Kỳ duyên phía trước riêng vì tam bào thai đổi giường lớn, hiện giờ một nhà tám khẩu nằm, không gian đã có chút không đủ.
Vì hợp lý vận dụng không gian, ngôn án cùng sáu cái hài tử đều hoành nằm. Còn hảo hài tử nhóm hiện giờ mới ba tuổi, tối cao cũng cao không đến chạy đi đâu, hoành nằm cũng còn tính tễ đến hạ.
Kỳ duyên ngồi ở mép giường, một chân hơi điệp ở trên giường, một chân đạp lên trên mặt đất. Hắn trên đùi quán bổn chuyện xưa thư, đầu hơi thấp, dễ nghe như nước thanh âm đầy nhịp điệu vang ở phòng ngủ nội.
Trên giường bảy người, không hề phòng bị lâm vào mộng đẹp, hô hấp lâu dài mà đều đều. Nghe như là một đầu ôn nhu khúc, mang theo năm tháng tĩnh hảo hương vị.
Đỉnh đầu này bổn chuyện xưa thư đã niệm đến cuối cùng, Kỳ duyên nói xong cuối cùng một chữ, thanh âm dừng lại.
Hắn nhẹ nhàng hạp nhắm mắt, đem trang sách đắp lên, nghiêng đầu nhìn về phía trên giường người.
Từ tả đến hữu, dựa theo đứng hàng theo thứ tự nằm.
Ngôn mông mông ngủ sau, tư thế ngủ liền bắt đầu hào phóng lên. Hắn tay chân đều đáp ở bên cạnh đệ đệ ngôn khốc khốc trên lưng.
Ngôn khốc khốc như cũ là nằm bò ngủ, hơn nữa Kỳ duyên kết luận, ngày hôm sau buổi sáng tỉnh lại, khốc khốc nhất định là nửa cái thân mình treo ở mép giường ngoại.
Phía trước Kỳ duyên không quá minh bạch, bất quá nhớ tới sở hữu sự tình, biết đứa nhỏ này bản thể sau, hắn cũng liền đã hiểu.
Thiên nhiên khổ qua, còn không phải là thật dài một cái treo ở dây đằng thượng sao?
Bên cạnh, ngôn trúc trúc nằm thật sự đoan chính, ngôn thiên ớt nằm nghiêng cuộn tròn thành nho nhỏ một đoàn, tay nắm chặt thành nắm tay, hai tay tương chồng với môi trước.
Ngôn bắt thắng thật sâu lâm vào giường gian, ngẫu nhiên có thể nghe được tiếng nghiến răng.
Ngôn ngôi sao tắc súc ở ngôn án bên cạnh, hai tay theo bản năng bắt lấy mụ mụ chiếu vào trên giường đầu tóc.
Ngôn án vốn là ôm nữ nhi nghe chuyện xưa, sau lại ngủ sau không biết khi nào xoay người lại đây, đối mặt Kỳ duyên, chân cũng đáp ở Kỳ duyên trên người.
Kỳ duyên nhìn một màn này, trong mắt lơ đãng mang theo ý cười.
Hắn duỗi tay đem ngôn án chân từ chính mình trên người nhẹ nhàng bắt lấy, sau đó từ trên giường đứng lên, đem chuyện xưa thư ở bên cạnh phóng hảo. Hắn nhìn trên giường mọi người, mặt mày nhẹ động, đầu ngón tay linh lực lưu chuyển, tràn ngập phòng ngủ bên trong.
Một lát sau, liền thấy tư thế ngủ trăm thái trên giường, bảy người không thấy, tại chỗ nhiều bảy dạng thực vật.
Chanh, khổ qua, sơn trúc, ớt triều thiên, bắt ruồi thảo, may mắn thảo, đồng tiền thảo.
Kỳ duyên nghĩ nghĩ, ngồi xuống đất trên giường trước ngồi xuống, khuỷu tay để ở trên giường, nâng đầu nhìn này một giường thực vật.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mang thai sau ta cùng ảnh đế ly hôn (End)
قصص عامةTác giả: Cắm liễu thành ấm Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Ba năm trước đây, thân là một gốc cây tu luyện thành tinh đồng tiền thảo, ngôn án từ tu tiên thế giới xuyên qua đến hiện đại xã hội. Mới vừa xu...