Chap 3 : " Dollhouse " - Love and lost

159 14 15
                                    

" Places, places, get in your places

Throw on your dress and put on your doll faces "

Dollhouse by Melanie Martinez

***

Helen và Noah tìm được người cùng chuyên môn, cởi mởi nói chuyện với nhau sau những ngày hành động chẳng khác gì mấy đứa tự kỉ, vui thì vui đấy nhưng các thành viên còn lại nhanh chóng bị cho ra rìa. Sally tròn mắt nghe họ nói chuyện, vẻ ngưỡng mộ. Cô bé lẫn đàn chị của mình đều đủ thông minh để biết phải giữ im lặng, không nên phá đám. Mà muốn chen vào cũng chẳng biết nói gì, chỉ tự làm xấu mặt bản thân. Slenderman đương nhiên không thấy phiền hà, riêng hai cậu con trai nào đó bắt đầu hối hận vì đã đòi đi theo. Chỗ này còn chán hơn Slender Masion, ít nhất ở nhà vẫn có trò đổ nước lên đầu Ben làm nó khóc thét.

May thay Helen đã giật mình nhớ ra gì đó, nói :

- Quên chưa giới thiệu, tôi là Helen, biệt danh Bloody Painter. - Rồi anh đặt tay lên vai thiếu nữ ngồi cạnh - Đây là thiên thần của tôi, Dina, còn gọi Judge Angel.

Thấy mình được nhắc đến, Dina liền cười với Noah. Môi chủ nhà cũng cong nhẹ đáp lại. Rồi tiếng nói nhanh nhẹn của Jeff vang lên khi cơ hội thoát kiếp đóng vai không khí đã đến :

- Còn tôi là Jeff, Jeff the killer, chắc cô cũng từng nghe qua nhỉ !

- Tui là T-ticcy T-Toby ! - Cậu trai chuyên dùng rìu nối lời dù căn bệnh giật khiến cậu hiếm khi nói trọn vẹn được.

Vậy là các thành viên của Slender Masion cứ lần lượt giới thiệu bản thân. Noah quét mắt nhanh từng người và khi họ đã nói tên xong rồi, cô thốt ra một câu không bình thường lắm :

- Tôi vẽ lên mặt các bạn được không ?

Dấu chấm than to tướng hiện lên trên đầu những vị khách. Slendermam thở dài, vì câu này mà cô từng suýt ăn " đặc sản " " bạch tuột đen " một lần nhưng coi bộ chưa sợ.

Chả là dạo gần đây Noah phát hiện ra ở đất nước Mexico có một dịp đặc biệt gọi là Ngày của người chết ( Day of the Dead ). Trong ngày này, nghĩa trang không những xua tan đi vẻ u ám, đáng sợ, đau buồn mà còn rất nhộn nhịp, ấm cúng khi mọi nhà dùng đèn lồng, bông vạn thọ ( hoa cúc vàng ) để trang trí mộ phần cho người thân đã mất. Đồng thời họ cũng cúng bánh, thịt và rượu. Người dân Mexico quan niệm rằng những linh hồn đã lìa trần sẽ về thăm gia đình từ thế giới bên kia trên cây cầu làm bằng hoa cúc vàng miễn là những linh hồn đó vẫn được nhớ đến. Còn rất nhiều hoạt động thú vị khác nhưng Noah ấn tượng nhất là trò tô mặt mình giống mặt một bộ xương với trắng và đen vì ở xứ mê âm nhạc, hình ảnh của các sinh linh đã khuất là những bộ xương biết di chuyển, có mặc quần áo, chẳng đáng sợ mà ngộ nghĩnh.

 Còn rất nhiều hoạt động thú vị khác nhưng Noah ấn tượng nhất là trò tô mặt mình giống mặt một bộ xương với trắng và đen vì ở xứ mê âm nhạc, hình ảnh của các sinh linh đã khuất là những bộ xương biết di chuyển, có mặc quần áo, chẳng đáng sợ mà ngộ...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[ Creepypasta Fanfic ] Lời chào từ " Career-py " Pasta ! ( Drop )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ