《 xuyên tới cổ đại đương danh sĩ 》 tác giả: Ngũ sắc long chương
Văn án:
Vương hiếu bá ngôn: Danh sĩ không tất tu kỳ tài, nhưng sử thường vô sự, đau uống rượu, thục đọc ly tao, liền nhưng thành danh sĩ
Tống Thì xuyên qua thành tiểu quan chi tử sau, liền quá thượng như vậy nhàn nhã danh sĩ sinh hoạt
Bài này là đam mỹ văn, CP Hoàn Lăng X Tống Thì, tiểu sư huynh là quan phối, không mừng chớ nhập
Nội dung nhãn: Xuyên qua thời không chủng điền văn mỹ thực khoa cử
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Tống Thì ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:
Tác phẩm cường đẩy: Tống Thì mang theo Tấn Giang văn hiến võng xuyên qua đến một cái lịch sử thượng không tồn tại triều đại, trịnh hướng, thành một người cử nhân con trai lúc tuổi già. Tại phụ thân tuyển thượng Huyện lệnh sau, hắn liền cùng tùy phụ thân tiền nhiệm, một mặt đọc sách một mặt tại Tấn Giang văn hiến trên mạng phát biểu luận văn kiếm tiền, hạ tái chính mình yêu cầu văn hiến. Hắn bằng vào này đó hiện đại tri thức giúp phụ thân thống trị địa phương, mở rộng hiện đại nông khoa học kỹ thuật thuật; cũng tại sư huynh Hoàn Lăng dưới sự trợ giúp thanh lý địa phương ngang ngược, được đến Ngự Sử khen ngợi, tại dân gian cùng quan trường thượng dần dần nổi danh...
Này thiên văn vẻ lấy hư cấu tống, minh vi bối cảnh, từ cổ đại huyện quan hằng ngày công tác vào tay, xen kẽ miêu tả rất nhiều tống minh thời đại phong tục, nội dung mới mẻ, ngôn ngữ hài hước, là tác giả kế 《 xuyên tới Minh triều khảo khoa cử 》 sau lại một xuyên qua tác phẩm tâm huyết.
Đệ 1 chương
Đại Trịnh tân thái hai mươi năm đầu tháng tư thất, phủ Đinh Châu, Vũ Bình huyền.
Sáng sớm chưa giao ngũ cổ, thánh quả tự tăng chúng liền đem phật tượng dùng hoa tươi màu bạch trang sức đứng lên, từ vài tên niên thiếu tinh tráng đầu đà nâng dâng hương dư, chậm rãi nhiễu phố hạng mà đi. Còn lại tăng chúng xuyên sạch sẽ tăng y theo sát ở phía sau, một đường duyên phố xướng phật đản kệ, ai hộ gõ cửa hoá duyên.
Chuyển quá nha sau phố khi, huyện nha sau cửa nhỏ bỗng nhiên hướng ra ngoài đẩy ra, một đội nha dịch dắt ngựa đi ra, hô quát gạt ra người qua đường, đem mã xếp hạng lộ đương trung, ở ngoài cửa đằng xuất một mảnh không tràng. Sau đó liền có vài tên nho sinh ăn diện tuổi trẻ người từ nha trong đi ra, trên người đều xuyên mũ sa trù sam, khinh bạc mịn màng vật liệu may mặc tại dương quang chiếu rọi hạ chớp động nước chảy dường như sáng bóng, cùng chung quanh dân chúng trên người vải bố, tiêu bố y thường không hợp nhau.
Đám người kia đổ chặt đứt bán điều phố, phật tượng nâng không đi qua. Chủ sự tăng nhân Vô Trần liền chủ động tiến lên thương nghị, thỉnh bọn họ nhượng nhường đường, gọi phật tượng trước thông qua.
Bên ngoài nha dịch cũng niệm thanh di đà, cười nói: "Các sư phụ hôm nay vận khí tốt, đụng phải quý nhân xuất hành. Trung gian vị kia tiểu gia chúng ta tân nhậm Huyện thái gia công tử, tên là Tống Thì , là vị cực bỏ được tiêu tiền tài chủ. Các ngươi cùng với tranh này nhất thời, không bằng dụng tâm xướng kệ tử, xướng đến tống xá nhân cao hứng, nhiều đánh thưởng các ngươi mấy lượng bạc cũng chưa biết chừng lý."
YOU ARE READING
Xuyên đến cổ đại đương danh sĩ - Ngũ sắc long chương
NonfiksiTấn Giang VIP2019. 08. 01 kết thúc Tổng bình luận sách sổ: 60709 Trước mặt bị cất chứa sổ: 59016 Dịch dinh dưỡng sổ: 148530 Văn vẻ tích phân: 1,888,862,464 Văn án Vương hiếu bá ngôn: Danh sĩ không tất tu kỳ tài, nhưng sử thường vô sự, đau uống...