"hey, yeonjun!" yeji called the young boy who's with his friends. they turn their heads and saw yeji running towards yeonjun, surprised by kicking yeonjun in the face which causes yeonjun to fall in loud thud. she grabs the older's collar, "how fucking dare you, bastard?"
"hala?!"
"hoy!"
"what the..?"
"..."
hinila ni soobin at beomgyu si yeji palayo kay yeonjun na mukhang hirap bumangon dahil sa sakit. yeonjun hiss in pain and glared at yeji, "the hell did i do?!"
"huwag kang painosente, gago ka!" sabat ni yeji habang nakaturo ang kanyang hintuturo kay yeonjun. yeji was struggling to get off the two young men's grip but they won't let her go since she's being violent. the people around them gave attention, and gossips.
"p-puwede bang pag-usapan natin 'to sa walang maraming tao?" soobin pushed a smile. sinamaan lang siya ng tingin ni yeji, nagpatuloy ang pagmumura n'ya kay yeonjun. mukhang hindi gusto ni kai ang atensyon, "guys, hinaan n'yo nalang boses n'yo."
binatukan s'ya ni taehyun, sinamaan lang ni beomgyu ng tingin si kai. "also where's your respect, yeji-ah?" tanong ni beomgyu sakan'ya. tinulungan ni taehyun at kai si yeonjun na tumayo. yeji got the chance to slap yeonjun's cheek, "paano ko irerespeto ang taong nanloloko at mismo pa sa kaibigan ko?!"
napatigil sila dun, ang kanilang atensyon ay nakay yeonjun lang. nagtama ang tingin ni yeji at yeonjun sa isa't isa. ang mukha ng binata ay walang ekspresyon at nagbalik s'ya ng tanong na, "why would i be guilty when i didn't even give my reasons?"
lalong naginit ang ulo ni yeji dahil dito. she gritted her teeth and shook her arms off, "bitawan n'yo 'ko!" agad namang binitiwan ng dalawa. yeji glared at yeonjun and then point at his face, "you'll fucking regret this."
BINABASA MO ANG
senpai ┆ ✓
Cerita Pendek⌧ ꒱ ❝bakit kailangan pa ng hotdog kung meron ka, senpai?❞ ❛what the pakining shet?❜ ⸻ in which he met someone, the she who will change his sad fate. ❧ yeonjun ; ryujin SEQUEL: love recipe [discontinued] ❝i wanna eat you.❞ ❛t-teka lang shuta, calm yo...