Đường đường là 1 chàng thanh niên 26 cái xuân xanh, mà cứ thích ỷ lại anh lớn. Đặc biệt là cái con người sạch sẽ sau anh già của nhóm. Đã vậy, tưởng phải nghiêm khắc dạy bảo lại nuông chiều hùa theo e nhỏ, bảo sao anh lịt-đờ của nhóm k tức mới là lạ.
Oh SeHun, con người khuôn mặt già dặn nhất nhóm, còn nít nhất nhà kia. Sao cứ thích làm nũng Sooie là sao. Nấu cơm thì cứ phải là thằng bé thì sao, uống trà sữa cx phải kéo đi cùng, đi đánh lẻ cũng gọi đi theo. Là sao, mau trả lời, nhanh. Ta cho mi trả lời trong vòng 5'.Hì hì, trong nhóm thành viên nào e cx thích, nhưng mà thích nhất là Kyungsoo hyung a. E thích đồ ăn a ấy nấu, ai mà chả thích đồ a ấy nấu. Cả nhóm ai mà chả thích, bày đặt hỏi cơm a ấy nấu e ms ăn. E thích Kyungsoo hyung đó, nên đi ăn, đi chơi đều kéo a ấy theo chứ sao ạ.
Báo cáo a trưởng hết rồi.
Được lắm, tên SeHun kia, m bỏ ngay cái tay ra, ai cho ôm Kyungsoo. A m ngồi đây cho chúng mi thả cẩu lương à. -Anh trưởng tức tím người rồi.-
Anh Myunie, có sao đâu, kệ thằng bé. E cũng yêu thương Sehun chăm sóc cho mọi người thôi mà. Kyungsoo đáng yêu nói.
Ờ kyungsoo nhưng mà để nó bám vừa thôi. Để thằng bé tự thân vận động, lúc chúng ta đi đâu, tháng bé còn tự túc được. Anh trưởng phát biểu là Sehun 2.7 tủi tức giận.
A suho, người ta vẫn tự túc nhá. E chỉ có thích bám Kyungsoo Hyung là sai à. Hứ a trưởng 'vô ný '. Thehun cứ bám Soo hyung nhé.
Được mi cứ làm việc của mi đi. Ta đây k quan tâm, mấy hôm nữa Hyung và Sooie đi chụp tạp chí ở Nhật, mi cứ thoải mái ở nhà tự túc của mi đi, bếp có vấn đề gì Sooie xử mi. Ký túc có mệnh hệ gì, ta xử lý mi nhé. Tất nhiên, mi ngoan sẽ có thương. A trưởng vừa dọa lại cho kẹo ngay.
Thưởng gì ạ- thưởng cho ' thehun' sooie Hyung với ' thà thữa' nhé. Sehun đc voi đòi tiên.
Được thành giao, nhớ lấy- a trưởng hùng hồn trả lời mà quên đó là ác ma đội lốt bé ngoan- xin lỗi sooie, A k lỡ giao e cho thằng bé, mặt dù a đã lỡ rồi.
Kyungsoo: O∆O. A trưởng nói gì cơ.
Hí hí, đã vậy lại được bám sooie vô điều kiện mà k bị soi mói. Kyungsoonie, Hyung là của e.
BẠN ĐANG ĐỌC
ALLSOO- oneshort
RomanceNhững câu chuyện đáng eo hàng ngày của 9 người, của 1 bé Kyungsoo, và 8 chàng công( yên tâm là toàn bá đạo, chiếm hữu ôn như, trung khuyển, thê nô kinh khủng thui.) T thiên về đáng yêu nhiều hơn, nên sẽ hơi khó viết ngược lắm nhé. Không sợ dở ấy.❤️