251-Hoàn

58 2 3
                                    

Đệ 251 chương

Mười lăm thế kỷ cái gì trân quý nhất?

Đương nhiên là nhân tài!

Trương trấn phủ như vậy cùng hắn cướp người, Tống Thì lại không thể nói đổi ý không cấp hắn đoạt, chỉ phải tái hướng báo chí thượng đánh quảng cáo, gọi người ấn truyền đơn hướng nội địa phủ châu chiêu công. Cũng không nhất định phải quen tay, dù sao bị chiêu đi chủ yếu tập trung tại mỏ, đốt tạo, dệt một loại sức lao động dày đặc hình xí nghiệp, thiếu có cao tinh tiêm tính kỹ thuật nhân tài, chiêu tiến vào có thể biên huấn luyện bên cạnh tốp .

May mắn những cái đó hóa chất, điện lực chức nghiệp mũi nhọn nhân tài ngược lại là có rất ít báo danh nhập ngũ .

Bọn họ Hán Trung kinh tế viên đã xem như quốc gia giúp đỡ phủ cấp trọng điểm hạng mục, công nhân kỹ thuật đãi ngộ cực kỳ hậu đãi: Không chỉ bao ăn trụ, tiền lương cao, còn có tại tốp huấn luyện —— ngay tại Hán Trung công nghiệp viên, bán thoát ly sản xuất thức tiến tu.

Hiện giờ bọn họ học viện thanh danh tiệm cao, không riêng hiệu trưởng nổi danh, có trị tân thiên lý, hóa học nghiên cứu sinh, trước mấy tháng ngoại phái lao động chuyên khoa sinh cũng dựa vào tài học bản lĩnh, ở bên ngoài chống lên trường học danh dự. Bởi vậy này đó tại tốp huấn luyện quá công nhân cũng có thể dính dính văn danh, đi ra ngoài cũng bị xưng một tiếng "Ẩn sĩ", "Sơn người", nhận được tôn trọng.

Đồng ý bỏ xuống này đó đi nhập ngũ , hơn phân nửa là đạt lỗ cũ có quốc cừu gia hận, lập chí đền nợ nước nghĩa sĩ.

Tống đại nhân tuy rằng đau lòng nhân tài xói mòn, nhưng bảo vệ quốc gia cũng là trong phủ vẫn luôn tuyên truyền đại kế, khó được ra này đó nghĩa sĩ, chính nhưng làm như xếp bút nghiên theo việc binh đao điển phạm tuyên truyền. Cái gì phỏng vấn, đưa tin đều nhanh chóng an bài thượng, nam tác giả không đủ liền đi thỉnh nữ tác giả, ban đầu đã dùng qua nữ tác giả không có phương tiện liền lâm thời thỉnh nữ học sinh...

Mang theo họa tượng, không tất mỗi cái nhi họa hồi cẩn thận chân dung, cũng phải họa cái hữu thần vận "Thoát ly sản xuất tòng quân" chụp ảnh chung đồ!

Này một kỳ Hán Trung kinh tế báo lại thêm thông báo tuyển dụng quảng cáo, lại thêm trưng binh gợi ý, nhiều thêm tứ bản nội dung, vẫn là lục văn tiền một phần. Dưới châu huyền, lân phủ lân tỉnh, thậm chí xa xa đến nhập hàng thư phiến tử độ lúc này báo chí có lời, đều nhiều hơn vào mấy chục trăm phân.

Triều đình viễn chinh đại thắng, Chu Vương điện hạ tự tay viết đề từ ăn mừng; hiền sĩ dân chúng tranh hợp nhau quân đền nợ nước, Hán Trung tri phủ Tống Thì chủ trì lập xuân lễ mừng đồng phát biểu trọng yếu nói chuyện; thiêm đều Ngự Sử Hoàn Lăng đến hội nghị cũng tỏ vẻ duy trì...

Mấy tin tức này liền theo mỏng giấy làm bằng tre trúc du ấn báo chí truyền khắp các nơi.

Này Hán Trung kinh tế báo không riêng tiện nghi, trên báo còn có chuyên mục, mỗi ngày đều khan chút danh gia thi văn, sách sử câu chuyện, tiểu thuyết thoại bản, việc đồng áng muốn quyết, thời tiết ký lục, khoa cử chỉ điểm... Toàn diện thỏa mãn nam nữ lão ấu các màu độc giả nhu cầu.

Xuyên đến cổ đại đương danh sĩ - Ngũ sắc long chươngWhere stories live. Discover now