Chap 1 : " Smoke and Mirrors " - Nữ họa sĩ

403 19 6
                                    

" Why weren't you honest from the start ? "

Smoke and mirrors by Jayn

***

Slenderman ngồi ở ghế dành cho thủ lĩnh nơi bàn ăn tập thể, trầm ngâm quan sát các thành viên. Khuôn mặt trắng bóc như bị phủ một lớp mặt nạ vô dụng từ bột mì chẳng bao giờ để ai biết mình đang cười.

Một nụ cười hài lòng.

Giờ dùng bữa luôn là thời điểm ồn ào nhất. Tình bạn mới gầy dựng của Jane và Clockwork giúp hai cô nàng rút ngắn khoảng cách, không ngại tìm chuyện để nói. Sally tinh nghịch, vừa thưởng thức đồ ăn vừa chơi với chú gấu bông Charlie. Cô bé còn được thử cảm giác đút đồ ăn cho người khác khi Ben ngồi cạnh đang dán mắt vào máy tính bảng. Eyeless Jack lặng lẽ như bao lần, nhâm nhi món " đặc sản " khoái khẩu - thận. Thật lòng, bao giờ thanh niên này cũng làm người ta ớn nhất, đặt nguyên dĩa thận người lên bàn. Nhưng cũng từ đó, cả bọn đã nâng khả năng bơ của mình lên một tầng cao mới, không thèm đụng chạm gì EJ. Nina chẳng đoái hoài xung quanh, chỉ dồn sự chú ý vào người mà ai cũng biết là ai đấy, lại còn chảy nước dãi. Laughing Jack ăn kẹo thay cơm, không quên chia sẻ cho Laughing Jill. Hoodie bỏ dở phần của mình, chăm chú quay phim làm Masky ở cạnh thỉnh thoảng phải quay qua nhắc. Hôm nay anh không bị Toby chọt với điệp khúc " Hey Masky ! " nhưng vẫn chưa thư thái được.

Slenderman cũng cùng lí do với anh mà không vui dù mấy phút trước ông còn hài lòng vì bàn bàn ăn này nhộn nhịp có tổ chức.

- JEFF, TOBY, HAI CẬU THÔI LÃNG PHÍ ĐỒ ĂN ĐI !!!

Nguyên nhân còn ai ngoài hai thằng giặc cỏ quậy nhất nhì biệt thự này. Tụi nó coi bộ vẫn muốn bám víu sân ga trẻ nhỏ lắm, đến bữa còn tìm cái gây sự nhau. Những món được hai Proxy kia bỏ công làm dưới sự hướng dẫn của Slenderman giờ là vũ khí, bàn ăn là chiến trường và hai đứa nó là chiến sĩ. 

- Đ-Đừng lo, ngài S-Slendy, chút nữa b-bọn tôi s-sẽ dọn mà ! - Toby thản nhiên nói trong khi tay vẫn phi đồ ăn.

Chứ chẳng lẽ ta dọn.

Ông nghĩ thầm trong khi trán nổi đường ngã tư. Mà Toby dám đáp lại ông như vậy là vì ông vẫn chưa dùng sóng não thôi. Slendy đang hiền, mấy đứa bây phải biết trân trọng đi, một phần cũng nhờ suy nghĩ nhân từ rằng ông không muốn phá hỏng giờ dùng bữa của những thành phần ngoan ngoãn.

Có điều những thành phần ấy chẳng ngoan ngoãn được lâu nữa :"D

Một dĩa trứng trộn không thương tiếc đập vào mặt Ben lẫn máy chơi game của cậu, một chai tương ớt rất vi diệu bay thẳng vào cái miệng đang cười ha hả của Laughing Jack, một chiếc bánh chocolate tráng miệng vinh dự hạ cánh ở dĩa thận của Eyeless Jack, tiễn đưa vị đặc trưng yêu thích của anh về nơi hư vô, khuôn mặt xui xẻo của Masky bị tay người mà ai cũng biết là ai ấy dúi xuống bánh nướng.

Và sau đó... ăn miếng trả miếng :") 

Những tiếng la giận dữ vang lên báo hiệu nhiều người hơn nữa tham gia " bữa tiệc ". Chưa gì gần hết gia đình Creepypasta đã bị kéo vào cuộc chiến quy mô lớn này. Thiệt hại... chắc chắn không nhỏ.

[ Creepypasta Fanfic ] Lời chào từ " Career-py " Pasta ! ( Drop )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ