(6)

298 33 0
                                    

"Chị Sakura xuống rồi nè !" Wonyoung cầm cái phao to bự mà nhảy xuống bể bơi.

"À mà mọi người chưa ai gọi Chaeyeon xuống à?" Eunbi nhìn quanh không thấy Chayeon đâu. Từ khi đến đây ,chủ nhà cùng không ló mặt ra khỏi phòng.

"Em chưa xuống nước, để em đi gọi xem sao."Sakura nói.

Sakura rời đi được năm phút thì mọi người nghe thấy tiếng xe mô tô chạy vào nhà.

"Chắc cái người hồi sáng về đó." Wonyoung nói, mặt không một chút quan tâm, vẫn trôi nổi trên phao mà nghịch nước. Minju bước vào, trên người còn lịch lãm hơn sáng nay. Minju mặc một chiếc áo vest và quần đen . Đi qua bể bơi ,nhìn thấy cái thứ trôi lềnh bềnh kia mà bất giác cười.

"Mọi người chơi vui vẻ." Nói xong côliền bước và nhà.
.........
Trong khi đó.
"Chaeyeon à sao chưa x...." Nàng mở cửa phòng Chaeyeon ra liền thấy cô đang ngồi một góc, nước mắt đầm đìa .Bất giác sao mà thấy tim đau nhói .

"Sa....sakura ? Cậu lên đây làm gì?" Chaeyeon thấy Sakura, bất ngờ, giật mình lau đi nước mắt mà đứng lên.

"À.... sao cậu khóc ?" Sakura hỏi.

"Chỉ là.. tớ thấy hơi mệt, không có gì đâu."

"À ra vậy, tớ định gọi cậu xuống chơi nhưng mà nếu cậu mệt thì cậu nghỉ đi."Sakura bước ra khỏi phòng thì chạm mặt Minju, đến khi bước xuống cầu thang cô vẫn cảm thấy chuyện này không hề đơn giản như Chaeyeon nói.

.............
"Chaeyeon, cậu nhớ hồi chúng ta đến thăm cô bạn ở cô nhi viện không ? Tớ tìm ra ba người , chắc chắn là một trong ba bọn họ." Minju đi vào, để lên bàn Chaeyeon một sấp tài liệu rồi rời đi.
...........
Dưới bể bơi.
"Hyewon à ! Bắt lấy." Eunbi ném trái bóng ra phía Hyewon .

"À ! Hả!" Hyewon trong khi còn đang bận ngắm Eunbi thì thấy cô quay lại ,ném thẳng trái bóng lên khuôn mặt kiều diễm của cô. Eunbi biết mình đã lỡ tay lên ra xem Hyewon có sao không.

"Chị Eunbi ,chị Hyewon có sao không." Nhờ câu nói này và động tác đẩy mạnh Eunbi của "Cô bé ngây thơ trong sáng nhất hệ mặt trời" . Eunbi đã đặt lên Hyewon một nụ hôn trán.

"Yah! Em làm gì vậy ??" Eunbi liền quay lại mắng đứa em tội nghiệp của mình còn Hyewon nhờ vậy mà mặt đỏ như quả cà chua.(Mẹ ới con được cruch hôn nè, ba má ơi ra đây mà xem."
Và tất nhiên Mina và Momo đều thấy được.

"Ahh !chị Sakura kìa." Wonyoung thấy Sakura liền đánh lạc hướng sư tử hà đông.

"Sakura sao ra lâu thế hửm? Có làm gì mờ ám với bạn của Con hiểu trưởng đây không?" Eunbi ghẹo

"Ủa liên quan gì đến tớ !" Mina nói.

"Đúng! Liên quan gì tới Mina?" Momo nói theo

"À không, Chaeyeon bảo hơi mệt nên không xuống."

"Thế xuống đây đi chị !" Wonyoung ham chơi liền chuồn trước khi bà trằn bả nhớ ra.

................
Tui không biết nói gì hơn.

Hoa anh đào ! Cậu có nhớ tôi không? (BH)(ChaeKura)(SaTzu)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ