Xiusoo(2)

110 4 0
                                    

Các hyung lại cùng ăn với ta đi-
Bảo bối lên tiếng, làm họ quay về với hiện tại.
Được a, à đúng rồi mai phụ hoàng tổ chức buổi cưỡi ngựa bắn cung giành cho hoàng tử, đệ dám giành giải nhất về cho mình không. Hoàng tử Myun nói- anh biết đệ đệ mình, cầm kì thi hoa, văn võ toàn tài, cadc hoàng tử đều tài năng, nhưng không vượt được bảo bối, chỉ có thái tử ca mới thắng vượt đc em ấy, nhưng huynh ấy toàn nhượng sooie a.

Được thôi a, đệ tham gia mong các hyung nương tay. Tay cầm bánh, miệng nhỏ chép chép nói.
Bảo bối nhà họ có cần dễ thương thế không. Hoàng tử Baekhyun k sợ đòn nói. Sooie đệ dễ thương quá đi.
Thành công làm bảo bối đứng dậy tay giơ nắm đấm nhỏ doạ. Hyung muốn, ta đường đường đấng nam nhi đẹp trai, hàng công tử, tiểu thư theo đuổi. Hyung bảo ta đáng yêu. Hyung muốn chết toàn thây, hay tứ mã phanh thây.
Ấy hyung k muốn chết, chỉ muốn trêu đệ thôi a, ai bảo đệ xinh đẹp, dễ thương làm chi.
Lại còn xinh đẹp, hờ hờ, được lắm, tên kia đứng lại, đừng có chạy. Lại một màn gà bay, chó sủa, người chật vật né tránh. K lại đụng phải hai vị kẻ chạy, người đuổi.
Bỗng có tiếng nói uy quyền vàng lên. Mấy đứa làm gì mà để sooie, tức giận thế kia. Phụ hoàng của họ lên tiếng.
Chắc mấy đứa trêu đùa nhau thôi. Hoàng hậu nhẹ nhàng nói. Phía sau có có ba vị phi, cũng xinh đẹp, hiền lành.
Bái kiến, phụ hoàng, mẫu hậu và tam mẫu phi. Bọn họ cùng thanh.
Baekhyun còn lại trêu đệ đệ con hả. Hoàng thượng hỏi.
Đức mẫu phi, Baek hyung trêu con, hyung bảo con dễ thương với, xinh đẹp. Mặt mũi con đẹp trai thế này cơ. Con không có dễ thương. Cái này làm khó Đức phi rồi. Ai bảo con trai nuôi bà dễ thương, xinh đẹp làm chỉ, hoàng tử con bà chi trêu đứa con dễ thương của mình.
Baekie con lại trêu đệ đệ, về cung úp mặt vào tường. Đức phi nhẹ nhàng lên tiếng. Sooie ta trừng phạt hyung con rồi, tí ta mang món ta làm cho con nhé.
Thành công làm vị dễ thương k nhận mình là dễ thương siêu lòng rồi. Dạ, đa tạ Đức mẫu phi- bé tham ăn nào đó nói. Sau đó nhìn trêu hyung nào đómặt ỉu xỉu như bánh đa ngấm nước.
Oa oa phụ hoàng, mẫu hậu, tâm mẫu phi, còn chỉ nói sự thật thôi mà, đệ đệ con dễ thương thật mà. Sau đó lê bước đi về cung mình, chịu phạt.
Sao trẫm cũng thấy nó là sự thật. Sự thật không chối cãi. Hoàng thượng lời vừa dứt
,Cả toàn bộ cung, cười vang, bởi hai đứa con dễ thương nhất của họ.

Bóng tối bao trùm toàn bộ toàn cung, xa xa, chỉ vài cung còn sáng đèn, thì thái tử mới về cùng mình nghỉ ngơi, còn phải sang thăm thái tử phi- người mà anh không yêu, cưới vì trách nhiệm đè lên vai mình. Anh tắm rửa, vào nội cung của mình, trên đó còn 1 người nữa, lại người anh coi như bảo bối, tâm cản của mình, giường của anh chỉ có cậu mới có quyền được ngủ, đến cả thái tử phi chưa được ở lần nào, chỉ có cậu Anh bật cười cái dáng nằm của cậu. Có ai mà nằm như cong con tôm, miệng chép chép nói mớ vài tiếng nho nhỏ về đồ ăn.

Nhìn cậu ngủ dậy, anh mới dám tiến tới hôn trộm vào cánh môi của cậu, anh nghĩ, em càng thế này thì ta sao ngừng yêu em được đây, anh chỉ dám ngắm nhìn, chứ không động vào cậu, sợ làm vấy bẩn cậu mất. Anh ngả lưng, vén chăn cho 2 người và ôm chặt lấy cậu.
Ta yêu em,. Kuyngsoo của ta.
Anh thì thầm nhẹ, rồi ngủ mất, mà không hề biết cậu đã nghe thấy toàn bộ.
Sao có thể, hoàng huynh, chúng ta là ae từ cùng một mẹ sinh ra, sao có thể như vậy. Đúng rồi chắc huynh chắc chỉ là nhất thời lầm tưởng, giữa yêu và tình huynh đệ của chúng ta. Vậy giờ đệ sẽ giữ khoảng cách với hyung nhé.
Kyungsoo nghĩ...
Nói rồi cậu làm liền, chui từ giường thái tử, về lại tẩm cung của cậu và mẫu hậu.
Ngày bắn cung, cũng chính là ngày sinh thần của hoàng hậu, khi anh và cậu đều ngang bằng nhau trong cuộc thi.
Soonie đệ/hyung thật giỏi quá đi. Thái tử ca ca bắn thật là đẹp. Các huynh đều chúc mừng bảo bối.
Hào quang của cậu thật mạnh, làm anh chỉ muốn giữ cậu cho riêng mình, giấu đi k cho ai nhòm ngó tới, nhất là ba tên nào đó.
Tối đó, hoàng thượng mở yến tiệc mừng sinh thần hoàng hậu, ông cũng tuyên bố tin động trời:
Trẫm tuyên bố trẫm thoái vị, nhường ngôi cho thái tử, tài đức vẹn toàn, trẫm cũng nên lùi về, cho lớp trẻ chúng nó thì triển tài năng, cống hiến cho nước nhà. Các con của ta đều phải giúp tân vương mới, giúp đất nước.
Phong vị 11 hoàng tử thành thân vương.
Các con đều có tài năng riêng, hãy thi triển hết, giúp cho đất nước thái bình, thịnh trị.
Ban hôn cho Tú Mi- đại tiểu thư nhà tể tướng, làm hoàng hậu ban Phượng ấn. Phong Tú Ngọc nhà Thượng thư phủ làm Ngọc quý phi. Ban cho 4 tiểu thư ...làm tứ phi

Làm sao đây, khi ta phải làm vua 1 nước, ta phải lấy người ta k yêu làm hoàng hậu. Lấy để làm bình phong, làm tấm chắn để che dấu mình yêu đệ ruột của mình. Bây h nếu ta lộ sơ hở, ta k sợ, chỉ sợ bảo bối phải chịu điều tiếng, tiếng xấu truyền đời khi bị ngự sử ghi lại, nếu k bịt miệng họ lại.
Dạ thần nhi tuân chỉ. Thái tử kim lên tiếng.
Đại hoàng tử hô to. Tân hoàng vạn tuế, vạn tuế, vạn vạn tuế.
Trong tiếng bái lệnh của mọi người mà cảm xúc ngổn ngang, lo lắng của cứ cuộn trào trong lòng. Lo sợ vì anh yêu bị tổn thương vì anh. K sao cả đường đường vừa 1 nước, lo cho dân, lo đất nước lớn mạnh này thái bình, thịnh trị. Anh yêu ai quyền của anh, ai phản đối người đó phải chết. Trừ phụ hoàng, mẫu hậu họ cũng k xen vào đc, vì họ đã du sơn ngoạn thủy.
Sự độc chiếm mãnh liệt khi anh nhìn sang cửu hoàng tử, làm cậu phải lạnh sống lưng, rùng mình. Nhưng mạnh mẽ, nguy hiểm như con mãnh hổ muốn nuốt trọn cả cậu


ALLSOO- oneshortNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ