Bất Tịnh Thế.
"Khụ....khụ....khụ... Tuyết bắt đầu rơi rồi. "
"Tông chủ, sao ngài lại ở đây ?"
Nhiếp Tu Kiệt lo lắng nhìn tông chủ của mình. Hắn cung kính đưa áo khoác cho nam nhân trước mặt dù người này đã khoác một chiếc áo lông cừu thật dày.
Tông chủ của hắn, vào mùa đông ba năm trước bỗng dưng ngã bệnh. Còn là một bệnh kéo theo tam tật. Dù được điều trị cho tới bây giờ, nhưng bệnh chỉ có nặng hơn chứ không bớt đi.
Vốn ban đầu chỉ là một cơn cảm mạo, huống hồ người tu tiên khó mà ngã bệnh, thế nhưng nặng tới rồi cái dạng này. Nhiếp Tu Kiệt thật khó thể tin được. Tông chủ ngã bệnh, kéo theo rất nhiều việc. Trong Thanh Hà Nhiếp thị này, không thiếu kẻ lòng lang dạ sói, luôn nhìn chằm chằm vào vị trí tông chủ. Nhiếp Hoài Tang ngã bệnh, không ít kẻ làm trò quỷ quấy phá,nếu không phải tông chủ đề phòng thì Nhiếp thị có khi đã đổi chủ. Nhiếp Tu Kiệt hận không thể đem mấy kẻ đó ra bầm thây cho cá ăn. Hừ, một lũ vong ơn.
Nhiếp Tu Kiệt là một nhánh nhỏ của Nhiếp thị ,năm đó cha mẹ mất sớm, hắn cùng muội muội không nơi nương tựa,phải lưu lạc khổ cực ,nội ngoại hai bên lại toàn một lũ ác ôn, nếu không phải Nhiếp Hoài Tang vươn tay, có khi hắn và muội muội đã chết lúc nào không biết. Cho nên, sâu thẳm trong lòng Nhiếp Tu Kiệt xem Nhiếp Hoài Tang là đấng cứu thế,là chủ nhân mà hắn nguyện trung thành.Năm 10 tuổi đã nghĩ như thế đến 18 tuổi vẫn là như thế. Một mảnh trung tâm.
Nhiếp Hoài Tang nhìn tuyết từng bông từng bông rơi xuống. Chẳng mấy chốc đã muốn che dấu nguyên bản hoa viên trong nền tuyết trắng. Hắn thấy có chút lạnh, liền tiếp nhận áo của Tu Kiệt mà khoác thêm vào. Tính thêm chiếc áo này, hắn đã mặc bốn lớp áo, trên tay còn cầm lò sưởi, cơ thể vẫn đang vận chuyển linh lực, thế nhưng...hắn vẫn thấy có chút lạnh.
Cảm giác lạnh lẽo như thấm vào trong xương tủy của hắn vậy. Đã ba năm rồi. Từ lúc đó đến nay đã ba năm rồi. trong ba năm này,hắn liên tục đổ bệnh, từ một hai ngày bệnh nhẹ cho đến kéo dài cả tháng bệnh nặng. Nhưng một chút tin tức về người đó vẫn không thấy đâu. Hắn...vẫn luôn không ngừng tìm kiếm.
Có thể bởi vì tuyết rơi lạnh lẽo, khuôn mặt vốn do bệnh mà trắng bệch của Nhiếp Hoài Tang lại càng thêm không có huyết sắc, môi hắn có chút nứt ra. Hắn muốn nói chuyện, nhưng mở miệng ra liền ho khan lên.
"Khục.. khụ... khụ ."
Nhiếp Tu Kiệt tiến lên vỗ lưng nhuận khí cho Nhiếp Hoài Tang.
"Tông chủ, bệnh ngài vừa mới hết, không nên hành hạ bản thân. "
Khó khăn lắm mới ngừng ho, Nhiếp Hoài Tang liếm liếm môi,bệnh tật không làm hắn mềm diệu tính tình, ánh mắt hắn đanh lại nhìn Nhiếp Tu Kiệt, khó khăn nói chuyện.
"Chuyện của ta, đến khi nào mà ngươi quản. "
"Tu Kiệt biết tội. "
Nhiếp Tu Kiệt sợ hãi quỳ một chân, Nhiếp Hoài Tang bệnh tình làm hắn quên mất. Đối phương không phải mèo con. Mà là một con hổ, dấu đi nanh vuốt lão hổ. Tùy thời đều có thể trảo chết người khác. Hắn âm thầm mắng mình. Thành thật cuối đầu nhận tội.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Song Nhiếp)(Hi Dao) Chấp Niệm Quán
FanfictionChỉ những kẻ có chấp niệm mạnh mẽ mới có thể đến được nơi đây -Chấp Niệm Quán. " Nào, chấp niệm của ngươi là gì? Nói cho ta biết đi. Để ta giúp giúp ngươi. Nhưng cái giá phải trả là..... " -------------------------------------------------- Cp chủ...