Không đợi Bộ Hành trả lời tính cái gì, Chu Mộ Tu tiến đến gần mặt cô, “Uống rượu gì thế? Cho anh nếm thử nào!”
Bộ Hành trốn tránh anh, “Trong nhà có, trở về tôi sẽ cho anh uống đủ.”
“Không, bây giờ kia!”. Nói chưa dứt câu, miệng đã ngậm lấy môi cô, tay cũng từ áo khoác tiến vào trong áo len của cô.
Ngón tay anh trong nháy mắt đụng tới da cô, Bộ Hành rùng mình, giữ tay anh lại, “Lạnh!”
Chu Mộ Tu ôm cô sát vào người mình, thở hổn hển, “ Nói bậy, rõ ràng rất nóng, không tin em sờ thử xem.”
Bộ Hành biết anh đang nói về chỗ nào, bạo dạn duỗi tay sờ sờ.
Chu Mộ Tu nhịn không được hừ nhẹ một tiếng, giữ chặt tay cô, “Bảo bối, tiếp tục đi!”
Bộ Hành nhìn anh, ánh mắt di chuyển, đột nhiên cười nhẹ nhàng, “Tôi thử xem.”
Chu Mộ Tu nhìn có chút ngây ngốc, cổ họng không kìm nén được nuốt nước bọt, thấy cô chủ động cởi bỏ quần ngoài của anh, vuốt ve chơi đùa một hồi qua một lớp quần.
Chu Mộ Tu cảm thấy chỉ cần vài động tác đơn giản của cô, cơ thể của anh cũng sắp nổ tung. Anh ấn cô, muốn cởi quần áo trên người cô, giục cô, “Bảo bối, ngồi lên nào!”
Bộ Hành lại không cho anh thỏa mãn, nghiêng người bò lên vị trí lái, ngáp một cái, “Mệt quá, về nhà thôi!”
Quay đầu lại liếc nhìn anh ấy, dùng tay phải vừa mới lao động mà thắt đai an toàn.
Chu Mộ Tu ngốc nghếch nửa nằm nửa ngồi ở ghế sau, nhìn nơi đó của mình đang dâng trào, hụt hẫng.
“Hành Hành!” Anh rên rỉ một tiếng đến đáng thương, không cam lòng mà gọi tên cô. Bộ Hành quay lưng về phía anh, cong khóe miệng, nhanh nhẹn khởi động xe, đánh lái đi ra.
Hừ nhẹ một tiếng, bắt đầu tính sổ: “Anh cho tôi hai mươi vạn, mua đồng hồ mất mấy vạn, kết quả hôm nay tôi mời khách còn phải cho không người ta!”
Chu Mộ Tu trong lòng đau khổ, mặc quần vào, có chút ngạc nhiên, “Mọi người ăn gì vậy?”
Bộ Hành bĩu môi, “Đế Vương Thực Phủ.”
Chu Mộ Tu nhíu mày, “Bella ăn uống không nhỏ nhỉ?”
Tạm dừng một lúc lâu, Bộ Hành tiếp tục hỏi: “Từ Giai kia rốt cuộc cùng anh có quan hệ gì? Thanh mai trúc mã sao? Đính hôn từ trong bụng mẹ à?”
Chu Mộ Tu trong lòng lập tức lại chuyển từ bi sang vui mừng, đây là lần đầu tiên cô chủ động hỏi anh về việc tư, không khỏi nhìn cô cười.
“Em đang ghen à?”
Bộ Hành nhìn thái độ đắc ý của anh qua gương chiếu hậu, không kiên nhẫn, “Anh chỉ cần trả lời là phải hoặc không phải.”
“Không phải.”
“Thật sao? Sao tôi nghe nói cô ấy muốn gả cho anh?”
Chu Mộ Tu có chút lo lắng khi không nhìn thấy thái độ của cô lúc này, chờ đèn đỏ, nhanh chóng xuống xe ngồi vào ghế phụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Phú Bà
RomanceTác giả: Hoa Hoa Điểm Điểm Thể loại: Ngôn Tình, Hiện Đại, Sủng, Ngọt, nữ chính mạnh mẽ-nam chính thâm tình Nguồn: Gác Sách Trạng thái: Đang ra Bìa: meomeodocsach Văn án: Chu Mộ Tu bận bịu nghĩ khẩu hiệu để cổ động cho lão bà trong cuộc họp báo ra mắ...