"Momo à !" Cô đúng trước của phòng MoMo mà gõ.
"Ahhh! Chaeyeon à, lâu rồi không gặp." Một cô gái ra mở cửa và ôm chầm lấy Chaeyeon.
"Rất mừng khi gặp lại cậu thiên nga đen, Mina!" Chaeyeon nớ một nụ cười rạng rỡ đón chào người bạn lâu năm của mình.Mina ,con gái của hiệu trưởng, đồng thời là bạn người yêu của MoMo( ai không ship MoMi chứ tui ship, Mosa ship nốt luôn Kkk). Bạn cũ lâu năm chưa gặp của MoMo. Cả ba người đều nhảy rất giỏi. Chaeyeon bước vào trong, phải nói là phòng của MoMo như cái biệt thự thu nhỏ vậy. Đúng, nó to khủng bố luôn. Không bất ngờ gì trước danh hiệu con dâu tương lai của hiệu trưởng .
"Ah ! Chaeyeon đến rồi à, đợi mọi người đến đủ rồi quẩy thôi." MoMo nhân dịp ngày Gặp lại Chaeyeon mà mời bạn thân mình đi làm quen với những người mà cô quen biết.
"Mọi người? Tớ tưởng có mỗi chúng ta thôi chứ." Đúng lúc đó tiếng chuông phòng vang lên .
'Ting tong~'"Họ đến rồi đó, Chaeyeon! Cậu mở cửa đi."
Chaeyeon mở cửa và cảnh tượng sau đây hiện trước mắt : HyeWon đu trên người EunBi, Eunbi véo má Sakura, Sakura cố đẩy người mình ra. Và kết quả là Sakura bị giật mình đẩy ra ngoài, ngã vào lòng Chaeyeon,hai người kia thì một người trên một người dưới ngã đè lên nhau .
Chaeyeon đỡ Sakura trong tay ,tự nhiên có chút bối rối , mặt không khỏi ngạc nhiên. Sakura thì ngẩn người ra ,còn hai người kia thì dáng người trông như có gian tình. Để đến khi MoMo ra gọi thì bốn người mới vỡ mộng, ngạy ngùng nhìn nhau và đi vào.
" Vừa nãy mấy người làm gì mà người trên ,người dưới. Ôm nhau tình tứ ngoài của thế hả, làm gì vào phòng rồi làm chứ!" MoMo thấy không khí có chút ngại ngùng nên bỏ câu đùa giỡn, vì thế Mina cũng theo
"Thì ra có Gian Tình!" Đúng là chồng tung vợ hứng.
"Tui vô tội!" Chaeyeon thốt lên.
"Tui cũng vậy!" Sakura nói theo.
"Bọn tôi cũng vậy!" Eunbi và HyeWon cùng hô lên.
Sáu người nhìn nhau rồi cười ồ lên ,nếu phòng không cách âm thì chắc mấy sinh viên đã thay từ mấy nàng tiên thành mấy con điên rồi. Cuộc gặp mặt diễn ra đến 11h đêm.
"Thế có ở lại không hay đi về," Mina hỏi."Thôi cũng muộn rồi, tớ về." Chaeyeon nói.
Thế là cả 4 đều rời đi.
Tại Kí túc xá
Bài viết 1
Hãy nhìn các hình ảnh xinh lung linh từ bộ 6 gái đẹp của trường.Chồng tui là Chaeyeon: Á các chị ý kìa, có phải con người không chời, chồng tui nữa kìa !! ÁHhhhh.
(Đây là tác giả thiếu liêm sỉ, tên trong comt nếu muốn sang nhà chị tiên lung linh)Eunbi là của tui : Nhìn Các chị mà em muốn rụng trứng!!
(Tác giả cục súc nhất mọi thời đại đã mất liêm sỉ)......
Chap này ngắn hơn nè =(((.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa anh đào ! Cậu có nhớ tôi không? (BH)(ChaeKura)(SaTzu)
FanfictionMột câu chuyện học đường về tình yêu đơn phương của một cô gái dành cho học thr của mình.