6

1.8K 51 0
                                    

Trấn trên đến gỗ nam hương xe trình một giờ liền đến, đến thời điểm, đại khái là buổi chiều tam điểm nhiều.

Tiết mục tổ ở trong thôn thuê cái nhà ở xuống dưới, làm chuyến này tiết mục khách quý chỗ ở.

Cùng mặt khác tổng nghệ căn cứ trò chơi hoặc là thứ tự đến trước và sau chọn lựa phòng bất đồng, 《 nhân gian pháo hoa vị 》 phòng là đã sớm định tốt, mỗi cái phòng ở phía trên đều quải có tên.

Ngôn án cùng mặt khác hai vị nữ khách quý ở tại lầu ba, ba vị nam khách quý ở tại lầu hai.

Phòng đều không tồi, chẳng qua căn cứ già vị có điểm khác nhau, tỷ như Kỳ duyên phòng là lớn nhất, lại còn có có chứa độc vệ!

Giống những người khác, liền phải một tầng xài chung một cái buồng vệ sinh.

Lầu ba buồng vệ sinh phương tiện hoàn thiện, nhưng cùng trong thành điều kiện tự nhiên không thể so, lại còn có có điểm hẹp.

Ngôn án rõ ràng cảm giác được ôn dạng cùng kỷ lan nhìn đến buồng vệ sinh khi, đều không phải thực vui vẻ bộ dáng.

Nàng nhưng thật ra không có gì cảm giác, thân là đồng tiền thảo, nàng có thể vẫn luôn không dùng tới WC. Nhưng là vì không cho người hoài nghi, vẫn là muốn đi WC đi bộ đi bộ.

Nàng trở về chính mình phòng, cầm cặp sách to, ở phòng nhìn quanh một vòng, nhìn đến trên tủ đầu giường bãi hai bình đóng gói tinh xảo nước khoáng.

Này nước khoáng thân là thủy, nhưng lại giá cả xa xỉ, đương nhiên cũng là tiết mục này quan danh thương ba ba chi nhất.

Khiêng camera nhiếp ảnh gia không can thiệp khách quý bất luận cái gì hành vi, chỉ phụ trách quay chụp.

Ngôn án thân là tố nhân, thích hợp tốt đẹp, cũng không quản thời khắc tồn tại cameras, hãy còn kéo ra cặp sách to, đem kia hai bình nước khoáng trang đi vào, sau đó cõng cặp sách, lưu vào WC, phịch một tiếng, đem nhiếp ảnh gia đại ca, cùng màn hình trước quan khán phát sóng trực tiếp các võng hữu cấp ngăn ở ngoài cửa.

Làn đạn, các võng hữu điên cuồng.

【 tố nhân tiểu tỷ tỷ! Ngươi trước đừng tiến WC, ngươi trước nói cho ta ngươi cõng thủy đi WC làm gì a!!! 】

【 ta mẹ nó phải bị cười chết, vì cái gì thượng WC trước muốn riêng trang hai bình nước khoáng? 】

【 hơn nữa kia nước khoáng là trang trí dùng, không thể uống đi? Tố nhân tiểu tỷ tỷ là không biết sao? 】

【 giờ phút này ta tim gan cồn cào, vì cái gì lấy thủy tiến buồng vệ sinh? Vì cái gì a! A! 】

【 trong WC rốt cuộc làm sao vậy? Vì cái gì muốn tự mang thủy? 】

【 nhiếp ảnh đại ca phá cửa mà vào a!!!!!! 】

Nhiếp ảnh đại ca trong lòng nhưng thật ra cũng tưởng, chính là không thể.

Trong phòng vệ sinh, ngôn án tự nhiên là không rõ ràng lắm giờ phút này phòng phát sóng trực tiếp các võng hữu tim gan cồn cào, hận không thể chui qua màn hình, phá vỡ buồng vệ sinh đại môn tâm lý.

Mang thai sau ta cùng ảnh đế ly hôn (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ