hỏa, mưa xối xả gõ vào song cửa sổ, xây ngoại tiêu sao vang hàn vũ. Ngọn núi quạnh quẽ cùng không khí mát mẻ, quét đi chút phiền muộn cuối cùng của Thẩm Thanh Thu, hắn hai mắt khép hờ giống như chợp mắt, một tay chống đỡ cằm dựa nghiêng trên giường.

Lạc Băng Hà bước vào trúc uyển, ánh vào mi mắt đó là cảnh này, vốn dĩ xao động bạo ngược tâm dần dần bình tĩnh trở lại, hơi gợi lên môi hướng Thẩm Thanh Thu đi đến, thần sắc tối tăm không rõ, không đợi đối phương phản ứng tức khắc bá đạo đem người túm lên, trực tiếp xâm lược tính kịch liệt gặm cắn hắn vai cùng cổ, quả nhiên như nguyện nếm đến một tia tanh ngọt tư vị, Lạc Băng Hà nội tâm chiếm hữu dục đạt được thỏa mãn, bản năng thương tiếc chính mình Khôn Trạch, lấy đầu lưỡi mềm nhẹ liếm láp một vòng dấu răng.

Trên cổ truyền đến một trận tê dại đau đớn, khiến Thẩm Thanh Thu đau đớn nhíu mày, không chút khách khí đem người trực tiếp đẩy ra, giữa mày tràn đầy không vui: "Ngươi là chó sao? Súc sinh chính là súc sinh, chỉ biết được cắn người." Ngay sau đó hắn lại nhạy bén ngửi được trong không khí mơ hồ phiêu tán một cổ mùi máu tươi, càng lộ ra biểu tình chán ghét hơn, động thủ đem mới vừa rồi bị đối phương đụng chạm áo khoác rút đi ném trên mặt đất, động tác liền mạch lưu loát chút nào không ướt át bẩn thỉu.

Xưa nay có thói ở sạch Thẩm Thanh Thu như là ngại dơ, móc ra khăn chà lau chính mình thon dài đốt ngón tay, theo sau cười lạnh nói: "Uế khí, đừng đem nhà ở cũng làm dơ." Hắn cũng không để ý đối phương là đi nơi nào giết người, lại hoặc là cùng hắn đám kia oanh oanh yến yến pha trộn, chỉ cần ở Lạc Băng Hà không đem những cái đó dơ bẩn khí vị mang đến, còn lại việc Thẩm Thanh Thu cũng lười đến hỏi đến.

Lạc Băng Hà hơi nhướng mày, biết đối phương hỉ khiết thói quen, lần này là chính mình sơ sẩy, liền mấy ngày chưa từng nhìn thấy Thẩm Thanh Thu, một xử lý xong việc tư liền tức khắc chạy về, không ngờ thế nhưng chọc đến đối phương không vui. Vì thế Lạc Băng Hà trực tiếp thô bạo xé rách trên người lây dính máu tươi quần áo, nháy mắt lộ ra phía dưới tinh thật thân hình, lại lần nữa hướng Thẩm Thanh Thu quấn lên, lần này trực tiếp đè lại đối phương sau cổ, nửa cưỡng bách hắn ngẩng đầu, sắc tình đem ngón tay tham nhập miệng thơm, ở cánh môi hạp không thượng không ngừng chảy ra nước bọt khi, gây xích mích khởi Thẩm Thanh Thu non mềm hồng lưỡi phiên giảo, bắt chước tính giao tư thế, bức cho hắn gương mặt nhiễm một mạt hồng nhuận.

Biết hắn ý đồ gây rối, Thẩm Thanh Thu đương nhiên không chịu như hắn mong muốn, bắt lấy Lạc Băng Hà làm càn âu yếm chính mình thân hình bàn tay to, đáy mắt hiện lên trào phúng khinh thường nói: "Ngươi trong đầu cũng chỉ có loại sự tình này? Quả nhiên là bị tinh trùng hướng não —— Lạc Băng Hà!" Bỗng nhiên bị đối phương chặn ngang bế lên, trực tiếp áp đảo ở ngày thường chải vuốt dung nhan gương đồng trước, cái này làm cho Thẩm Thanh Thu nháy mắt tức muốn hộc máu rống giận.

Không nghĩ tới hắn càng là phản kháng, Lạc Băng Hà liền càng là hưng phấn, phảng phất loại trình độ này đùa giỡn bất quá là khuê phòng tình thú, đáng tiếc xem xét mắt sư tôn kia thân tinh xảo đẹp đẽ quý giá phục sức, giây lát hắn tiến lên thô lỗ xé vỡ, thượng đẳng vật liệu may mặc trong nháy mắt thành một đoàn phá bố, đáng thương hề hề treo ở Thẩm Thanh Thu trên người, tàng không được xuân sắc tức khắc lộ ra ngoài, Thẩm Thanh Thu tức giận đến ngực không ngừng phập phồng, hồng nhạt non mềm thù du tiếp xúc hàn ý, run rẩy lập dựng thẳng, lệnh Lạc Băng Hà chịu không nổi như vậy dụ hoặc, đem người cố tình áp chế ở lạnh băng kính mặt, đôi tay tùy ý dao động ở hắn mềm mại vòng eo thượng, như thế nào chính là không đụng vào trước ngực hai điểm.

[Băng Cửu] Không nơi nào để trốn thoát (CHƯA HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ