Vào một ngày đẹp trời, tại trụ sở Sm Entertainment.
__Cái nhóm nào đó, đang đỏ mặt tía tai, máu nóng nổi lên.
Ừ thì! Bảo bối của cả nhóm còn hơn 100 ngày nữa trở về vs vòng tay của cả nhóm sau anh trưởng. Càng về sớm càng bớt nguy cơ, bảo bối của các anh đi đâu cũng người gặp người thương thế mới chết chứ.
Cái Face k lẫn vào đâu, k yêu ngày cũng khó. Môi tim, mắt tròn. Nghiêm túc thì manly, cười cái cute, dễ thương, lộ ra hết. Thế mà ai đó cứ nhận mình k dễ thương, trong khi ai cũng công nhận điều đó. Bảo bối đi, ra quân về nhanh nhanh nào, cứ ở ngày nào, nguy cơ nhóm mất bảo bối lớn lắm à nha.😂😂😂
-Mới vào chưa gì đc người ta ưu ái cho thêm đồ ăn, lại còn ảnh đồng đội, khoe, cái đồ, nhưng mà đầu tròn, trắng bóc, nhìn sooie đáng yêu quá cơ. - Vâng, vị Byun k tiết tháo, đang gghen mà, oắt 180° khen ai đó.- Nào thì kem, nào thì sữa, mấy anh quân nhân cho thêm, quen nhanh cơ nhỉ, nhưng mà có đồ thêm mà sooie gầy thế này, k biết ăn có ngon, ngủ đc k khi chưa thích nghi đc đk quân đội, nhưng bảo bối giỏi lắm, chắc thích nghi tốt. Nhưng mà, hừ...,sao lại đc lắm ng iu thương bảo bối chúng t thế này.- Vị thứ 2, Park k tiết tháo. Tự đặt câu hỏi, tự trả lời, ghen hơi nhiều nhá.
-Anh Sooie giỏi thật nha, lại đi thử vai ở vở nhạc kịch quân đội, đc chọn r, còn đc diễn chung với anh Xiu, chỉ sướng anh Xiu, đc gần với sooie nhất. Bé maknae hờn giỗi, vì lâu k đc bảo bối nấu món ngon cho ăn.
---Đáng yêu quá, vác balo to hơn người mình, như chim cánh cụt ý, thương quá, balo to ụ, nặng lắm đây. Chen Chen tâm lý, k thèm ghen, ai biểu đây là bảo bối của cả nhóm, ai dám cướp.- Nhưng mà ở quân đội ng tiếp xúc là mến ngay, nguy hiểm thật- ( hờ hờ tg k ghen).
+----- Cái gì nữa này, còn đc tỏ tình trên Instagram của Lee Hongki, lại còn chòngg ghẹo, chúc sức khoẻ, bảo sooie nhắn, hay do anh ấy tự viết, hơ hơ tém lại, bảo bối nhà em đó, đừng có cướp.
Bạn Kim gấu hét toáng lên.
Ring ring ring. Mọi người, Lay ngơ gọi này mọi người. Baek nhận điện thoại+++ Alo, mấy đứa kia, biết gì chưa, sooie của anh sao mà lắm đối tượng yêu thích e ý thế. Nhưng mà, bảo bối đích xác ưu tú thật, người gặp k thích sao đc, tài năng, nấu ăn ngon, diễn viên giỏi, hát hay, nhảy đẹp. Hờ hờ, may còn hơn trăm ngày nữa ra quân rồi k nguy hiểm chết. Đợi khi nào anh già Xiu về, thì mình về Hàn đón, rồi chờ bảo bối nhỏ ra quân. Hí hí, chờ lâu thật đó. Hôm sooie đi, mình vội vã về, lại đi nhanh. Ấy quên, mấy đứa khoẻ k, hi hi chưa hỏi thăm mấy đứa.
Anh ngơ làm 1 tràng độc thoại qua chiếc loa đt, nói về bảo bối, để lại 5 cái mặt đen xì xầm lại.
+++++Bọn e khoẻ, cố gắng thu xếp về Hàn sớm, ai cx mong a về sớm chút đón anh già, vs bảo bối. Nhóm nói.Mấy đưá giữ sức khoẻ, còn làm việc.
Nhớ bảo bối quá đi, nhanh làm việc xong rồi về nào. Anh cúp máy đây lại đi quay rồi Saranghe mấy đứa. Bye bye.
Bye anh, bọn e chờ a về Hàn.Bảo bối, bọn anh nhớ e quá.
Bên kia trong khu quân nhân. Nhân vật đc nhắc tới đang hắc xì liên tục, và đang xem vài hoạt động của nhóm từ lúc mình đi. Mọi ng thật giỏi, nhưng nhớ mọi người quá à.
Vâng 1 buối sáng đẹp trời, nghĩ về người mình yêu thương, dù họ ở xa nhưng những trái tim giàu tình yêu, luôn nhớ đến họ.❤️❤️❤️❤️
BẠN ĐANG ĐỌC
ALLSOO- oneshort
RomanceNhững câu chuyện đáng eo hàng ngày của 9 người, của 1 bé Kyungsoo, và 8 chàng công( yên tâm là toàn bá đạo, chiếm hữu ôn như, trung khuyển, thê nô kinh khủng thui.) T thiên về đáng yêu nhiều hơn, nên sẽ hơi khó viết ngược lắm nhé. Không sợ dở ấy.❤️