Chaeyeon tối hôm đó cũng lập được công cứu mĩ nhân đời mình.
Chuyện là thế này, tối hôm đó cô rảnh rỗi nên liền ra siêu thị gần đó mua kem. Thấy Sakura thì cũng nàng đi về.
Ngay lúc trở về thì bắt gặp một nhóm đàn ông ,đến nói không chút lịch sự. Cô đành ra tay ."Sakura, cậu có sao không?" Thấy Sakura bất tỉnh cô ra tiếng gọi và tát nhẹ vào bên mặt.( là vỗ nhẹ đó, dùng từ tát nghe có vẻ dữ dội hơn :)))
Không thấy Kura phản ứng, cô liền chắc chắn là nàng đây bị doạ mà ngất rồi. Vừa xách mấy cái kem chưa kịp chảy ,vừa bế Sakura về nhà .'dễ thương ghê' cô thầm nghĩ.
"Ủa Chaeyeon Sakura sao vậy? "Eunbi hỏi"À ,bị kẻ xấu bao vây sợ quá ngất luôn chứ sao. Mà Sana? Là cậu sao?" Chaeyeon khá ngạc nhiên khi Sana ở đây, là bạn của Tzuyu giám đốc bên Đài sao không biết.
"Ừ, tớ xin lỗi nếu làm phiền mấy cậu. Mà cậu đang bế ai vậy ? Người yêu cậu à?"
"Người yêu nó đó! Haiz ai mà biết được" Eunbi nói, cô đã từ bỏ nàng kể từ khi nhận ra tình cảm của Minju rồi.
"À không, không phải. Chỉ là bạn ,ba...bạn thôi." Chaeyeon nói lắp bắp.
"Thôi ,bế nó lên phòng đi." Eunbi xua xua tay, cái tính lắp bắp này ,dù là ai cũng có thể hiểu là nói dối rồi.
................
"Dễ thương nga~" Chaeyeon nhìn Sakura bất tỉnh mà thốt lên. Ai biết rằng Mỹ Nhân thật sự đáng yêu khi ngủ. Nhìn mải mê một lúc, cô thấy vòng cổ của nàng bị rơi ra . Liền đưa tay nhặt lên định để lên trên bàn.'Sakura? Sao lại có cái vòng cổ này?' -Cô thầm nghĩ, đưa tay xoay xoay cái vòng .Đang mải nghĩ ngợi:
"Úi!" Sakura bật dậy sau khi tỉnh và đập ngay vào người phía trên đang mải ngắm ngắm thứ gì đó. Như bị bắt quả tang, Chaeyeon liền đỏ mặt quay lưng lại.
"Ủa ,Chaeyeon? Cảm ơn..........nha." Sakura lúc đó vừa nghĩ đến cảnh mình ngất đi, thật là xấu hổ mà.
"Ừ, cậu ổn rồi. Tớ đi đây." Chaeyeon liền chạy vèo ra ngoài tẩu thoát.
'Chắc chắn cái vòng này, Cậu thật sự là ai Sakura?'
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa anh đào ! Cậu có nhớ tôi không? (BH)(ChaeKura)(SaTzu)
FanficMột câu chuyện học đường về tình yêu đơn phương của một cô gái dành cho học thr của mình.