Chương 6: Người nhà mới

305 11 0
                                    

Buổi học kết thúc. Mina ra về cùng Tzuyu. Tay trong tay họ vui vẻ đi với nhau.

Trên đường về Tzuyu luyên thuyên không ngừng nghỉ. Mina cô đành phải lặng im nghe bạn mình nói thôi!

-" Mina à chắc cậu không ngại mình ở chung nhà cậu đâu ha!"- Tzuyu ngại ngùng chuyển chủ đề cuộc trò chuyện.

-" Không đâu. Tớ rất ngại"- Mina lập tức thay đổi sắc mặt vui hẳng lên.

Cô biết rằng Tzuyu vừa mới về nên chưa kịp sắp xếp chỗ ở. Nhưng thấy cơ hội chọc ghẹo bạn mình trước mặt thì cô không bỏ qua đâu.

-" Thôi mà Mina. Tớ không có nhà để về. Cho tớ ở nhờ đi mà"- Tzuyu nài nỉ.

-" Nhà tớ không chứa những người có suy nghĩ sai lầm đâu"- Mina lắc đầu vẫn bước tiếp nói.

-" Thôi mà. Tớ xin lỗi. Nhà Myoui cậu rộng mà gần 3000m2. Chắc có dư chỗ cho tớ ở mà đúng không?"- Tzuyu vẫn nài nỉ chạy theo.

-" Chou đại tiểu thư lại xin ở nhờ nhà tớ sao? Quá đỗi vinh hạnh!"

Mina cười lớn rồi cô cũng gật đầu tỏ vẻ đồng ý. Tzuyu vui mừng ôm chầm lấy cô.

-" Cậu là người bạn tốt nhất của tớ đó, Mina!"

Đoạn đường về nhà của họ tràn ngập tiếng cười đùa hạnh phúc.

Hai người vừa về đến cổng là đã có người chạy ra mở cửa mời vào.

Là bác Kim! Cô và Tzuyu lễ phép chào hỏi bác.

Bác mỉm cười dẫn hai cô vào nhà.

Căn biệt thự rộng gần 3000m2 với hai lầu. Bước vào cổng Tzuyu ngơ ngác nhìn. Tuy nhà cô cũng rộng nhưng không đẹp bằng chỗ này.

-" Nhà cậu đẹp thật, Mina à!"

Mina mỉm cười không nói gì nắm tay dẫn cô bạn thân vào nhà.

Ba mẹ Mina đang ngồi ở phòng khách uống trà. Thấy cô về vui mừng chào hỏi:

-" Mina, con về rồi à!"

Ba mẹ Mina quay sang nhìn người con gái bên cạnh cô với ánh mắt khó hiểu. Mina hiểu ngay lập tức giới thiệu:

-" Đây là Tzuyu- bạn của con bên Mỹ. Cậu ấy mới về nước chưa tìm được chỗ ở nên tạm thời ở nhà mình vài hôm".

Tzuyu ngạc nhiên nhìn cô:

-" Vài hôm?"

Mina thản nhiên gật đầu. Tzuyu cảm thấy choáng váng. Bạn thân cô muốn đuổi cô đi sớm sao?

- " Mina à, cậu tính đuổi tớ đi sao? Tớ là bạn thân của cậu đấy. Cậu nỡ đuổi tớ sao?"- Tzuyu tỏ vẻ đáng thương.

Mina lại gật đầu. Tzuyu suýt ngất. Đây mà gọi là bạn thân sao? Uổng công cô từ nơi xa trở về tìm Mina mà chỉ nhận được cái gật đầu như thế.

Cũng may lúc này bà Myoui lên tiếng cứu nguy:

-" Tzuyu cháu rất dễ thương. Nếu đã là bạn thân của Mina thì cháu cứ ở tự nhiên. Bác sẽ không cho nó đuổi cháu đi đâu"- Bà Myoui cười khổ.

Bà biết Mina không thích người ngoài ở cùng nhà. Nhưng Tzuyu là bạn thân nên bà sẽ giữ cô ở lại bầu bạn với con mình.

Tzuyu vui mừng ôm Mina. Cô nói khẽ vào tai Mina tỏ vẻ đắc ý. Mina im lặng nhưng lại cười.

Ba mẹ Mina kêu Tzuyu qua ngồi trò chuyện chung. Cô vui vẻ qua ngay.

Mina cảm thấy nơi đây không cần mình nữa cô lặng lẽ bước lên phòng.

Thấy cô đi lên, Tzuyu chạy theo gọi:

-" Chờ tớ với!"

Mina vẫn đi. Cô vẫn cứ chạy theo. Lên đến hành lang lầu hai, cô chậm rãi nhìn xung quanh.

Mina chợt dừng lại suýt nữa cô đã đụng trúng Mina rồi. Mina chỉ tay về phía cánh cửa ý bảo phòng đó là phòng của cô.

Cô nhanh chóng chạy lại mở cửa phòng. Căn phòng đẹp hơn cô nghĩ nhiều!

Màu sắc căn phòng phối hợp rất hài hòa. Vật dụng sắp xếp ngay ngắn không có hạt bụi nào cả. Chắc phòng này được quét dọn thường xuyên. Tzuyu nghĩ thầm.

-" Còn phòng cậu?"- Tzuyu nhìn Mina.

Mina chỉ tay về phía cánh cửa bên cạnh phòng cô. Cô đã hiểu nên ậm ừ cho qua. Nếu nói tiếp thì người chịu thiệt là cô! Cô biết rõ bạn cô là người rất tiết kiệm lời nói " với cô".

Mina quay bước đi về phòng mình. Chào tạm biệt Mina, cô cũng nhanh chóng làm quen với phòng mới của mình.

Mina quay về phòng. Cô không muốn làm gì cả chỉ muốn nằm nghỉ ngơi.

Chiều tối cả nhà Mina ngồi ăn tối vui vẻ với nhau. Mọi người trò chuyện rôm rả với Tzuyu.

Chỉ có Mina ngồi im lặng như tảng băng không ai ngó ngàng đến cô. Cô cũng quen việc này rồi. Cô thích ngồi ăn trong im lặng hơn.

Nhưng Tzuyu đâu chịu để yên cho cô ngồi ăn im lặng, cô quay sang nói với Mina:

-" Cậu với Jimin là như thế nào...?"

[FULL] Jimina- Tình Yêu Học ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ