Tay cô mềm mại ôm cổ anh, vừa khóc vừa cười.
Chu Mộ Tu chưa từng thấy cô mất kiểm soát cảm xúc như vậy, trái tim thấy đau, chỉ có thể không ngừng hôn cô, dỗ dành cô.
Cô thì ngược lại, vừa khóc vừa chủ động giữ chắc eo anh, bắt đầu mơn trớn cơ thể anh.
Chu Mộ Tu lại thấy đau lòng mà cũng buồn cười, anh rất sợ khi thấy cô khóc, ngay từ đầu cô từ chối anh, bây giờ lại vùi đầu vào ngực anh, mềm giọng nói: “Mộ Tu, em muốn anh! Ngay bây giờ!”
Tâm trí của anh trở nên trống rỗng, chỉ có thể ôm chặt cô, vội vàng cùng cô trở thành nhất thể.
Đêm nay, Bộ Hành táo bạo mà lại điên cuồng, trong lúc nửa tỉnh nửa say, vô cùng nhiệt tình mà cùng anh nếm trải hoan ái.
Hôm sau tỉnh lại, Bộ Hành chỉ nói đau đầu.
Hai người không đi ra ngoài, ở trong phòng một ngày.
Không ai đề cập đến chuyện tối hôm qua, Bộ Hành thần sắc như bình thường, Chu Mộ Tu thậm chí không biết cô có nhớ rõ chuyện tối qua sau khi say rượu không nữa.
Ba ngày tiếp theo hai người đi ra ngoài chơi, Chu Chu đảm đương vai trò làm nhiếp ảnh gia cho hai người, hơn nữa rất có mắt để ý cố gắng tránh không làm phiền đến hai người. Chu Mộ Tu lén trả cho cô một khoản phí riêng.
Sau sáu ngày bọn họ trở lại Tô Thành.
Một trước một sau xuống máy bay, Chu Mộ Tu đẩy va li hành lý, đương nhiên muốn đưa Bộ Hành về, nhưng bị cô từ chối.
Cô đeo kính đen, Chu Mộ Tu không nhìn thấy mắt cô, chỉ thấy thái độ của cô giống như khi gặp nhau lần đầu, khóe miệng hơi hơi rủ xuống mang theo chút mạnh mẽ, “Tôi sẽ tự mình lái xe về.”
“Được.” Anh không nài nỉ.
Bộ Hành lấy va li anh đang kéo, nhàn nhạt mà nói: “Cho tôi số thẻ.”
“Để làm gì?”
Bộ Hành cong cong khóe môi, “Không thể để anh ngủ không như vậy được, tôi cảm thấy anh phục vụ rất vừa lòng.”
Chu Mộ Tu nhìn cô chằm chằm, một lát sau, khuôn mặt thả lỏng xuống, không sao mà nói: “Cũng được.”
Bộ Hành hơi gật đầu, đẩy hành lý xoay người rời đi.
Chu Mộ Tu nhìn bóng dáng thon thả của cô mỉm cười, bình yên vô sự trong ba ngày, hóa ra cô chờ đợi điều này.
Con gái quả nhiên lật mặt còn nhanh hơn lật sách!
Anh vừa rồi tức giận được vài giây, vậy mà khi nhìn thấy cô nhanh chóng tự tay kéo va li hành lý, anh liền cảm thấy không còn giận cô nữa.
Cô muốn thế nào thì tùy cô đi! Tương lai còn dài, cô trốn cũng không thoát.
Bộ Hành lấy xe, không đi đường Hành Sơn về Dật Cảnh Hoa Đình, mà đi hướng Nam Phụng đến nhà cũ.
Người môi giới thông báo nhà cô đã có người muốn mua, hẹn cô đến để thương lượng.
Bộ Hành đến sớm hơn hai mươi phút, để xem lại nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Phú Bà
RomanceTác giả: Hoa Hoa Điểm Điểm Thể loại: Ngôn Tình, Hiện Đại, Sủng, Ngọt, nữ chính mạnh mẽ-nam chính thâm tình Nguồn: Gác Sách Trạng thái: Đang ra Bìa: meomeodocsach Văn án: Chu Mộ Tu bận bịu nghĩ khẩu hiệu để cổ động cho lão bà trong cuộc họp báo ra mắ...