Phần 16

1.3K 67 9
                                    

Bên tai truyền đến hỗn độn nói chuyện với nhau thanh, phân không rõ quanh mình là ai, hoảng hốt gian bụng bén nhọn đau đớn, dần dần trở nên chết lặng tựa hồ cũng không phải như vậy khó có thể chịu đựng, Thẩm Thanh Thu hơi sớm bị tra tấn thần trí không rõ, đầu một mảnh ầm ầm vang lên, hắn miễn cưỡng phân thần cắn chót lưỡi, bảo trì cuối cùng một tia thanh minh.

Cả người mồ hôi lạnh tẩm y phục ẩm ướt sam, sợi tóc hỗn độn dán với má tấn, Thẩm Thanh Thu vạn phần chật vật mà gian nan ngước mắt, vốn định ngồi dậy lại nhân liên lụy đau đến hút không khí, hắn đáy mắt toàn là đạm mạc, nhịn không được phát ra cười lạnh nói: "Cái này tiểu súc sinh chết chưa?" Đối với đứa nhỏ này, Thẩm Thanh thu trước sau là phức tạp, hắn bất kỳ vọng giáng sinh đến trên đời, nhưng ngẫu nhiên lại sẽ nhớ tới tuổi nhỏ khi chính mình, ở bơ vơ không nơi nương tựa khi cũng từng cắn răng nghĩ tới, cha mẹ qua đời trước hay không hối hận sinh hạ chính mình?

Nếu là không có tới đến trên đời này thì tốt rồi, nhân gian không đáng lưu luyến, chứng kiến tức là xấu xí, ti tiện, ích kỷ, tới một chuyến bất quá là không duyên cớ chịu tội thôi.

Châm nướng tay hơi đốn, Mộc Thanh Phương như là đem hắn ý tưởng xem đến không chỗ nào che giấu, nhẹ nhàng bâng quơ hờ hững mở miệng: "Hắn nếu là không sống được, ngươi cũng mơ tưởng hảo quá, đứa nhỏ này tháng đã lớn, mạnh mẽ phá thai chỉ có thể là một thai hai mệnh." 

Hắn không biết vì cái gì muốn khuyên Thẩm Thanh thu, thân là thiên thảo phong chủ bản lĩnh tự nhiên không nói chơi, nếu Thẩm Thanh thu khăng khăng phá thai, mộc thanh phương có rất nhiều biện pháp giải quyết.

Nhưng mà hắn không những không làm như thế, ngược lại mở miệng ngăn trở, này cử ngay cả Mộc Thanh Phương cũng không cấm sửng sốt, sắc mặt càng thêm trầm trọng vài phần, nguyên lai chuyện tới hiện giờ hắn vẫn vô pháp tâm tàn nhẫn, con trẻ vô tội nhường nào, ti tiện hành sự từ trước đến nay không phải hắn tác phong, có lẽ là đáng thương cái này chưa xuất thế, liền nhiều lần tra tấn nhỏ yếu sinh mệnh, mộc thanh phương thật sự không đành lòng.

Tiến thoái lưỡng nan Thẩm Thanh thu nghẹn đến mức đầy bụng nén giận, đơn giản dứt khoát mà nhắm mắt, lựa chọn nhắm mắt làm ngơ, khuôn mặt tái nhợt xấu hổ và giận dữ mở miệng: "Vậy làm phiền sư đệ đem hắn lưu lại." Thẩm Thanh Thu đau đến mấy dục mất đi lý trí, đầu ngón tay véo tiến thịt, đâm thủng lòng bàn tay cũng hồn nhiên bất giác, sinh lý tính nước mắt cuồn cuộn chảy xuống, bụng nhỏ tròn trịa mà phồng lên, không giống lúc đầu như vậy bình thản, tiểu sinh mệnh như là ở tuyên cáo chính mình tồn tại giống nhau, làm người tưởng bỏ qua cũng khó. Thời gian mang thai tẫn tra tấn Thẩm Thanh Thu, lúc này giống chỉ suy yếu mà Miêu nhi, cuộn tròn cái bụng nức nở phát ra rách nát tiếng vang, xinh đẹp đôi mắt mờ mịt tầng hơi nước, không hề phòng bị nằm thở dốc, nhìn qua nhu nhược đáng thương bộ dáng, thế nhưng làm nhân tâm sinh vài phần thương tiếc.

Trong lòng hơi hơi thở dài, Mộc Thanh Phương ngoài miệng như cũ quạnh quẽ hàm hồ đáp: "Mặc cho số phận đi."

Thực mau Thẩm Thanh Thu liền nhân thân thể thừa nhận thật lớn thống khổ, thần trí bắt đầu tan rã không rõ, đáp không lên nửa lời đau đến bắt đầu run rẩy lên, mồ hôi lạnh ròng ròng ướt đẫm đệm chăn cùng áo lót, hắn cả người như là bị người mới từ trong nước vớt ra tới, tay chân phát lạnh hư thoát vô lực, lông mi lây dính nước mắt, đứt quãng mà phát ra hút không khí.Mơ hồ gian Thẩm Thanh Thu trong đầu hiện lên rất nhiều qua đi hình ảnh, có thời niên thiếu cùng nhạc thanh nguyên cùng nhau khi, cũng có trở thành phong chủ sau khí phách hăng hái, cùng với kia ly sôi trào nước trà tưới ở tiểu đồ đệ trên người, bị Lạc Băng Hà ấn ở bùn làm nhục, hắn cảm thấy chính mình ly chết cũng không xa, nếu không như thế nào sẽ mơ hồ nhìn thấy gương mặt xa lạ cha mẹ.

[Băng Cửu] Không nơi nào để trốn thoát (CHƯA HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ