Nếu hỏi Park giàu có, sặc mùi tiền, cái gì cx giải quyết bằng tiền 1 câu. Những người a thương nhất nhé là ai, tất nhiên là mẹ, chị của anh và bảo bối Kyungsoo của a nữa chứ.
Mặc dù e ấy có đanh đá ra sao, lùn thế nào( a muốn chít hả Chan), chỉ dám nói 1 mình thôi, e ấy mà nghe đc thì cổ và chân mình chào tạm biệt chủ nhân của n. Ai bảo bảo bối đáng yêu thế để a trêu nhiều, mặc dù ăn đánh nhiều a vẫn sung sướng và hạh phúc.
Thế mà lại đc mẹ và chị anh cưng chứ. Hai đứa đi cùng mà mẹ anh cứ khoác tay bảo bối, cho a ra dìa xách đồ cho 2ng. Đám cưới chị a, anh hát hay thế mà k thèm khen -huh-, mà bảo' Kyungsoo đâu, thằng bé hôm nay k đến hát đám cưới cho c sao'. A đích thực ra dìa khi có Kyungsoo, quá vui đi vì mẹ và chị a rất quý bảo bối.Mẹ anh bảo, thằng bé có sức hút lắm, đến mẹ còn yêu quý n. Thì quá đúng đi, bảo bối của a mà sức hút lắm thế. Ở concert, ở các lễ trao giải fanboy, fangirl dày đặc, chật kín hậu cung.
Về kí túc hút tận 7 con sói thành viên trong nhóm. Ra khỏi thì công ty hơi tí là tiền bối, hậu bối í ới này nọ. Nhìn mà k làm gì đc, có khổ a k. Hút cả các thành viên nhóm khác ngoài công ty. Mỗi lần gặp nhau là tiền bối, hậu bối nhóm khác tha hồ thả thính phóng điện bảo bối của anh.
Công bằng ở đâu huhu( anh cx k kém đâu, có khi còn hơn ý)
Huhu, nhớ bảo bối quá, vì cậu đi nghĩa vụ r. Đã vậy sức hút k giảm còn tăng, hút toàn fanboy đẹp giai trong quân đội, nhưng k đẹp bằg a( tự sướng quá)
Nào thì cho thêm kem, thêm bày thêm kia. Bảo bối thu sức hút của e vào. Mới nhìn vẻ ngoài đã vậy, e mà cất gịong lên thì chết nữa.
Bảo bối còn gần 300ngày nữa nhớ giữ gìn sức khoẻ. Mong e thu lại sức hút của e lại giùm, màu tém lại cho anh nhờ. Yêu e bảo bối Kyungsoo.
Park ChanYeol tự sự......
BẠN ĐANG ĐỌC
ALLSOO- oneshort
RomanceNhững câu chuyện đáng eo hàng ngày của 9 người, của 1 bé Kyungsoo, và 8 chàng công( yên tâm là toàn bá đạo, chiếm hữu ôn như, trung khuyển, thê nô kinh khủng thui.) T thiên về đáng yêu nhiều hơn, nên sẽ hơi khó viết ngược lắm nhé. Không sợ dở ấy.❤️