Mina tức giận chạy ra ngoài. Mới ngày đầu năm học đã gặp tên khó ưa này rồi. Sau đó hỏi thăm bạn cùng lớp cô mới biết anh tên là Park Jimin. Cô mặt không vui mấy trở về nhà.
Con đường về nhà của cô rất đẹp. Cô rất thích đi dọc con đường ven sông này. Nơi đây trồng nhiều cây xanh hòa quyện cùng tiếng chim hót làm cô cảm thấy thật yên bình. Đang tận hưởng bầu không khí trong lành thì có một chiếc xe ô tô màu đen sang trọng lao ngang qua, làm nước dưới mặt đường bắn tung tóe. Không may đã văng trúng vào người cô.
Cô tức giận nhìn chiếc xe đó. Chiếc xe bỗng dừng lại, cửa sổ được hạ xuống lộ ra một khuôn mặt rất điển trai mà không ai khác đó chính là anh - Park Jimin.
Cô nhìn anh chằm chằm với ánh mắt đầy tức giận. Thấy ánh mắt ấy anh chẳng hề sợ hãi mà miệng còn cong lên một đường cong tuyệt đẹp. Mina lúc này đã không còn nhịn được nữa, cô hét lớn:
-" Anh cười cái gì?"
-".........". Miệng anh vẫn cười.
Lúc này lửa đã bốc khói trên đầu cô. Sao trên đời này lại có thứ người mặt dày như vậy. Cố gắng kiềm chế để không bị mất mặt, cô nói:
-" Anh, mau xin lỗi!"
-" Sao tôi phải xin lỗi cô". Nụ cười ấy vẫn giữ trên môi anh khiến cô tức đến rung người.
-" Anh hỏi tôi tại sao à. Việc anh vừa làm là đúng sao?"
-" Ừ!". Anh trả lời một tiếng khiến cô suýt ngất.
-" Anh làm nước văng đầy người tôi mà đúng sao?"
-" Vậy cô muốn sao?" - Jimin
-" Như lúc nãy, xin lỗi tôi"
Cô muốn anh xin lỗi cô sao? Thật nực cười! Cả đời này anh chưa từng phải nhận lỗi với ai cả mà giờ lại phải nhận lỗi với một cô gái mới quen lúc nãy. Anh bật cười thành tiếng. Cô thật ngây thơ!
-" Anh cười cái gì? Mau xin lỗi tôi còn bỏ qua cho"
-" Không". Anh thu người vào trong xe, ý bảo tài xế cho xe chạy.
Chiếc xe khởi động máy chạy nhanh đi bỏ lại đằng sau một cô gái nhỏ nhắn với khuôn mặt tức giận vô cùng đáng yêu. Cục tức này cô nuốt không trôi nổi. Park Jimin, anh hãy đợi đấy có ngày tôi sẽ trả lại cho anh gấp đôi.
Cô thở dài tiếp tục sải bước về nhà. Bên trong chiếc xe lúc nãy có một chàng trai đang ngồi nhớ lại chuyện lúc nãy và âm thầm mỉm cười. Cô gái này thú vị thật.
Tài xế của anh nhìn qua kính chiếu hậu thấy nụ cười đó của anh rất đỗi ngạc nhiên. Một người lạnh lùng như anh mà lại cười với một cô gái xa lạ như vậy. Quả thật anh cần chú ý kĩ hơn về cô gái này.Về đến nhà cô mệt mỏi ngồi xuống ghế sopha. Hai mắt nhắm lại nghỉ ngơi. Thấy con gái mình người ướt sũng lại còn mệt mỏi, ông bà Myoui nhẹ nhàng hỏi thăm:
-" Có chuyện gì vậy con?"
-" Không có gì đâu mẹ"
-" Ngày đầu đi học mệt lắm hả con? Sao người con ướt hết thế?......"
Bao nhiêu câu hỏi được đặt ra khiến Mina choáng váng. Cô biêt nếu không trả lời hết thì cô còn ngồi ở đây dài dài. Cô hít một hơi thật sâu lấy lại bình tĩnh, cô điềm đạm trả lời từng câu hỏi của cha mẹ cô. Được một lúc cô lấy cớ mệt quá muốn nằm nghỉ nên đã may mắn thoát khỏi sự tra hỏi của cha mẹ.
Về đến phòng, cô rất mệt chỉ muốn được ngủ một giấc thật sâu. Nhưng vì quần áo bị ướt hết nên cô đành cố gắng đi vào nhà tắm tắm rửa sạch sẽ.
Sau khi tắm xong cô thấy thật thoải mái bèn leo lên giường nằm nghỉ. Cô tiện tay mở messenger thì thấy có một tin nhắn từ người lạ. Cô tò mò bấm vào xem.
" Chắc cô đang mệt"
Cô rất ngạc nhiên sao người này lại biết? Thấy cô đã xem, đầu dây bên kia bèn nhắn thêm một câu nữa:
" Hồi chiều nước văng đầy người chắc là mát mẻ lắm. Tôi đang tìm cách cho cô tận hưởng thêm lần nữa"
Đọc đến đây cô đã biết tên kia là ai rồi. Là Park Jimin - tên bạn cùng bàn đáng ghét của cô. Tên mặt dày này đúng là đồ đáng ghét, khó ưa, không lịch sự chút nào........Tôi với anh là kẻ thù không đội trời chung. Càng nói cô càng thấy tức bèn tắt máy nằm xuống giường tận hưởng giấc ngủ ngon lành.
Đợi hoài chẳng thấy con gái xuống ăn bà Myoui lo lắng chạy lên xem thì thấy cô đã ngủ mất rồi. Con bé này chắc hôm nay học mệt lắm đến một hột cơm còn chưa vào miệng thì đã ngủ mất rồi. Ngày mai mình sẽ bắt đầu bồi bổ cho con bé mới được.
Bà cuối đầu xuống, hôn nhẹ lên tráng cô " ngủ ngon Mina của mẹ".
*Mong mn đóng góp ý kiến*
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Jimina- Tình Yêu Học Đường
Fanfic"Cô nghĩ sao nếu cả trường đều biết bí mật của cô?" "Anh muốn gì?" Fic đầu tay:))