Phần 10

1K 65 0
                                    

Hừng hực lửa cháy che trời lấp đất mà đến, hoa mỹ lâu vũ nháy mắt chìm vào biển lửa, đám đông cùng với khóc tiếng la khắp nơi chạy trốn. Họ giẫm lên những cái xác nằm trong vũng máu, dơ bẩn ti tiện nhân tính trần trụi bị trực tiếp mở ra, trong xương cốt tư dục hiển lộ không thể nghi ngờ, màu đỏ sậm ánh lửa chiếu ánh Thẩm Cửu trương tái nhợt hoảng sợ khuôn mặt nhỏ, ngọn lửa phảng phất một đầu mãnh thú điên cuồng tàn sát bừa bãi, tham lam khát vọng muốn cắn nuốt rớt thế giới này, không khí dần dần trở nên loãng, cực nóng sóng nhiệt hướng trên người hắn mãnh liệt đánh tới, một tấc tấc xâm nhập chính mình thần kinh, da thịt, nội tạng, áp bách chính mình cơ hồ thở không nổi, đầu lâm vào một mảnh ngắn ngủi choáng váng.

Nhân gian luyện ngục đại khái cũng bất quá như thế.

Thân hình gầy yếu đơn bạc Thẩm Cửu suy yếu bò trên mặt đất mặt, tinh lượng con ngươi chứa đầy nước mắt, sợ hãi run rẩy nâng lên tay, ý đồ kêu gọi ai có thể tới cứu vớt chính mình: "Cứu, cứu mạng......" Chính mình tựa như thế gian hèn mọn con kiến, thân bất do kỷ mà gặp số mệnh vô tình bài bố, không người nhưng cứu rỗi chỉ có thể chậm rãi sa đọa trầm luân.

Mồ hôi lạnh ròng ròng ướt đẫm đệm chăn, Thẩm Thanh Thu thở hốc vì kinh ngạc ngạnh sinh sinh bị đau tỉnh, nửa mộng nửa tỉnh gian ác mộng làm hắn không khỏi cuộn lại khởi thân thể run nhè nhẹ, giống như trở lại nhiều năm trước nhỏ yếu vô năng chính mình, Thẩm Thanh Thu thống hận loại này chật vật tư vị, này sẽ thời khắc nhắc nhở chính mình thanh cao cao ngạo túi da hạ, cất giấu cỡ nào ti tiện bất kham linh hồn, hắn không thể chịu đựng được qua đi như thế yếu đuối chính mình.

Bởi vì Thẩm Thanh Thu thương thế quá nặng, Mộc Thanh Phương một khắc cũng không dám chậm trễ, thật vất vả đem người từ quỷ môn quan đoạt lại sau, càng là một lát không rời hắn thân chờ đợi ở bên cẩn thận chăm sóc, biết mấy ngày nay là mấu chốt, lại cũng chỉ có thể mặc cho số phận, nếu là người chậm chạp chưa tỉnh, cho dù chính mình y thuật tinh vi như cũ bó tay không biện pháp, hiện giờ nhìn thấy đối phương chuyển tỉnh, Mộc Thanh Phương ngực nặng trĩu tảng đá lớn mới có thể an tâm rơi xuống.

Hắn vội vàng thật cẩn thận đem người nâng dậy, đoan quá một chén phiếm chua xót nước thuốc, ngữ khí khó nén một tia vui sướng nói: "Trời xanh có mắt, Thẩm sư huynh ngươi nhưng đã tỉnh!" Vượt qua nguy hiểm kỳ sau, kế tiếp chỉ cần điều dưỡng tốt, đừng lại lung tung lăn lộn liền thành.

Thẩm Thanh Thu đầu óc chưa hoàn toàn thanh tỉnh, khó chịu thấp suyễn vài tiếng, nhìn hướng vị này nhiều năm không thấy mộc sư đệ liếc mắt một cái, vô danh lửa giận thoáng chốc thoán thượng ngực, không phân xanh đỏ đen trắng dùng sức đem chén thuốc đẩy ra, đề phòng thả phẫn nộ cười lạnh vài tiếng: "Thiếu làm bộ làm tịch! Đều là một đám ghê tởm đồ vật!" Thứ không biết xấu hổ đã tiếp tay cho Lạc Băng Hà lộng hành, lại tưởng biến đổi biện pháp nhục nhã chính mình!

Vẫn mạo nhiệt khí nước thuốc bị Thẩm Thanh Thu này dùng sức đẩy ra, nháy mắt sái lạc đầy đất, chén sứ cũng đi theo theo tiếng toái lạc, Mộc Thanh Phương từ trước đến nay hiền lành mặt mày, tức khắc cũng không cấm hơi hơi nhăn lại, chính mình thân thủ chiên tốt nhất mấy cái canh giờ chén thuốc đã bị người này dễ dàng đạp hư, tuy là chính mình tính tình ôn hòa, cũng không khỏi bị người này không biết tốt xấu bộ dáng cấp làm cho trong lòng không vui.

[Băng Cửu] Không nơi nào để trốn thoát (CHƯA HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ