Chương 29

390 13 1
                                    

Dưới con mắt của mọi người, Chu Mộ Tu đưa tay để bốc phiếu may mắn trong hộp số, dừng lại khoảng ba bốn giây, mới rút phiếu ra.

Anh nhìn thoáng qua bảng số, ngay sau đó giơ mặt số về phía khán đài, nghiêm túc đọc lên: “Số 7 bàn 48.”

Dưới khán đài mọi người bàn tán sôi nổi và đều nhìn về hướng bàn 48.

Mọi người ở bàn 48 vẻ mặt rất khác nhau, Chu Dung Dung xác nhận không phải số của mình, hướng sang trái nhìn Dương Tiếu là số 5, đột nhiên xoay mặt lại lắc cánh tay, “OMG! Chị Hành Hành, là chị trúng!!!!”

Bộ Hành đã nghĩ tới khả năng này khi anh ta nói đích thân anh ta sẽ chuyển khoản, nhưng một khi thành sự thật thành, cô vẫn không dám tin.

Anh ta chắc có nhiều tiền không biết tiêu vào đâu phải không? Nhẹ nhàng lì xì một số tiền lớn vậy sao?

MC đã giục: “Số 7 bàn 48 đang ngồi ở đâu ạ? Xin mời mang bảng số lên khán đài! Có phải bạn vẫn không tin là mình phải không? Không sai đâu, đó chính là bạn! Nhiều người ở đây nhìn như vậy, Chu tổng khẳng định sẽ không quỵt!”

Bộ Hành bị Chu Dung Dung và Triệu Văn ở hai bên đẩy đứng lên, những người không quen biết ở bàn khác cũng đang vỗ tay, cô nghe thấy có giọng nói ghen tị, cũng nghe Kiều Mỹ Lâm ở bàn bên cạnh hỏi thăm cô là ai.

Cô ở trước mắt mọi người, cầm bảng số đi lên khán đài.

MC nhìn thấy cô mắt sáng ngời, “Oa! Lại là một cô gái xinh đẹp, đây chắc chắn là nữ thần may mắn đêm nay của chúng ta! Hãy đến đây, xin mời đứng cạnh Chu tổng.”

Cô đưa microphone cho Bộ Hành, “Cô gái, xin mời giới thiệu một chút về mình!”

Bộ Hành trầm giọng nói: “Xin chào tất cả mọi người! Tôi tên Bộ Hành ở phòng thiết kế Bella.”

“Xin hỏi cô tới làm việc ở Trác Chu được bao lâu rồi?”

“Ba ngày ạ.”

Người dẫn chương trình ngạc nhiên, “Cô thật may mắn! Nó cũng cho thấy giải thưởng của chúng tôi hoàn toàn ngẫu nhiên và công bằng, các bạn thấy đấy, cô ấy mới nhận chức được ba ngày thậm chí đã nhận được giải thưởng cao nhất của chúng tôi!”

Bộ Hành nghĩ thầm, người dẫn chương trình nói vậy xem như cũng không có cái gì sai.

“Nhận được lì xì bằng tiền mặt lớn như vậy, cô có cảm nghĩ gì không?”

Bộ Hành hơi hơi mỉm cười, “Cảm ơn Chu tổng, tôi sẽ hưởng thụ và sử dụng tốt số tiền lì xì này.”

Người dẫn chương trình cũng cười, “Các nữ thiết kế của Trác Chu chúng ta không chỉ xinh đẹp mà còn có phong thái đại tướng. Cho dù là cô Kiều lúc trước nhận được lì xì mười vạn và hiện tại cô Bộ được nhận hai mươi vạn, họ đều rất bình tĩnh!”

“Chúng ta cũng sẽ giống lúc trước, Bộ Hành, bạn có yêu cầu gì không? Không phải bạn cũng muốn ôm Chu tổng chứ?”

Bộ Hành nghiêng mặt nhìn Chu Mộ Tu, cười nói: “Tiền nhân có hai câu nói rất hay. Một là người biết thời thế, hai là tiền tài cùng sắc đẹp không thể có cả hai, vẫn là thỉnh cầu Chu tổng lập tức chuyển khoản cho tôi ngay ạ.”

Tiểu Phú BàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ