Laysoo: Em đã kết hôn rồi.

71 5 0
                                    

Hoà mình vào nơi đông người, họ đang hối hả trở về nhà, nhưng cơn gió thoảng qua nhè nhẹ, hơi lạnh, có hơi ẩm, báo hiệu cơn mưa lại sắp đến.
Lại chuẩn bị mưa rồi- Anh thì thầm một câu. Anh đi chậm lại ngửa mặt lên hưởng những cơn gió mát nhẹ của đầu thu.
"Anh, thời tiết mùa thu mà ăn bánh trung thu với trà hoa cúc mật ong thì thoải mái nhất, lại đc ngắm lá bay bay thì đẹp biết bao.- Bỗng a khựng lại vì câu nói hiện lên trong đầu anh bây h.

-Nhớ em thật đấy- bé lợn của anh. Tầm này e còn duy trì thói quen ông cụ này nữa k, hay e đang duy trì thói quen đó với người mà gia đình e ép cưới- vì cái gọi là thông lệ thường có có của gia đình kinh doanh lớn- E có hạnh phúc k nhỉ, chắc có rồi, hai người là bạn thân, gặp được e cũng từ cậu ấy, cậu ấy lại quá tốt, k vì ngày ngày xưa anh nghèo mà xa lánh mà khinh bỉ anh. Vì JoonMyun thương e từ rất lâu rồi, hai gia đình lại có hôn ước 2 ng từ nhỏ, thân càng thêm thân.
__Mùa này người ta nói là chìa tay cũng k sai, vì ngày e nói lời chia tay cũng là ngày anh hí hửng, sung sướng, mua nhẫn cầu hôn e. Anh đau, trái tim như bóp nghẹn lại- từng chút từng chút một như đâm 1 nhát dao đến nút cán khi nghe e kết hôn với bạn thân mình- người đơn phương e từ lâu
Hay anh là người tới sau lên không được có hạnh phúc là cưới e về, cùng đi qua bốn mùa, đến khi già đi.

_Anh hồi tưởng lại thì bên nước Châu Âu xa xôi kia, con người nho nhỏ bé bé, Mặc bộ áo ở nhà màu trắng, khuôn mặt khả ái k kém phần tuấn tú, môi tim đang nhấp tách trà thoang thoáng hương cúc, nhớ anh tới không kém.
_ "Haizz, Xing Xing, e nhớ a."---- Cậu thở dài thườn thượt, co mình lại trên chiếc ghế mây, người bé lại càng bé hơn.
+++Lại thở dài, lần thứ 30 trong ngày, bé con e đâu phải ông lão, đừng nói là em đang nhớ tên ngơ kia nhé, sắp được gặp lại rồi, tươi lên nào, anh thích e cười lên trông tươi hơn, đừng xụ mặt trông e như ông cụ non ý. ----- Người con kia mái tóc vàng khuôn măt tuấn tú, nở nụ cười hiền, nhưng trong ánh mặt lại ánh nét buồn, bi thương, khi cậu nói nhớ tên kia ánh mắt anh ảm đảm phần nào- anh thương thầm cậu từ lâu, sợ nói ra thì sợ e né tránh anh, cậu né tránh thì anh làm sao chăm sóc cậu nữa.
Ba me e cũng k ép e rời xa tên ngơ nữa, cx k ép e lấy a mà- nhưng a luyến tiếc nha, phải e trai anh chăm sóc bảo năm qua cho thằng bạn thân, anh vừa buồn vừa vui nha.-.
Anh nói nhưng ngón tay anh bấu chặt vào nhau để bớt đi cảm giác đau thắt lại, người a yêu mà phải dặn lòng lại vì e ấy yêu người khác, nhìn e ấy hạnh phúc là đủ mặc dù k cam tâm thì sao, còn hơn ép e ấy, để e ấy phải căm ghét mình, để trong mắt e anh là người anh trai mãi mãi luôn bảo vệ và yêu thương e ấy.
Baby don't cry, baby don't cry- nhạc chuông của riêng e cài cho mình- vì một lần anh khóc nhè trước mặt e. Anh phi vội đến trước bàn làm việc, anh khựng lại nhưng vẫn bắt máy...
Alo, bảo... Soonie e gọi anh có việc gì đó, e dạo này thế nào. Nếu e thông báo e kết hôn với tên kia thì không cần đâu, anh sẽ mang quà mừng đến chúc mừng e, chúc e hạnh phúc. Anh chắc chắn tên kia mang cho e hạnh phúc. Anh nói một tràng dài, lạnh nhạt nhưng gịong trầm lại mang chút chua xót, nhưng trong lòng vui sướng vì anh rất nhớ rất nhớ e.

Xing Xing, anh dạo này thế nào. E vẫn khoẻ. , mai e về nước, anh có thể gặp e được không. 3 năm rồi chúng ta có thể ngồi uống trà hoa cúc với ăn bánh trung không, cũng gần tới trung thu rồi, e nhớ..... Anh mai gặp e đc k.
Giọng cậu nhẹ nhàng, trầm ấm đều đều vang trong tai anh. Lâu lắm rồi mới đc nghệ gịong e qua điện thoại.
-Anh dạo này vẫn vậy, Được, anh đón e ở sân bay, hay ở quán trà mình hay ngồi. _Anh kiềm chế vui sướng vì e muốn gặp anh..
...Anh đến quá trà mình hay ngồi đi, chiều mai đc k anh, 2h được k a.- Cậu vui vẻ nói.
-Ừ, 2h đc anh đợi e ngày mai- a nói
-Vậy hẹn anh ngày mai, e nh...., E chào a, anh cúp máy trước đi ạ, k làm phiền anh nữa ạ. E chào anh.- soo nói.
Ừ chào e- mai gặp, anh cúp nhé.- Anh cúp máy hét to, anh kiềm vui vẻ từ nãy, giả lạnh nhạt với e, k phải thói quen của anh. Thật mong chờ ngày mai.

Cái buổi anh mong nhất cũng đã đến.
Bước vào từ cửa quán anh đã nhìn thấy cậu ngồi ở đó- đầu tiên đập vào mắt anh là cậu ngày càng đẹp vẫn thanh tú, mất đi phần trẻ con, nhưng cậu k hề bị rút đi vẻ đáng yêu như ngày nào ..nhưng gầy đi nhiều quá.
Tâm trạng cậu cũng lâng lâng theo khi thấy bóng dáng mạnh mẽ của anh,- anh vẫn như trước nhưng có phần trầm hơn trước, nhưng anh hơn rồi. Hai con người xã nhau 1 khoảng thời gian dài, dù có chia tay, những tình yêu học k cho họ lãng quên về đối phương, hai người 1 dòng suy nghĩ quan tâm đối với người kia.
Anh/Em chào Em/Anh. Hai ng đồng thanh.
Bảo.... Soonie dạo này e gầy hơn trước nhiều, sức khoẻ e gặp chuyện gì sao. Anh lạnh nhạt quan tâm hỏi.
E vẫn vậy thôi a, chắc do ở bên kia k quen khí hậu nên e ms vậy, anh dạo này thế nào, anh cũng gầy đi nhiều v- soonie cười hỏi.
Anh cx vẫn vậy thôi, dạo này hơi bù đầu chút nên ms vậy. Mà chồng e đâu, ông tướng nhạt nhẽo sao k về với e sao về 1 mình thế này- Anh cố kìm nén k làm gì thất thố để tránh cậu nhìn đc.
Chồng gì ở đây a, e vẫn 1 mình mà a. E k yêu anh ấy thì lấy a ấy làm sao được à. - cậu vừa tủm tỉm nhìn biến hoá trên mặt anh- đáng yêu, mình ám chỉ vậy rồi mà còn k biết thì mình chịu.






-- Anh tưởng việc do đó nhà e sắp đặt, e k quyền phản đối sao, với cả... JoonMyun đối xử với e rất tốt. - anh gấp gáp hỏi vì anh đang mong đợi 1 điều duy nhất.





-+-Tất nhiên r, e đứng lên chống lại vì tình yêu của e đối với anh đó, 3 năm e k hề lấy anh Myunie, vì em yêu anh nha. - Cậu tủm tỉm nói trong vui sướng và phì cười với vẻ mặt ngơ của anh lại xuất hiện khi có người thân thiết bên cạnh.
-- E nói gì, a nghe ...nghe k rõ e nói lại đc k. Anh ngơ luôn rồi, k tin nổi tại mình mong cậu đính chíng sự thật vừa r, cậu k kết hôn vs ai, và vẫn yêu anh....,(🤣🤣🤣)
-+-E NÓI E YÊU ANH VÀ E CHƯA HỀ KẾT HÔN VỚI AI. TÊN NGƠ KIA EM ĐỢI ANH CƯỚI EM VẬY MÀ 3 NĂM ANH K THÈM QUAN TÂM TỚI EM, TÊN CỪU NGƠ KIA, ANH DŨNG KHÍ ĐÒI KẾT HÔN VỚI EM ĐÂU RỒI. ANH MẠNH MIỆNG LẮM MÀ, NĂM ĐÓ EM NÓI CHIA TAY MÀ ANH KHÔNG THÈM NÍU, CHỈ VÌ ANH THƯƠNG EM K MUỐN E CÁI LỜI BA MẸ. Xing Xing e đợi anh chờ anh chủ động đó. Anh Myunie k nói anh nghe sự thật sao.-Cậu hét lên, rồi hạ gịong, may cậu đặt phòng riêng cho hai người, k h cậu bị ăn chửi vì tội mất trật tự tại quán trà.
--Anh yêu em, bảo bảo, đợi anh sắp xếp nhanh rồi chúng ta kết hôn, anh mà đợi nữa chắc anh thành ông già mất, anh...lại còn tưởng e k yêu anh nữa, anh tổn thương lắm đấy biết k... Ngoài mặt giả ngây thơ đáng thương, trong lòng đầy bụng tức, tên kia mi đợi đấy, đợi ta kết hôn xog tính sổ ngươi sau. ( Bên kia JoonMyun hắt hơi , rùng mình liên tục, và đang sung sướng chọn vải đẹp thiết kế riêng tặng học làm quà, thâm tâm chúc e hạnh phúc- mặc dù điều đó quá đau đớn cho a. Anh mặc kệ thôi, e đc hạnh phúc bên ng e yêu, anh cũng thấy hạnh phú- nhưng anh k hề biết- ngày anh đc hạnh phúc cũng sắp k xa đâu)
-+-Được a, e đợi ngày này lâu lắm rồi nha, em yêu anh❤️❤️❤️- lần này cậu chủ động mi nhẹ vào miệng người kia.
--E nói rồi nha, chỉ đợi câu này của e. Anh yêu em. Rồi chủ động đưa cậu vào nụ hôn ngọt ngào, mang theo chút vị trà thanh mát.

Chỉ 1 thời gian ngắn sau. Đôi tân lang hạnh phúc, cùng kí tên vào đôi quyển sổ nhỏ màu đỏ mang tên giấy CNĐK kết hôn, cùng nhau nắm tay thật chặt, bước qua nhận từng lời chúc phúc của mọi người gia đình, bạn bè, người thân thiết, cùng trao nụ hôn ngọt ngào, cùng nhau chúng mái nhà ấm áp, hạnh phúc vì trong trong đó có tình yêu, sự tin tưởng,.
Và k kém phần đặc sắc, JoonMyun hối hận vì sao lại đi đặt đồ cưới cho hai đứa kia, lại đặt ở đây, h bị chủ thương hiệu theo đuổi, anh bị lung lay rồi, mặc dù chưa quên đc em ấy , nhưmg lại bị rung động với tên cao kều, khuôn mặt ừ đẹp trai, mặt dù người đẹp quý tộc, cơ thể đẹp, mặt cũng quá hoàn hảo, lúc cười chỉ hơi móm nhưng nét đó với Sehun rất duyên. Có lẽ anh nên thử một lần thật lòng với cảm xúc dành cho hắn, mặc dù tên kia ít tuổi hơn, nhưg tính cách già dặn, đối xử với anh rất tốt, và rồi điều đó trở thật đối với anh, mà anh k thể ngờ tới....



ALLSOO- oneshortNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ