- "Alo, ai vậy?" Đường Lỵ Giai khó chịu bởi giấc ngủ bị tiếng chuông điện thoại đánh thức.
- "Chị còn ngủ sao?"
Nhận ra đầu giây điện thoại bên kia là ai, Đường Lỵ Giai tỉnh táo hơn một chút nhưng khuôn mặt vẫn còn đang ngái ngủ. Sợ Tả Tịnh Viện bảo mình ngủ nhiều như heo nên Đường Lỵ Giai hắng giọng giả vờ như mình đã tỉnh dậy từ lâu:
- "Không, chị dậy rồi"
- "Có thật là dậy rồi không?" Tiếng cười vui vẻ của Tả Tịnh Viện ở đầu dây bên kia điện thoại truyền đến làm mặt Đường Lỵ Giai phiếm hồng.
-"Sáng sớm em gọi chị chi vậy"
- "Trí nhớ của chị bắt đầu kém như vậy từ bao giờ, hôm nay chị không nhớ là chị có hẹn với em hả"
- "Xin lỗi, chị quên mất" Đường Lỵ Giai cười hì hì lấy lòng bạn nhỏ vì sợ Tả Tịnh Viện sẽ giận mình.
-"Vậy chị chuẩn bị đi nha, lát em qua đón chị"
Tả Tịnh Viện hiện tại đang đứng dưới lầu KTX sinh viên năm 3. Tuy dáng đứng của cậu trông có chút lười biếng nhưng cũng không làm mất đi vẻ đẹp thường có mà nhìn có chút phong thái bất cần, thu hút không biết bao nhiêu ánh mắt của đàn chị đi ngang qua.
Cũng có thể do khuôn mặt của cậu quá bắt mắt, xinh đẹp nhưng có chút lạnh lùng khiến người ta có chút sợ hãi mà cũng muốn tiến lại gần cậu để hiểu rõ con người cậu hơn. Dù cho mọi người có nhìn Tả Tịnh Viện ra sao thì ánh mặt Tả Tịnh Viện chỉ hướng về nơi cổng KTX, nơi Đường Lỵ Giai sẽ xuất hiện.
Đã 30 phút trôi qua từ lúc cậu gọi cho Đường Lỵ Giai nhưng đến giờ vẫn chưa thấy tăm hơi của cô đâu. Tả Tịnh Viện có chút nhàm chán lướt bản tin của trường, cũng không có gì thay đổi, chỉ là mấy cái bản tin nhạt nhẽo ngày ngày lặp đi lặp lại đó. Lúc gần như định tắt điện thoại để vào túi thì ánh mắt Tả Tịnh Viện dừng lại ở một bài viết ẩn danh. Tựa đề rất bắt mắt "Chuyện tình tay ba giữa Lâm Thi Vũ, Hồ Mỹ Nam và Đường Lỵ Giai"
"Câu chuyện được viết rất là sống động, nó như đang kể lại một câu chuyện tình tay ba giữa ba cô gái. Ba nhân vật chính vốn là bạn thân từ bé với nhau, Lâm Thi Vũ và Hồ Mỹ Nam là một cặp thanh mai trúc mã, nhưng vào một ngày đẹp trời Đường Lỵ Giai nhận ra tình cảm thật của mình giành cho Lâm Thi Vũ nên tỏ ý muốn giành lại Lâm Thi Vũ từ tay Hồ Mỹ Nam. Vốn tình cảm của Lâm Thi Vũ đối với Hồ Mỹ Nam càng ngày càng tẻ nhạt nên đã đồng ý lén lút với Đường Lỵ Giai sau lưng Hồ Mỹ Nam. Nhưng giấy làm sao gói được lửa, sau một năm lén lút với nhau thì cuối cùng Hồ Mỹ Nam cũng nhận ra được sự bất thường giữa hai người kia, tình cảm của ba người từ giây phút này bắt đầu rạn nứt. Nhưng tiểu tam Đường Lỵ Giai lại một mực phũ nhận tình cảm với Lâm Thi Vũ làm cho tinh thần Lâm Thi Vũ bắt đầu sa sút, nhưng người gây ra chuyện là Đường Lỵ Giai lại nhởn nhơ xem việc đó không liên qua đến mình. Dù Lâm Thi Vũ có cố gắng níu kéo như thế nào thì Đường Lỵ Giai vẫn thờ ơ với Lâm Thi Vũ. Nguyên nhân chủ yếu do Đường Lỵ Giai đang cặp kè với sinh viên năm nhất, được cho là nam thần của năm nhất – Tả Tịnh Viện."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HJ] [GNZ48 Tả Giai] Cuộc gặp gỡ của thanh xuân
Historia CortaNhân vật chính: Tả Tịnh Viện- Đường Lỵ Giai (Tả Giai) Nhân vật phụ: 1. Trần Kha- Trịnh Đan Ny (Đản Xác) 2. Trương Quỳnh Dư- Tạ Lôi Lôi (So Lôi) 3. Lưu Lực Phi- Lưu Thiến Thiến (W Lưu) 4. Trương Nhuận- Lô Tĩnh (Nhuận Náo) 5. Tằng Ngải Giai- Chu Di H...