Như là hoang dã bên trong, thật vất vả bốc cháy lên ngọn lửa, lại đột nhiên bị thình lình xảy ra mưa to cấp tạp diệt không còn một mảnh, một chút không lưu.
Kỳ duyên thu hồi tầm mắt, nhìn ngủ ngôn án, chậm rãi đứng thẳng thân thể.
Tại đây ngắn ngủn hơn mười giây thời gian nội, hắn suy nghĩ, bọn nhỏ không phải đều chuẩn bị ngủ sao? Vì sao lại đồng thời xuất hiện ở cửa?
Đương nhiên, còn có quan trọng nhất chính là —— nên như thế nào cùng bọn nhỏ giải thích này hết thảy?
Ngôn trúc trúc thu hồi vẻ mặt không thể tin tưởng, nhưng nhíu chặt tiểu mày vẫn là đại biểu hắn nội tâm kinh ngạc.
Hắn lại hiểu chuyện, lại thông tuệ, lại trưởng thành sớm, cũng bất quá là cái ba tuổi hài tử.
Hơn nữa ngôn trúc trúc nẩy mầm so các ca ca đều vãn, chân chính tiếp xúc thế giới này nhật tử càng là ngắn ngủi.
Đêm nay Kỳ duyên hành vi, hắn là không thể lý giải.
Nói thật, ngôn trúc trúc đối hết thảy ôm hôn môi đều không thể lý giải, hắn là không thích tứ chi tiếp xúc bảo bảo.
Ngày thường mụ mụ sẽ cùng các ca ca sớm an hôn ngủ ngon hôn, này đó hắn cho tới nay đều không thể tiếp thu. Còn hảo mụ mụ cũng biết hắn tính cách, chưa từng nói qua cái gì.
Nhưng ba ba đây là đang làm cái gì? Hắn lại không phải mụ mụ nhi tử!
Ngôn mông mông cùng ngôn khốc khốc cũng đem mở ra miệng cấp thu trở về.
Ở Kỳ duyên ôm ngôn án rời đi sau, ngôn mông mông liền lên đóng cửa, chính là đóng cửa thời điểm nghĩ nghĩ, sợ ba ba đưa mụ mụ về phòng thời điểm, không có tay đi mở cửa, vì thế muốn đuổi theo đi lên hỗ trợ mở cửa gì đó.
Nhưng không nghĩ tới đuổi theo đi, quải cái cong sau phát hiện mụ mụ cửa mở ra, xem ra ba ba đã đem mụ mụ ôm vào đi.
Sự tình vốn nên đến đây kết thúc, nhưng ba ba cũng không có rời đi!
Ngôn mông mông lại lo lắng trong phòng có phải hay không đã xảy ra cái gì tiểu ngoài ý muốn, ba ba khả năng yêu cầu hắn hỗ trợ, hắn do dự một chút liền theo đi lên.
Mà trong phòng ngôn khốc khốc cùng ngôn trúc trúc, thấy ca ca đi đóng cửa lại ngược lại ra cửa, kêu vài tiếng cũng không ai ứng, cũng liền lên đi tìm ca ca.
Ba người cứ như vậy hội tụ ở ngôn án phòng ngủ cửa, thấy được vừa mới nhìn đến kia một màn.
Ngôn mông mông xoa xoa chính mình mặt, trực tiếp chạy chậm vào phòng, chạy đến Kỳ duyên trước mặt, ngẩng đầu, nhỏ giọng hỏi: "Ba ba, ngươi vừa mới là phải cho mụ mụ ngủ ngon hôn sao?"
Kỳ duyên hơi dừng lại, trong mắt xẹt qua một đạo quang, khẽ cười một chút, theo mông mông nói gật gật đầu: "Đúng vậy."
Thật tốt hài tử, lý do đều giúp hắn nghĩ kỹ rồi.
Ngôn mông mông: "Chính là ba ba! Mụ mụ nói ngủ ngon hôn không thể hôn môi ba! Ngươi vừa mới không thể như vậy thân! Như vậy thân là sai, nữ hài tử bị như vậy thân là sẽ thực tức giận, mụ mụ là nữ hài, cũng sẽ thực tức giận!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Mang thai sau ta cùng ảnh đế ly hôn (End)
Ficción GeneralTác giả: Cắm liễu thành ấm Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Ba năm trước đây, thân là một gốc cây tu luyện thành tinh đồng tiền thảo, ngôn án từ tu tiên thế giới xuyên qua đến hiện đại xã hội. Mới vừa xu...