Có lẽ ngôn thiên ớt quả thực có được trù nghệ thượng thiên phú, này đốn phong phú bữa sáng tương đương mỹ vị.
Tuy rằng đối bữa sáng mà nói khả năng sẽ quá mức dầu mỡ một ít, nhưng ăn bảy người đều là thực vật, bản thân liền nhưng giải dầu mỡ. Đến nỗi Kỳ duyên, thế gian các loại hương vị, vô luận như thế nào lộn xộn, với hắn mà nói đều có thể hóa thành vừa vặn tốt mỹ vị. Đương nhiên, nhà mình bọn nhỏ kết ra trái cây là ngoại lệ.
Ăn xong cơm sáng sau, không có đóng phim nhiệm vụ Kỳ duyên cùng ngôn án cùng nhau đưa bọn nhỏ đi nhà trẻ. Hiện giờ, bình thường lớn nhỏ xe hơi đã không thể thỏa mãn người một nhà đi ra ngoài, liền thay đổi chiếc Lincoln.
Xe chạy ở sớm cao phong ủng đổ đường cái thượng, tí tách tí tách mưa thu như cũ rơi xuống, xẹt qua cửa sổ, lưu lại từng đạo vệt nước, đem ngoài cửa sổ ngựa xe như nước phân cách thành từng khối từng khối.
Nhà trẻ liền ở mấy cái đường phố lúc sau.
Bên trong xe, năm cái ca ca đang ở cùng ngày đầu tiên thượng nhà trẻ bọn muội muội giảng nhà trẻ các phương diện sự tình, ngôn án ở một bên nghe, ngẫu nhiên cắm nói mấy câu.
Kỳ duyên dựa vào lưng ghế, hơi hơi cúi đầu, khóe môi mang theo điểm cười nghe.
Đãi bọn nhỏ nói không sai biệt lắm sau, hắn đột nhiên mở miệng: "Đúng rồi, ba ba đến ra cái kém."
Ngôn án cùng sáu cái hài tử sửng sốt, sôi nổi quay đầu nhìn lại.
"Ba ba muốn đi công tác?" Ngôn mông mông hỏi, "Buổi tối là có thể trở về sao?"
Kỳ duyên lắc đầu, sắc mặt như thường: "Lần này thời gian có điểm trường, đại khái một tuần."
Ngôn án buột miệng thốt ra: "Muốn một tuần?" Lâu như vậy?
Kỳ duyên gật đầu: "Đúng vậy, có chút việc yêu cầu xử lý."
Ngôn ngôi sao ngồi ở ca ca trung gian, có chút nghi hoặc: "Đi công tác là cái gì nha?"
Ngôn trúc trúc giải thích nói: "Chính là ba ba muốn đi nơi khác công tác, một tuần không thể về nhà."
Ngôn thiên ớt đột nhiên đứng lên, ngồi vào ba ba bên người, hỏi: "Kia ba ba, ngươi có thể mang ta cùng nhau đi công tác sao?! Ta cũng muốn đi nơi khác chơi!"
Kỳ duyên liếc nhìn hắn một cái, vô tình cự tuyệt: "Không được, ta là đi công tác."
Ngôn thiên ớt giơ tay nhỏ bảo đảm: "Không quan hệ a! Ba ba ngươi công tác, ta có thể chính mình một người chơi! Hơn nữa ta bảo đảm thực ngoan, không gây chuyện!"
Ngôn khốc khốc chống cằm: "Nhưng thiên ớt đệ đệ, ngươi muốn đi học nha."
Ngôn thiên ớt: "Không quan hệ! Có thể xin nghỉ! Ba ba ngươi giúp ta xin nghỉ đi! Một tuần, ta trở về lập tức là có thể đuổi kịp tiến độ!"
Kỳ duyên gõ hạ nhi tử đầu, lại lần nữa lạnh giọng cự tuyệt: "Không có khả năng, thượng ngươi nhà trẻ đi."
Ngôn bắt thắng thoải mái dễ chịu oa ở xe ghế gian, nghe vậy trong lòng nhưng thật ra vui vẻ không ít.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mang thai sau ta cùng ảnh đế ly hôn (End)
Ficción GeneralTác giả: Cắm liễu thành ấm Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Ba năm trước đây, thân là một gốc cây tu luyện thành tinh đồng tiền thảo, ngôn án từ tu tiên thế giới xuyên qua đến hiện đại xã hội. Mới vừa xu...