Kabanata 10
Give In
I almost jumped off my bed when I heard the doorbell ring. Sunod-sunod ang pagtunog nito. Kasabay noon ay ang pagtunog ng cellphone ko na nasa bedside table, hudyat na may tumatawag.
It's ten in the evening, and I'm damn sleepy and tired from what happened earlier. Pagkatapos nang nangyari sa kusina ay hindi pa doon natatapos si Aiden, dahil pagpasok sa kwarto ay pinaluhod agad ako n Aiden sa sofa at sinimulan na namang maglabas-masok.
I just can't get enough of him. He's just too irresistible, and I crave him. His touch, his kisses, and his grunts—the way he licked me and made me moan so loud—I crave all of them.
Aiden left at seven, kaya nagtataka ako kung sino ang gumagambala sa akin ngayon. Still sleepy, I ignore my ringing phone and irritatably walk out of my room without checking my phone. I opened my door without checking the peephole to see who was there. Diritso ko na iyong binuksan dahil na rin siguro sa antok. Pero nawala ang antok ko dahil sa biglaang pagyakap ni Diesdan sa akin.
"D-Dan?" gulat na saad ko.
Deisdan just hummed in my neck. His horse voice and stinky smell explain that he was drunk, kaya bahagya ko itong tinulak.
"Dan? Let go. What are you doing here? It's getting late... and you're drunk," sunod-sunod na tanong ko.
Deisdan hugged me again. 'Di ko na ito matulak-tulak dahil lasing ito at nakayakap ng mahigpit sa akin.
"Hmm... I m-miss you, Haley." I shriek a bit when Diesdan smells my neck.
"Deisdan! Stop it!" I hysterically said this when Deisdan's lips landed on my neck, starting to kiss me.
"Dan! Let me go! Stop it!" Sabay tulak ko ulit kay Deisdan. But he is now gripping me tightly at patulak na pinasok ako sa loob.
My tears started to form as I tried my best to get off from Deisdan's hold.
"Damn! You smell so good, baby," lasing na saad nito, habang patuloy na hinahalikan ang leeg ko.
Nagpupumiglas ako pero mahigpit ang hawak ni Diesdan sa akin at tinulak ako paupo sa sofa nang marating namin ang sala.
My heart beats so fast because I'm so nervous and afraid of what might happen. My tears are falling silently. Hindi ko na magawang humikbi pa dahil sa takot. I saw how lust lingers in Deisdan's eyes, which made me cry silently.
Mas lalo lang akong naiyak nang magsimulang hubarin ni Diesdan ang pang itaas nito.
I'm just wearing my nighties, kaya isang hawak lang ni Deisdan sa may balikat ko ay naibaba na agad ang strap nito.
"N-no... n-no.... p-please... no, Dan." Tanging hikbi ko na lang ang namutawi sa loob ng bahay nang dahan-dahang binaba ni Diesdan ang strap ng nighties ko sa kaliwang braso.
Nanginginig ako at ang lakas nang kabog ng dibdib ko dahil sa takot at kaba.
"Sshh... don't worry, baby, you'll like it."
Mas lalo pa akong umiyak dahil sa sinabi ni Deisdan. I shook my head, habang patuloy sa pag-agos ang mga luha ko.
"P-Please, don't." Nanginginig ang boses ko sa pagmamakaawa. But Deisdan seems so deaf, he didn't even pay attention to my pleas.
Nawawalan na ako ng lakas dahil sa kabang nararamdaman ko. And my tears keep flowing. I sob even more when Deisdan touches my face. Dahan-dahang pinalandas nito ang daliri mula sa pisngi ko hanggang sa may dibdib.
"You're damn beautiful; a temptress." His husky voice scares me so much. "I love you, but you betrayed me."
Nanlalaki ang mga mata kong nakatingin kay Diesdan na may galit sa mga mata.
Looking into his sleepy eyes, I accepted to myself that this would be my end. This isn't the man I adore the most. This is not the Deisdan I admire, for God's sake!
But who am I to say it anyway? I just knew this guy a long time ago and had bonding moments when I went back here.
Deisdan attempted to kiss my lips, but I tilted my head, kaya sa pisngi ako nito nahalikan. Napapikit na lang ako nang marahas na hablutin nito ang damit ko, at narinig ko ang pagkapunit noon.
"Huwag ka ng magmatigas pa, Halia! I courted you, but you flirted with my brother! You even fucked with him! Then why can't you give me this time, huh?" mapanuyang saad nito sa akin. My sobs get louder and louder as my heart beats so fast.
"Just give in, and I'll pleasure you more than my brother did," ngumisi ito sa akin, ngunit tanging iling lang ang nagawa ko habang patuloy sa pamamalisbis ang luha ko.
Deisdan's eyes fiested my naked body. I cried so hard when lust and desires were evident in his eyes. The needs and eagerness in his eyes were really evident.
"Napakaganda mo, kaya siguro baliw na baliw si Aiden sa iyo. Kaya kahit na alam niyang nililigawan kita ay tinira ka pa rin niya. Siguro sarap na sarap siya sa 'yo, ano?"
Napapikit ako at nagmumura sa isipan nang tuluyan na ngang dumagan si Deisdan sa akin at nagsimula na namang halikan ang leeg ko. But before he could even touch my boobs, marahas na bumukas ang pinto ng apartment ko.
Sa sobrang gulat ko, nakatunganga lang ako sa sofa at pinag-cross ang mga braso sa dibdib habang nakatingin kay Aiden na panay ang suntok sa kapatid na nakahandusay na sa sahig, duguan.
"A-Aiden..."
The only word my mouth could even afford to say in this moment as my tears flowed like a river again. I feel so relieved after the scariest moment of my life.
BINABASA MO ANG
He Desired The Most- COMPLETED
General FictionSTATUS: COMPLETED [ISLA GRANDE SERIES #02] Mature Content! RATED 18+ Synopsis Eight years had passed before Halia came back to Isla Grande-to heal her broken heart and ruined trust. She was thrilled to find herself being pursued by her high school...