51-100

131 2 1
                                    

Đệ 51 chương

Tổng cộng hai trăm dư danh tới tham gia đại hội cử tử, sinh đồ, một trăm bốn mươi người vấn đề "Tồn thiên lý, đi người dục", chẳng sợ có lui không dám nhấc tay , để đã hạ thủ cánh tay cũng rầm rầm nha dựng lên một mảnh. Tống Thì còn nhớ rõ vừa rồi nhấc tay có cái nào, tái cùng hiện tại nhấc tay một đôi so, trung gian kém xuất thật nhiều người đến.

Đáng tiếc hắn không là chân chính lão sư, chính là cái người chủ trì, không phải cần phải gọi những cái đó không giơ qua tay đi lên.

Nhưng làm chủ trì chức trách, liền không chỉ là gọi học tra nhóm đi lên mất mặt, mà là diễn túc khách quý nhóm biểu diễn dục —— kia lặng lẽ nhi đi xuống trượt chân liền không gọi , trước gọi vị kia nửa thân thể đều phải giơ lên đi.

Gọi người trước, người chủ trì tống tiểu xá vẫn là rất có lương tâm mà nhắc nhở một câu: "Bản thứ đại hội trung, trên đài hết thảy ngôn luận đều có tham dự chủ sự lâm tuyền xã chư sinh ban ký lục, sau đó đem in lại thành 《 Phúc Kiến dạy học sẽ trích lời 》, hay không lên đài, mọi người này thận tư chi."

Hắn nguyên tưởng rằng lời này nói ra là muốn khuyên lui , nhưng không ngờ mới vừa nói ra muốn ấn 《 trích lời 》, dưới đài nhấc tay người tăng mà nhiều hai thành, một đám hai mắt phát lam mà nhìn chằm chằm trên đài, cánh tay cao đến còn kém sáp đến đỉnh thượng che nắng lều thượng .

Tiệt hạ này đồ đánh một cái điện ảnh, chính là 《 ta muốn thành danh 》.

Không thể quán này tật xấu!

Tống Thì cũng không thèm nhìn tới những cái đó sớm trước không thừa nhận chính mình không hiểu, vi thượng bọn họ hội nghị ký lục nổi danh mà tân nhấc tay người, còn tại trước đã nhấc tay người thành thật trong chọn bốn vị:

"Thỉnh thứ hai sắp xếp tây trắc xuyên thiên thủy bích phương lăng văn lan sam, mang chiết thượng khăn, tấn biên trâm hoàng hoa hồng bằng hữu lên đài."

"Thỉnh thứ năm sắp xếp trung gian xuyên thâm thanh thẳng thân, mang đông pha khăn bằng hữu lên đài."

...

Này bốn vị tuy rằng đối "Thiên lý người dục" hữu lý giải không đến chỗ, nhưng lên đài sau một đám tinh thần chấn hưng, dáng vẻ cao ngất, so trước vài vị sẽ đáp đề, đi lên đoạt đáp nhân khí thế còn túc. Lên đài cùng giám khảo lão sư cùng người chủ trì gặp qua lễ, liền ưỡn ngực bạt bối mà ngồi tay trái kia sắp xếp bốn chỗ ngồi.

Dưới đài còn có rất nhiều người khụ thanh thở dài, hận chính mình tay không đủ trường, nhấc tay khi thân thể chưa từng rút lên đến, cứ thế không có thể trúng tuyển.

Tống Thì đi đến thai trung ương, hướng phía dưới tuần tràng sai dịch đánh cái ánh mắt, sai dịch liền xao vang kẻng, chiêng trống, gọi về người xem lực chú ý. Chờ rốt cuộc hạ người xem đại đô bình tĩnh trở lại, nhìn về phía trên đài, hắn liền chỉnh chỉnh quần áo, đoan chính dung sắc, thâm tình mà giới thiệu nói: "Tống mỗ tuy là người phương bắc, nhưng từ khi tuổi thơ tùy tiên sư hoàn Ngự Sử bó phát đọc sách, cũng biết chu tử nhiều năm qua tại mân mà dạy học, truyền xuống mân học đạo chính thống, lý học chính tông đang tại Phúc Kiến, tại ta trên đài dưới đài chư quân tử đương trung."

Xuyên đến cổ đại đương danh sĩ - Ngũ sắc long chươngWhere stories live. Discover now