Chương 11: Ngoại truyện So Lôi

1.1K 47 1
                                    

Hôm ấy, Trương Quỳnh Dư có tiết học buổi sáng nên dậy rất sớm chuẩn bị đi học. Vì được mệnh danh là nam thần khoa kinh doanh nên dù đi đến đâu thì cậu cũng thu hút được rất nhiều ánh mắt nữ sinh. Nhưng hôm nay, số lượng người đi theo cậu giảm đi một số lượng đáng kể. Điều đó không làm cậu buồn vì mất đi một lượng Fan mà ngược lại cậu cảm thấy rất may mắn, đỡ đi một số người suốt ngày rảnh rỗi cứ đi theo cậu.


Lúc đi ngang qua khu KTX của sinh viên năm nhất, số lượng người tăng lên một cách nhanh chóng khiến cậu ngạc nhiên. Cậu thầm nghĩ:

"Bình thường KTX sinh viên năm nhất vắng như chùa bà đanh, sao hôm nay lại có thể nhiều người đến như vậy".

Không giấu được sự tò mò, cậu theo dòng người đi xem có chuyện gì đang xảy ra. Chen chúc vào đám người kia, cậu thấy cũng chẳng có sự kiện gì tiêu biểu, chỉ là mấy đứa nhóc trông có vẻ là sinh viên năm nhất mà thôi. Mà người như cậu đây lại rảnh rỗi hùa theo đám đông đi, như là fan đi gặp thần tượng của mình vậy.

Tự diễu cợt bản thân mình rảnh rỗi, cậu nhìn lướt qua mấy cô bé kia, và cảm nhận đầu tiên cậu nhìn thấy đó là:

"Xinh đẹp. Đúng vậy, đó là xinh đẹp, mỗi người một vẻ đẹp khác nhau, nhưng sáu vẻ đẹp đó gộp lại vào nhau tạo thành một bức tranh hoàn mỹ".

Mấy cô nhóc kia cũng giống cậu, Trần Kha, Đường Lỵ Giai, Lưu Lực Phi lúc mới vào trường. Họ cũng được sinh viên dõi mắt theo như vậy vì họ quá đỗi là xinh đẹp. Nhưng nếu người trong cuộc thì sẽ biết, cái họ cần chỉ là một cuộc sống trôi qua nhẹ nhàng, êm đềm của thời sinh viên như bao người. Họ không cần danh tiếng, không cần nhiều người ái mộ, không cần bao nhiêu ánh mắt dõi theo lúc họ đi ngang qua và không cần cái danh hiệu hoa khôi của trường, nam thần của trường.

Nhưng không thể không phủ nhận, riêng bản thân Trương Quỳnh Dư cũng bị u mê trước nhan sắc của sáu người này, thì những sinh viên bình thường làm sao tránh được sự mị hoặc. Nhìn lướt qua đánh giá từng người một, ánh mắt Trương Quỳnh Dư dừng lại ở người đi cuối cùng.

"Đáng yêu quá a"

Trương Quỳnh Dư tự thưởng thức từ đáy lòng.

Một cô bé rất đáng yêu, trông hơi nhỏ con, đi phía sau những người bạn giống như em ấy vẫn đang cần người bảo vệ, điều này làm dấy lên bản năng muốn bảo vệ trong lòng Trương Quỳnh Dư.

Lúc em ấy đi lướt qua người mình, Trương Quỳnh Dư nghe thấy tiếng tim mình đang nhảy loạn nhịp.

"Đây phải chăng là Yêu từ cái nhìn đầu tiên ư?"

Trương Quỳnh Dư bị suy nghĩ của mình chọc cười.

Không muốn thu hút thêm sự chú ý, Trương Quỳnh Dư nhanh chóng rời khỏi đám đông và hướng về phía lớp học của mình.

.........................................................................

Sau khi ngồi một buổi chán chê ở phòng học, thì Trương Quỳnh Dư xuống nhà ăn. Vì đã hẹn với Phi Phi, Kha Kha, Liga nên Trường Quỳnh Dư nhanh chóng xuống căn tin. Ngồi vào vị trí trống bên cạnh Trần Kha.

[HJ] [GNZ48 Tả Giai] Cuộc gặp gỡ của thanh xuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ