79

1.3K 38 3
                                    

Kỳ duyên hiện giờ bộ dáng, vô pháp đem ' ngủ ' bọn nhỏ cấp ôm trở về. Đến nỗi ngôn án chính mình, chuyện xưa cũng chưa nói xong, chuyện xưa thư liền cái ở trên mặt, che khuất nửa khuôn mặt, sau đó đầu một oai, cũng ngủ rồi.

Bên ngoài tuyết còn tại hạ, vô thanh vô tức, dừng ở mặt hồ, phúc ở cỏ cây gian. Ở trong đêm đen, lặng lẽ đem toàn bộ thế giới bọc lên một tầng ngân bạch.

Phòng ngủ nội, bọn nhỏ hơi thở dần dần bình thản, ngẫu nhiên có vài câu nói mê thanh.

Kỳ duyên ôm ngôn bắt thắng, cười than nhẹ một tiếng, cũng bắt đầu tĩnh tâm dưỡng thần, tranh thủ sớm ngày khôi phục.

Ngày ấy hắn độ hơn phân nửa tu vi cấp ngôn án, xong việc lại dùng hết tu vi chữa trị các thế giới, hiện giờ trong cơ thể tu vi hao hết, nguyên khí đại thương. Đây cũng là vì cái gì, hắn vô pháp hóa thành hình người, cũng vô pháp thi triển linh thuật duyên cớ.

Phía trước ngôn án bố ở kết giới linh khí, một chút hướng Kỳ duyên trong cơ thể hội tụ. Thực mau, kết giới linh khí một tia không dư thừa. Rồi sau đó, linh khí từ ngủ ngôn án trong cơ thể tự động chuyển hóa, đồng thời cùng với một bên di động tin nhắn nhắc nhở âm.

Này làm cho kết quả đó là, ngôn án ngày hôm sau buổi sáng tỉnh lại, tùy ý lấy qua di động, tính toán nhìn xem thời gian thời điểm, liền thấy được tin nhắn nội dung.

Nàng không thể tưởng tượng nhìn chằm chằm phía trên con số, xoa xoa đôi mắt, lại xoa xoa đôi mắt. Có thể đếm được ngạch cũng không sẽ bởi vì nàng xoa nhẹ mấy lần đôi mắt mà có điều thay đổi!

Nàng tiền tiết kiệm ngạch trống lại lần nữa biến thành linh! Dương thân phía trước cho nàng đánh tiền, đã toàn bộ bị dùng xong rồi!

Ngôn án thực mau liền nhớ tới phía trước một ngàn vạn hư không tiêu thất sự tình, trước tiên đem đầu sỏ gây tội tỏa định ở Kỳ duyên trên người!

Trong phòng Kỳ duyên cùng bọn nhỏ đều đã không ở, nhưng có thể nghe thấy nhà gỗ bên ngoài truyền đến bọn nhỏ chơi đùa thanh, trong đó bí mật mang theo Kỳ duyên thanh âm.

Ngôn án cắn răng, cầm di động xuống giường, nổi giận đùng đùng đi ra.

Nàng liền giày cũng chưa xuyên, trắng tinh chân trực tiếp đạp lên mềm xốp tuyết thượng, chạy chậm triều mặt cỏ qua đi.

Trên cỏ, chạy xong bước bọn nhỏ chính tốp năm tốp ba nghỉ ngơi.

Ngôn trúc trúc cùng ngôn mông mông ở thảo luận tu luyện vấn đề, Kỳ duyên ở bên nghe, ngẫu nhiên sửa đúng một chút.

Ngôn khốc khốc cùng muội muội đứng chung một chỗ, đang giúp muội muội lột đường.

Ngôn bắt thắng ngồi ở tuyết địa thượng cắn khô bò.

Ngôn thiên ớt ngồi xổm tuyết địa thượng, hự hự xoa một cái quả cầu tuyết lớn, tầm mắt ở ba ba cùng ca ca các đệ đệ muội muội trên người nguy hiểm lược quá, sau đó nhắm ngay đối diện người, trực tiếp dùng hết toàn lực tạp qua đi: "Xem ta ngôn thiên ớt tinh chuẩn một kích! Ngươi chờ cường đạo còn không mau mau cho ta ngã xuống!"

Mang thai sau ta cùng ảnh đế ly hôn (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ