Phần 1

5.4K 225 9
                                    

Âm lãnh ẩm ướt hang động, những giọt nước rơi xuống đất bùn, văng lên má Thẩm Thanh Thu, lạnh băng đến thấu xương, hắn cho rằng chính mình hẳn đã chết, lại không nghĩ rằng thế nhưng kéo dài hơi tàn sống sót, suy yếu nhếch khóe miệng, như là trào phúng gợi lên một mạt mỉa mai.

Trên thực tế, Thẩm Thanh Thu trạng thái ly tử vong kém không xa, nếu không phải lồng ngực phập phồng nhẹ nhàng, sớm cùng một khối lạnh băng thi thể giống nhau. Tố sắc vạt áo lây dính bụi đất, vạt áo tổn hại bất kham, không còn bộ dáng bạch y thắng tuyết như trước, người càng là thảm không nỡ nhìn, tóc đen tán loạn, trên người che kín vết sẹo, không một chỗ hoàn hảo, giữa hai chân đục bạch vết bẩn hỗn hợp máu không ngừng chảy xuống, ven đường bò sát tràn đầy dấu vết, không khó coi ra hắn đã từng chịu quá cái gì bạo hành.

Khuất nhục cùng cảm giác vô lực làm khuôn mặt hắnvặn vẹo, đáy mắt hiện lên căm hận, điên cuồng, Thẩm Thanh Thu chưa từng lường trước, chính mình cố tình dưỡng phế vật, lại có thể cắn chính mình một ngụm, hung hăng đem chính mình với địa vị cao thượng kéo xuống.

Tử vong, làm nhục đối với Thẩm Thanh Thu tới nói cũng không tính cái gì, nhưng đương chính mình trên người nhất sợ hãi bí mật lộ ra ngoài, Thẩm Thanh Thu rốt cuộc hoàn toàn cảm thấy sợ hãi! Đặc biệt là Lạc Băng Hà cái kia súc sinh, trên cao nhìn xuống nhìn chằm chằm chính mình, thô bạo bóp chặt cằm, khiến cho Thẩm Thanh Thu không thể không ngẩng đầu, cái loại này tàn nhẫn nghiền ngẫm tầm mắt, hơn nữa dựa vào hắn bên tai ác liệt nói nhỏ: "A, đại gia nhưng đều bị sư tôn lừa đâu. Thân là một Khôn Trạch lại che giấu chân tướng, trở thành cường giá hiếm khó trong Tu chân giới, thật không hổ là sư tôn." Châm chọc ý vị không cần nói cũng biết, nhưng lệnh Thẩm Thanh Thu kinh hoảng chính là Lạc Băng Hà rõ như ban ngày ý đồ.

Lạc Băng Hà ái muội lưới qua Thẩm Thanh Thu chật vật gương mặt, đáy mắt bay nhanh hiện lên một tia tàn nhẫn.

"Súc sinh...... Ngươi muốn làm cái gì!" Thẩm Thanh Thu miễn cưỡng bảo trì bình tĩnh, nhưng Khôn Trạch bản năng thần phục Càn Nguyên, tuy là chính mình đều không phải là một người mềm yếu Khôn Trạch, vẫn kháng cự không được trước mắt cường đại Càn Nguyên, thân mình không tự giác run rẩy lên.

Phảng phất giống Thẩm Thanh Thu nói gì đó đại chê cười, Lạc Băng Hà nháy mắt làm càn mà cười, màu đỏ đậm đồng tử dần dần ám hạ, từ tính giọng nói, trầm thấp cười nói: "Ngươi cho rằng làm cái gì đâu?" Ngay sau đó không màng Thẩm Thanh Thu ra sức giãy giụa, dùng sức ném quá một cái bàn tay, làm hắn lâm vào ngắn ngủi hoa mắt sau, tàn khốc xé nát Thẩm Thanh Thu quần lót.

Dưới thân chợt lạnh, lệnh Thẩm Thanh Thu càng thêm hoảng sợ lên, bất đắc dĩ đôi tay bị người khóa lại xích sắt, sở hữu phản kháng bất quá vây thú chi đấu. Nhưng Thẩm Thanh Thu không cam lòng, càng không muốn ngoan ngoãn nằm dưới hầu hạ với Lạc Băng Hà này súc sinh dưới thân, hắn phẫn nộ dùng chân không ngừng triều đối phương đá đi, lại chỉ là bị Lạc Băng Hà dễ dàng túm quá mắt cá chân, càng thêm khuất nhục kéo ra, lộ ra ngoài hồng thịt non huyệt, Thẩm Thanh Thu nghiến răng nghiến lợi quát: "Đừng đụng ta......"

Nhưng mà Lạc Băng Hà cười như không cười nhìn hắn, không những không để ý tới đối phương cảnh cáo, thậm chí được một tấc lại muốn tiến một thước ấn huyệt khẩu bốn phía đảo quanh, nhợt nhạt dùng ngón giữa tham nhập vỗ về chơi đùa, Khôn Trạch thân mình vốn là mẫn cảm, huống chi Thẩm Thanh Thu trước nay không bị người chạm qua này chỗ, căn bản chịu không nổi một người Càn Nguyên như vậy trêu chọc, hậu huyệt bắt đầu xuân thủy tràn lan, vật trong suốt dịch ướt ngượng ngùng dọc theo đùi căn chảy xuống, làm cho giữa đùi ướt át một mảnh.

[Băng Cửu] Không nơi nào để trốn thoát (CHƯA HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ