Chương 2: Đến trường

1K 51 0
                                    

Trở về phòng, cả 6 người nói chuyện một lúc rồi vệ sinh cá nhân để chuẩn bị đi ngủ. Nằm trên giường, Tả Tịnh Viện cứ trằn trọc không thể ngủ được vì cậu lạ giường. Nằm suy nghĩ về những người bạn trong phòng, sau đó rút ra được tính cách của họ:

Lưu Thiến Thiến và Chu Di Hân đều là người trầm tính, ít nói, nhưng Thiến Thiến lại hay cười, nụ cười thật là ấm áp.

Còn Di Hân thì lại ít cười ít nói nhưng một khi cậu ấy mà cười thì siêu cute, nhìn mà muốn rơi tim ra ngoài.

Lô Tĩnh thì tuy có nhỏ bé, hay nói hay cười rất đáng yêu, nhìn cậu ấy không ai có thể nghĩ là cậu ấy đã 18 tuổi mà sẽ nghĩ cậu ấy chỉ mới học sơ trung mà thôi.

Lôi Lôi lại có tính cách như một đứa trẻ, nhìn thấy cậu ấy một chút thôi là muốn dấu cậu ấy ở nhà, lúc nào cũng muốn bảo hộ cậu ấy tránh cuộc sống tàn khốc của xã hội ngoài kia.

Riêng Trịnh Đan Ny thì Tả Tịnh Viện có ấn tưởng tốt nhất, vì tính cách cậu ấy giống mình nhất. Một con người vui vẻ, hoạt bát, lúc nào cũng lấy việc trêu chọc người khác làm niềm vui. Nhưng lúc cười rộ lên vô cùng xinh đẹp, hơn nữa cậu ấy còn có má lúm đồng tiền nhìn rất duyên. Không biết nếu đưa nụ cười này ra ngoài thì có bao người điêu đứng chỉ vì nụ cười này đây.

Mỗi người một vẻ nhưng tính cách mọi người đều hòa đồng với nhau, hiện tại cảm thấy mọi người ai cũng vui vẻ. Chỉ hy vọng họ mãi được như thế, bên cạnh nhau suốt quãng thanh xuân tươi đẹp này.

Ngồi suy nghĩ miên man một lúc thì mắt Tả Tịnh Viện cũng sắp dính lại gần nhau rồi, đấu tranh không được sự cám dỗ Tả Tịnh Viện đi gặp Chu Công lúc nào không hay.

...................... .... .............................................

RENGGGGGGG.......... Đúng 7 giờ chuông báo thức trong phòng vang lên.

- "Nào, các cậu dậy chuẩn bị đi học nào" Người đầu tiên thức dậy đánh thức mọi người là Lưu Thiến Thiến.

- "Ây za, mới ngủ có xíu mà sáng rồi sao, tớ không muốn đi học đâu." Trịnh Đan Ny vừa đạp chăn, lăn lóc qua lại trên giường vừa rên rỉ.

- "Không đi học thì cậu cứ ngủ đi, lát lên phòng giáo sư ngồi uống nước cho vui" Tả Tịnh Viện trêu chọc.

- "Ây nha, được lắm Tả Tịnh Viện mới sáng ra mà cậu đã chọc tớ."

Nói xong thì Đan Ny đã chạy đến giường Tả Tả lấy chăn trùm kín người Tả Tả, Tả Tịnh Viện vùng vẫy nhưng không đủ sức đấu lại Trịnh Đan Ny. Thấy vậy Lô Tĩnh cũng góp vui:

- "Đan Ny, cậu đè tí nữa là Tả Tả cũng chết vì không thở được đấy."

Nói xong cả phòng cười ồ lên. Bắt đầu ngày mới bằng một tràng cười sặc sũa, cười một lúc mới chợt nhớ ra gần muộn giờ học rồi, cả 6 người vội vã vệ sinh cá nhân và trang điểm một chút xong mang túi đến lớp.

Trên đường đi họ thu hút không biết bao nhiêu ánh mắt người qua đường: Trầm trồ có, khen ngợi có nhưng cũng không thể thiếu ánh mắt ghen tị vì họ quá nỗi bật, mỗi người một vẻ đẹp riêng.

[HJ] [GNZ48 Tả Giai] Cuộc gặp gỡ của thanh xuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ