Xiusoo

192 7 0
                                    

Xiumin: Anh là thái tử nước Kim. Mang trọng trách gánh vác quốc gia, nhiều công việc mà vua cha giao cho. Bề ngoài nhìn anh là một người lạnh lùng, ít nói. Chỉ khi tiếp xúc, mới biết anh là ng ấm áp. Ôn nhu, sủng nịch chỉ giành cho 1 người mà thôi. Nhưng đó lại là tình yêu sai trái, vì anh và cậu cùng huyết thống, chỉ khác mẹ thôi. Anh biết cậu chỉ coi anh là 1 ng huynh trưởng ôn như, hiền lành với cậu. Còn với người em khác chỉ là lạnh nhạt và nghiêm khắc.( Anh à anh k nhanh tay, có hoàng tử khác mon men cướp ng nhé.)

Kyungsoo: Cậu là hoàng tử thứ 9 trong hoàng cung, cậu là con người đáng yêu, thích nấu ăn , nấu rất ngon, hoà đồng với các huynh trưởng và đệ đệ trong hoàng cung. Ai cx thích cậu, nhưng k hề biết cậu là con người lạnh nhạt từ trong ra ngoài. Khi cùng mọi người học tập, cậu học rất nhanh, rồi chỉ đứng 1 chỗ quan sát, thấy đc mặt yếu, mặt mạnh của mọi ng. Nên ai cx yêu quý cậu. Là con người lạnh nhạt v, nhưng rất thích đùa và làm nũng với thái tử, nhưng mà rất trì độn với tình cảm của ai đó giành cho mình.
Thái tử ca ca, đệ nhớ hyung. Kyunggie làm nũng nói.
Chỗ k có ai gọi ta là Min hyung đc rồi. Với đệ đừng gọi ta là thái tử, nghe xa lạ lắm, nhớ k.Nhớ hyung, hay nhớ điểm tâm chỗ hyunh hả lợn nhỏ! Tên thái tử hỏi.
Đệ biết rồi Min min hyung, tất nhiên ta nhớ hyung rồi. Ai cho hyung gọi ta lợn nhỏ, ta là hoàng tử đẹp trai nhất hoàng cũng này nhé. Bé con thét ra lửa nói.
V sao, nhớ ta chứ k phải nhớ những thứ khác. Vừa nói vừa biểu hiện của cậu.
Đúng rồi Soo của hyung đẹp trai nhất, lương thiện, đáng yêu nhất hoàng cung này. Ài ta đang định sai người lấy điểm tâm, đệ k muốn ăn thì thôi v, bàn tay k an phận cua ai đó véo má ngta, bóp bóp chân. Tên thái tử cáo già.

Vậy sao. Thì đúng ta nhớ hyung, nhưng ta điểm tâm bé yêu của ta hơn. Hihi.
Ta biết ngay mà. Thái tử giả đò buồn thiu.
Người đâu mang điểm tâm lên cho cửu hoàng tử. Ai đó thật vô tâm, chỉ nhớ điểm tâm, mà k nhớ ta, ài thật sự buồn quá đi. Ai đó giở giong oán phụ.

Bỗng có gịong nói trong trẻo vọng vào.
Thôi đi, thái tử ca ca, đường đường là thái tử đương triều, mà giở cái trò oán phụ thế à.
Người nói là nam tử xinh đẹp, mang nụ cười tươi rói, hình vuông đặc trưng. Theo sau là hai vị nam tử da trắng, đẹp trai, 1 ng cao to, 1 người thấp hơn.
Chúng ta lại có lộc ăn rồi, dụng k hai đệ đệ, sooie, ta đến chơi với đệ. vị tam hoàng tử yifan lên tiếng.
A tam ca, tứ ca, lục cả, đến đây ăn điểm tâm. Yifan hyung, Myunie hyung,Baekie hyung, đến đâu, đều có món mấy hyung thích a.
Vị nào đó khó chịu r, ai bảo, ánh mắt 3 tên kia nhìn bảo bối của anh, làm anh khó chịu
Sủng nịnh có, yêu thương k che dấu.
Ba đệ đến đây ngồi đi cùng Sooie, ta đi xử lý chút chuyện hình bộ.
Ca ca, hyung đi xử lý cái tên quản hình bộ kia sao. Đệ nghe ngóng tin r, tên đó có tội, xử hắn là đc, nhưng đừng động tới gđ hắn đc k. Họ vô tội. Nhé thái tử ca ca.
Hyung sẽ phân xử, k để anh hưởng tới gđ họ. Ta hứa với đệ. Bảo bối của anh thông mình, mà lương thiện quá.

Dạ, thái tử ca ca đi- 3 người đồng thanh. ( Ba người họ rất thương sooie, nhưng cùng huynh đệ, trong hoàng thất, cùng 1 dòng máu, duyên có, nhưng phận không có, chỉ đành âm thầm bên người mình thương là đủ rồi. Họ biết bé con của họ rất lạnh nhạt, vì tính cách bé con, hệt phụ hoàng của họ. Thông minh, hiền lành, mà k như nhược, y hệt hoàng hậu, cậu rất quan tâm mọi người. Nói ít hành động nhiều- là những từ giành cho bảo bối của họ. K như các vương triều khác, triều đại này, như chỉ là gđ lớn, chứ k phải như tranh đấu, chém giết lẫn nhau, ở đây con trưởng của phụ hoàng và hoàng hậu sẽ nối người, trừ họ k có năng lực, thì ms chọn hoàng tử khác. Hậu cung cũng vậy, k gánh đua, đòi sự sủng ái, vừa cũng có hoàng hậu và 3 phi tử, k có các vị trí khác nữa. Họ cũng sợ làm thái tử, rồi lên vàng, thà họ làm thần tử, giúp vua là đc r.
Trong cung chỉ có thái tử, bát thái tử, bé con là cửu hoàng tử, con trai cuối là thập nhị hoàng tử.
Còn đâu bọn ta đó nương ta là các phi sinh ra, bọn ta sinh ra cx rất cao quý, k như các vương triều khác. Vì hoàng hậu coi ta như con đẻ của mình, sống hoà thuận, với 3 nương nương khác.
Nên mới có cảnh cửu hoàng tử k phải con trai nhỏ nhất, nhưng lại đc mọi người yêu thích, vì cậu rất đáng yêu, k có như mấy vị hoàng tử kia, người thì lạnh lùng, người thì như băng tảng ngàn năm. Kể cả đứa nhỏ nhất như thập nhị, cũng lạnh không kém.

ALLSOO- oneshortNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ