Sấm chớp cùng mưa rào, quấy rầy một hồ lăng mạn phù cừ, trong đình thổi lạc hoa hải đường, thật mạnh màn lụa xanh quanh co khúc khuỷu, kim lò hương tẫn lậu thanh tàn, cắt cắt gió nhẹ từng trận hàn, Thẩm Thanh Thu nghiêng người nằm ở trên giường, trong lòng bực bội phiền lòng trằn trọc khó miên, đệm chăn nhiễm lây dính lộ khí bị ẩm, càng thêm làm hắn khó có thể chịu đựng.
Nhưng tìm Càn Nguyên cứu để này đều đều không phải là vấn đề mấu chốt, có lẽ ở Thẩm Thanh Thu đáy lòng càng không muốn nhìn thẳng vào, là lúc trước tao chính mình đuổi xa ra cửa Lạc Băng Hà, một tư cập có quan hệ người nọ đủ loại, hắn liền thần sắc âm trầm mà đem đầu buồn tiến gối trung, hận rất đúng phương tổng ái vô tội trêu chọc chính mình.
Thẩm Thanh Thu thời trẻ bái nhập sư môn, vì trở nên cường đại không hề bị người khác khinh nhục, một lòng một dạ toàn dùng ở tu hành thượng, đối tình dục việc đạm bạc, tuy thường xuyên lưu luyến phong lâu, trên thực tế cũng chưa từng lây dính nửa phần phấn mặt, thứ nhất là hắn xác thật vô tâm phong hoa tuyết nguyệt, thứ hai tắc cùng hắn tập tính tương quan, Thẩm Thanh Thu hỉ khiết khó nhịn nửa điểm cát bụi, người khác chạm qua chi vật toàn ghét bỏ, cho dù là âu yếm Linh Khí pháp bảo, nếu là bị người đụng vào quá, Thẩm Thanh Thu đều sẽ bỏ như giày cũ.
Năm đó Lạc Băng Hà thà rằng không giết hắn, cũng muốn dùng loại này bất kham thủ đoạn làm nhục, chính là minh bạch Thẩm Thanh Thu tâm tính cao ngạo, trong mắt không chấp nhận được nửa hạt cát, cực kỳ giữ mình trong sạch, khó có thể chịu đựng lọt vào làm bẩn, cho nên mới sẽ một lần lại một lần sính hành vi man rợ bức cho sư tôn mấy dục hỏng mất, đem cửu trọng tiên nhân kéo xuống vân bùn, đánh thượng thuộc về chính mình dấu vết.
Hai người trải qua ái hận dây dưa, sinh tử tương sát sau, Thẩm Thanh Thu xem như miễn cưỡng tiếp thu bọn họ chi gian chẳng ra cái gì cả quan hệ, cá nước thân mật đều hưởng qua, hài tử cũng sinh hai cái, triền miên khi xác thật cũng vui thích sảng khoái quá, lại giống như trinh tiết liệt phụ liều chết không chưa bao giờ miễn quá mức làm ra vẻ.
Lời tuy như thế, nhưng Thẩm Thanh Thu vẫn đối kia giường chiếu việc không lớn ham thích, hơn phân nửa là Lạc Băng Hà cuốn lấy hắn chịu không nổi, ỡm ờ mới làm hắn tuỳ cơ ứng biến, ngày thường càng là ngại oai nị phiền toái, thường xuyên cự tuyệt chính mình Càn Nguyên thảo hoan, cố tình Lạc Băng Hà đối với Thẩm Thanh Thu khi như là tinh trùng thượng não, ban đêm đè nặng người ở trên giường yêu cầu vô độ, hồng mắt giống muốn đem người xé nuốt vào bụng, làm cho Thẩm Thanh Thu cách nhật phảng phất cả người muốn tan thành từng mảnh, eo chân tê mỏi lợi hại, giữa đùi ẩn mật chỗ càng là lại sưng lại hồng, đi đường tư thế quái dị chọc đến một đôi nhi nữ quan tâm, kêu hắn đã xấu hổ lại tức giận.
Mấy ngày nay Thẩm Thanh Thu cũng không rõ chính mình thân thể sao lại thế này, thường xuyên nửa đêm mồ hôi trộm, nóng lên ửng hồng, tìm y giả bắt mạch lại chỉ nói là "Trời nóng dễ thượng hoả", trong cơ thể không khoẻ cùng khô nóng, làm hắn tính tình càng thêm dễ giận táo bạo, nhưng mà lúc này Lạc Băng Hà lại lửa cháy đổ thêm dầu, không hề phát hiện Thẩm Thanh Thu biểu tình khó chịu, tính dục tăng vọt hắn, không quan tâm duỗi tay xả tán hắn đai lưng, bàn tay to nắm lấy trần trụi mắt cá chân, thô lỗ chen vào hắn giữa hai chân khi, Thẩm Thanh Thu rốt cuộc hoàn toàn bùng nổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Băng Cửu] Không nơi nào để trốn thoát (CHƯA HOÀN)
Fanfic#ABO #Băng cửu Càn Nguyên: Alpha Trung Dung: Beta Khôn Trạch: Omega http://c389c389.lofter.com/