Tả Tịnh Viện xuống đến nhà ăn thì thấy Trịnh Đan Ny đã đứng đấy chờ mình
- "Ây, sao đi chậm vậy nha"
- "Gặp kẻ cản đường nên đi hơi chậm a"
Tả Tịnh Viện thấy Đường Lỵ Giai đi qua nên cố nói to để cho ai kia nghe thấy.
- "Chào học tỉ"
Trịnh Đan Ny thấy Tả Tịnh Viện vừa liếc xéo Đường Lỵ Giai vừa nói to như vậy nên hiểu được câu chuyện ngay
- "Chào Đan Ny"
- "Học tỉ đi ăn sao, học tỉ Phi Phi và học tỉ So So hôm nay không đi cùng chị ạ"
- "A, hình như họ ở kia rồi"
Đường Lỵ Giai nhìn thấy Lưu Lực Phi đang ngồi ở phía xa vẫy tay với mình nên nói.
- "Ơ, Sao mấy người Thiến Thiến lại ngồi với học tỉ a"
Trịnh Đan Ny nhìn thấy Lưu Thiến Thiến, Lô Tĩnh và Tạ Lôi Lôi đang ngồi cùng mấy vị học tỉ thì cũng tò mò hỏi người bên cạnh.
- "Nhìn tớ làm gì, tớ cũng như cậu thôi, sao biết được"
- "Liga, Tả Tả, Đan Ny lại đây ngồi a"
Lưu Lực Phi thấy ba người đi chung cùng nhau nên gọi
- "Sao các cậu lại ngồi chung với học tỉ vậy?" Trịnh Đan Ny nói
- "A, chị So So hẹn Lôi Lôi xuống ăn cơm nhưng mà cũng đến giờ nên bọn mình đi luôn cùng cậu ấy" Lô Tĩnh trả lời Đan Ny.
- "Mọi người ngồi đi a"
Trương Quỳnh Dư chỉ vị trí trống và nói ba người ngồi xuống.
- "Học tỉ này..." Tịnh Viện chỉ tay vào Trần Kha, người nãy giờ vẫn im lặng không nói câu nào.
- "Đây là Trần Kha, bạn của bọn chị" Lưu Lực Phi giải thích
Nghe vậy Tả Tịnh Viện quay lại nói với Trịnh Đan Ny người mà nãy giờ bỗng dưng im lặng đột xuất:
- "Đây chẳng phải là vị học tỉ bọn mình hỏi học lớp nào hay sao?"
- "Đúng vậy a, mà hình như người này nãy tớ vừa ngồi cùng ở trong lớp nữa cơ, có nói qua vài câu không tốt".
- "Chết rồi, nên chào hỏi sau đây? Mất mặt quá đi"
Thấy Tả Tịnh Viện và Trịnh Đan Ny cứ thì thầm to nhỏ với nhau Tạ Lôi Lôi mới đứng dậy kéo hai người ngồi xuống.
- "Hai cậu sao vậy? Sao lại đứng như vậy a"
Tả Tịnh Viện và Trịnh Đan Ny ngồi xuống cạnh Lô Tĩnh thì thầm:
- "Náo Náo à, cậu có biết vị học tỉ kia là ai không?"
- "Hai cậu không biết chị ấy sao?"
Lô Tĩnh mở to hai mắt ngạc nhiên nhìn hai người như nhìn sinh vật quý hiếm.
Trịnh Đan Ny là Tả Tịnh Viện khuôn mặt cũng không khá hơn là bao, như muốn hỏi lại Lô Tĩnh "Bọn này cần biết chị ấy là ai sao?"Lô Tĩnh thì thầm vào tai hai người:
- "Đấy chính là Trần Kha, Trần vương Kha đó nha, nam thần của trường mình đấy, các cậu không biết người nào cũng được, nhưng ít nhất cũng phải biết chị ấy chứ, không ai trong trường này trừ hai cậu ra không biết chị ấy đấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HJ] [GNZ48 Tả Giai] Cuộc gặp gỡ của thanh xuân
NouvellesNhân vật chính: Tả Tịnh Viện- Đường Lỵ Giai (Tả Giai) Nhân vật phụ: 1. Trần Kha- Trịnh Đan Ny (Đản Xác) 2. Trương Quỳnh Dư- Tạ Lôi Lôi (So Lôi) 3. Lưu Lực Phi- Lưu Thiến Thiến (W Lưu) 4. Trương Nhuận- Lô Tĩnh (Nhuận Náo) 5. Tằng Ngải Giai- Chu Di H...