☘️ 1 ☘️

2K 75 4
                                    

Thông thường, Kim Taehyung không phải là người hay đổ lỗi cho một cô nàng nóng bỏng nào đó vì đã thử những trải nghiệm mới lạ trên giường. Cậu là một chàng trai hai mươi bốn tuổi có tư tưởng cởi mở và ham muốn tình dục lành mạnh, nhưng lúc này đây cậu không thể làm ngơ trước hành động táo bạo đang diễn ra khi mà một ngón tay của cô nàng chọc vào mông cậu mà không hề báo trước.

"Whoa, em đang làm gì vậy?" Cậu nói rồi cười khúc khích, nhìn xuống mái tóc vàng giữa hai chân mình. Khung cảnh thật tuyệt vời, đường cong chứ S quyến rũ, cặp mông căng tròn khiến cậu nhỏ của cậu co giật trong miệng cô nàng, nhưng ngón tay ướt át đang làm loạn trong mông của Taehyung khiến cậu có một trải nghiệm kỳ quặc, khác thường, khó có được cái nhìn rõ ràng vào lúc này.

Erica ngừng mút dương vật trong miệng, bất chợt khẽ cười, "Thư giãn nào. Có lẽ anh sẽ thích nó. Người yêu cũ của em thích có một ngón tay trong mông của anh ta trong khi khẩu giao. Anh ta nói cảm thấy kích thích hơn rất nhiều."

Taehyung vừa lắc đầu vừa cười. "Tôi không thích kiểu đó, babe-"

Cô nàng vặn vẹo ngón tay, thân thể Taehyung xẹt qua một trận tê dại khiến tâm trí dần dần trở nên mơ hồ. Hạ thân truyền đến trận co rút. Cậu bắn. Tiếng rên khàn đặc vang lên. Một lần nữa cảm thụ được khoái cảm bức điên người đánh thẳng vào đại não, có cảm giác như cậu liên tục đạt cực khoái, cơ thể cậu run lên vì sung sướng.

Khi Taehyung rốt cuộc cũng tỉnh táo lại, cậu thấy Erica đang nhìn mình chằm chằm với vẻ mặt kinh ngạc.

"Wow!" cô nàng nhếch mép cười, thì thầm. "Không được vào đó hả, huh?"

Taehyung đỏ bừng mặt, cảm thấy khó chịu, xấu hổ và hơi bối rối, vì vậy cậu nhanh chóng vùi sâu vào bên trong cơ thể cô và ra sức chuyển động làm cho cô nàng ngay cả tên của mình cũng không thể nhớ nỗi, huống chi là... sự cố đó.

Sau đó, cậu gọi taxi đưa cô nàng về và đi tắm, Taehyung cố gắng không nghĩ về những gì đã xảy ra. Đó chẳng phải là chuyện gì to tát cả.

Không phải.

* * *

"Nói ra đi."

"Cái gì?" Taehyung hỏi trong khi nhấp nháp ly bia của mình.

"Những gì em đang nghĩ trong đầu", Seokjin nói. "Nói ra xem nào."

Taehyung đặt ly bia xuống và nhìn người anh thân thiết của mình trước khi đưa ánh mắt nhìn quanh pub. "Em không biết anh đang nói cái gì, bro."

Im lặng.

Thở dài, Taehyung ngước nhìn lại Seokjin, người vừa mới nhướn mày mong đợi. Đôi khi Taehyung ghét việc Seokjin hiểu cậu nhiều như thế nào. Giống như, họ là anh em ruột hoặc hơn thế nữa, nhưng nó thật tệ khi cậu cứ như một một cuốn sách mở đối với Seokjin vậy. Điều đó luôn khiến Taehyung khó chịu từ khi họ còn học cấp hai, Seokjin chưa bao giờ làm ra mấy trò vớ vẩn trong khi Taehyung khoe khoang về những cuộc chinh phạt của mình. Seokjin luôn cười cợt cậu với cái nhìn thích thú đáng ghét đó mỗi khi Taehyung .... phóng đại mọi thứ lên một chút.

Thật khó chịu khi cậu vẫn rất tệ trong việc nói dối Seokjin, thậm chí sau ngần ấy năm. Không phải như kiểu họ không thể sống thiếu nhau. Hiện giờ họ đã không học cùng trường nữa: Seokjin đang theo học trường luật trong khi Taehyung đã không bận tâm đến việc học đại học sau khi học lớp sáu, thay vào đó, chọn làm việc tại pub của gia đình. Họ có những người bạn khác nhau, những sở thích khác nhau và mọi thứ.

AWAKEN | JINTAE | Vtrans ✔️Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ