Cảnh báo : Chap cực ngắn vì đáng lẽ hôm nay tớ không đăng chap đâu . Tớ tốt nên mới đăng đó , khen tớ đi !
___________________________Daniel có bạn mới , một cô gái nhỏ nhắn . Cô bạn ấy đến vào một buổi tối , khi Kang Daniel chuẩn bị vào giấc mộng . Em nhớ như in khoảnh khắc ấy , khi mà chiếc giường bệnh được đưa vào phòng em và lời nhắn "bạn cùng phòng tạm thời" ngắn gọn , Daniel đã hiểu mình sẽ có thêm một người bạn. Im Haun là một người em tốt , nhỏ hơn Daniel 5 tuổi . Nhóc con rất vui tính , hoà đồng , lại hiểu chuyện . Người ta có thể dễ dàng bắt gặp một Im Haun làm trò , một Kang Daniel hùa theo và một Ong Seongwoo cười tức tưởi , ba người bọn họ như phá vỡ cái sự ảm đạm trong bệnh viện . Ong Seongwoo cũng thân thiết với Haun , nhóc ấy không hiểu sao lại giống như một tiểu thiên thần nhỏ , luôn mang đến cảm giác hạnh phúc . Im Haun giống Daniel bản nữ . Nhóc hay cười , tinh nghịch như bao đứa trẻ khác , cũng nũng nịu dễ thương . Là mạnh mẽ hay giả vờ mạnh mẽ , là vui vẻ hay giả vờ vui vẻ ? Phải chăng Im Haun đang cố khép trái tim mình lại , làm nên một vỏ bọc hoàn hảo , không sơ hở . Daniel từng nói với hắn , Im Haun thật sự chưa hề có ở đây. Haun có lẽ ... đã "chết" từ lâu rồi .
Trước khi nhắm mắt mãi mãi 70 ngày , Kang Daniel , em có được một người bạn .
___________________________
31/12/2019
Chap này tớ viết không dùng đầu các bạn ạ ! Đọc khó hiểu lắm .
Tạm biệt tháng 12 , tạm biệt 2019 , xin chào 2020 .
2019
Một năm qua đi với bao nhiều sự kiện , dù người ta có nói gì chăng nữa , nó vẫn nắm giữ 365 ngày kỉ niệm . Hãy đừng vứt bỏ chúng , hãy nhẹ nhàng đưa những kí ức ấy vào quá khứ . Hãy trân trọng chúng như cách bạn trân trọng những kỉ niệm đẹp .
Xàm ngôn đủ rồi , một ngày tốt lành . Có khi mai tớ đăng chap mới đấy ! Ai hóng nhé .
BẠN ĐANG ĐỌC
Bi ai hạnh phúc
Fanfic"Xin lỗi và tạm biệt ,anh" Em mang một nụ cười đẹp như nắng vàng , nụ cười cunh đẹp như ngày đầu gặp mặt , làn tim ai hẫng mất một nhịp . Trích truyện Mọi người đọc truyện gió ý hộ mình nhé