Bước chân vào căn biệt thự sơn xanh dịu mát, bao nhiêu dũng cảm của Di lúc nhận đề tài vơi trưởng ban biên tập dường như tan biến hết. Cô nhớ lại lúc trưởng ban nhìn mình và nghi ngờ: "Em chắc chắn làm được đề tài này chứ?". Không lưỡng lự, cô nhóc sinh viên năm nhất gật đầu quả quyết. Bước chân vào đại học, một thế giới mới lạ mở ra trước mắt cô. Vô số câu lạc bộ, hội nhóm, những mối quan hệ rộng rãi... Mọi người như ở trong 1 guồng quay không ngừng nghỉ. Đề tài lần này của Di là điều tra về một hội nhóm đã được xưng tụng như "truyền thuyết" trong trường đại học của cô: Hội LK. Hệt như mô hình hội huynh đệ trong các trường đại học nổi tiếng, hội LK là nơi tập hợp của những chàng trai "top 1" của trường. Con cái của những chính trị gia, những ông chủ ngân hàng, vài thiên tài có chỉ số IQ cao ngất... hợp lại thành hội kín. Nhiệm vụ của Di là thâm nhập càng sâu càng tốt vào hội.
"Em biết đấy , dạo này số lượng người đọc bóc giảm khủng khiếp. Vài chủ đề học thuật cũ rích đến ngán ngẩm". "Nhưng cụ thể thì em cần điều tra gì ạ?".
"Di à, em có biết vì sao hội đó đặt tên là hội LK không?". Trưởng ban nheo mắt nhìn cô, cười khó hiểu.
"Vì?".
"Lady Killer. Hội của những kẻ lấy việc chinh phục rồi đá các cô gái làm niềm vui." Trưởng ban thở dài, nhưng ánh mắt không giấu vẻ sung sướng khi đề cập tới một chủ đề thu hút người đọc.Qua một vài tiền bối đi trước, mớ thông tin Di tìm được chẳng đáng là bao. Có một thứ luật im lặng khó hiểu của các thành viên hội LK. Ngay cả những ai được chọn vào hội cũng là một dạng nghi thức bí ẩn.
"Có cần thiết phải bày đủ trò ngớ ngẩn trịnh trọng để được gia nhập một hội thừa cơm chỉ biết trò tán tỉnh?".
Trưởng ban nhìn cô, tỏ vẻ ngạc nhiên: "Nhập hội LK, là nghiễm nhiên được thừa nhận quyền lực và sự ảnh hưởng. Em không biết sao Di?"Đoạn đối thoại trong quá khứ trở thành áp lực vô hình. Hít một hơi dài, Di bước chân vào "đại bản doanh" của hội LK. Cả đêm trước, cô đã nghĩ được một kịch bản hoàn hảo cho buổi gặp gỡ lần này. Nhưng Di chợt chưng hửng. Phía sau cánh cửa ngôi biệt thự màu xanh, là một căn phòng trống không.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hội LK
RomanceTôi thích những tình yêu bắt đầu vào mùa hè! Dữ dội như một cơn bão Và ám ảnh như một cơn bão.