Tại trường đại học nổi tiếng bậc nhất về tuyệt sắc mĩ nhân và nhân tài ,Trường đại học JENFY. Năm học mới bắt đầu tại ngôi trường sang chảnh này.
Một chiếc xe BMW Trắng sang chảnh đỗ trước sự kinh ngạc của nhiều học sinh, Lee Chaeyeon ,học sinh mới . Gia thế của cô thì nhìn vào chiếc xe cũng biết khủng cỡ nào. Ngày đầu tiên đến trường, đồng phục tươm tất ,trang bị thêm cùng một đôi giày Balenciaga trắng. Bước ra khỏi xe đã bị những ánh mắt và con người dõi theo khiến cô có chút khó chịu và mệt mỏi.(ai bảo mang cho lắm thứ xịn xò) .
"Cô chủ, để tôi đưa cô lên phòng hiệu trưởng lấy giấy nhập học ." Tài xế của cô bước ra và nói.
"Cảm ơn ,tôi tự đi được rồi ."cô trả lời. Sức hút của Lee Chaeyeon đây thật không thể đùa được, vừa vào trường lập tức có một nhóm người bám theo.
A: Chị đó đẹp quá mày, lại còn giàu nữa! Sakura trường ta chưa chắc đã đọ được ha .Sinh viên A nóiB: Mày nói gì vậy, Sakura trường ta theo kiểu công chúa ,nữ tính, hiền lành. Còn chị này lại ngầu . Hai tính cách khác biệt làm tao nổi máu shipper ! Một lời nói của Master Nim trong fanclub của Hoa khôi trường.
C: Chị ơi ! Về nhà với em. Một thiếu nữ thiếu liêm sỉ thốt lên.
Trong khi đám người đó đang bình luận và bàn tán về học sinh mới Lee Chaeyeon thì một chiếc Hurican màu đen tiếp túc gây ra bao nhiêu ngỡ ngàng của sinh viên năm nhất. Bước xuống ,một cô gái tóc ghi nhạt bước xuống, dáng điệu nhẹ nhàng và thục nữ.
Cô mỉm cười đáp lại với mọi sinh viên còn đang ngơ ngác.
D: Á chị đó cười với tao nè mày! Một sinh viên ảo tưởng nói.E: Sakura ,chị à nhận quà của em đi ! Một sinh viên nam chạy đến bên nàng và đưa một chiếc hộp nhỏ, nàng cũng nhẹ nhàng cầm lấy mà ra khỏi đám đông hỗn loạn đó.
.......
Meanwhile (trong lúc đó)
"Dạ em chào cô, em là Lee Chaeyeon, mới đến xin cô giấy nhập học, mong cô giúp đỡ !" Chaeyeon nói.
"À à, phó Giám Đốc ngài không phải nói thế đâu ạ."
Lee Chaeyeon ,ngay từ lúc sinh ra đã cho cô tài năng thiên bẩm về tài chính và thương mại nhưng lại cho cô đam mê về nghệ thuật. Cô xin ba rời công ty để thực hiện ước mơ của mình ,ba cô chấp nhận với điều kiện, nêu cô thất bại phải quay về ngay lập tức.
"Dạ cô hiệu trưởng,em không phải phó giám đốc nữa ,em là học sinh của cô, mong cô chỉ đạo và giúp đỡ em."
"Dạ, tôi sẽ cố gắng hết sức để giúp em. Ah! Eunbi ! Em có thể dẫn học sinh mới của năm 2 ,Chaeyeon thăm quan và nhận khu kí túc xá và lớp của mình không?" Cô hiệu trưởng thấy Eunbi, Hội trưởng hội học sinh, một sinh viên xuất sắc được nhiều giáo viên quý mến và là bạn thân của Sakura.
"Dạ được cô. Chào Chaeyeon! Tôi là Eunbi, hội trưởng hội học sinh."Eunbi đưa tay ra chào hỏi.
" Chào cậu, nhờ cậu chỉ đạo và giúp đỡ ."
Họ bước ra khỏi phòng hiệu trưởng thì bắt gặp Sakura đang bước vào giảng đường.
"Sakura! Cậu đưa sinh viên mới cùng khoa của cậu vào được không, tớ có việc cần đi gấp."
"A...à được Cậu cậu đi theo tớ." Sakura trả lời.
Hai người đi vào giảng đường, thực ra nàng chỉ vào đây lấy đồ thì tên Hội trưởng kia lại nhờ việc ,haiz.
"Cậu học tiết sáng hay chiều, khu kí túc xá nào ?" Sakura liền quay sang hỏi Chaeyeon.
"À, tiết chiều và khu B. Hiện tại cậu có tiết à ?" Chaeyeon hỏi lại.
"À không, tớ đi lấy đồ ý mà. Đợi tớ một tí rồi tớ đưa cậu đi."
Sau một lúc thì hai người rời đến khu kí túc xá B.
"Khu của tớ là khu A ,tầng hai phòng 20 cậu có thể đến hỏi nếu cần." Sau khi căn dặn và giới thiệu vài thứ thì Sakura rời đi. Chaeyeon liền mở trang web của trường mà Sakura cung cấp để tìm thông tin cần thiết.
"Huhmmmm, để xem nào. Hội trưởng Eunbi, Hiệu phó HyeWon, Hoa khôi Sakura .!! Hoá ra người giúp mình là hoa khôi,tên Sakura thì chắc là du học sinh."
Cô đang đọc thì nhìn thấy bài viết của Sinh viên.
Bài A: Tin giật gân! Sinh viên mới là một Mĩ Nhân! Sakura nguy cơ mất chức hoa khôi.Bài B: Hoa Khôi Sakura chăm sóc học sinh mới tận tình khiến dân tình náo loạn.
Bài C: Cập nhật hình ảnh Hoa khôi Sakura đến trường đầu năm học, ảnh đẹp.( Master Nim)
"Hoa khôi trường này nổi thật nhỉ !" Cô nghĩ.
..............
:v chap sau sớm hay muộn cũng đăng nên chờ đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa anh đào ! Cậu có nhớ tôi không? (BH)(ChaeKura)(SaTzu)
FanfictionMột câu chuyện học đường về tình yêu đơn phương của một cô gái dành cho học thr của mình.