Chương 27: Buông bỏ

156 10 2
                                    

Điều Mina lo sợ cuối cùng cũng đã đến. Tzuyu đã gặp lại người ấy! Tuy cô không biết hắn là ai, cũng không biết tại sao Tzuyu lại yêu hắn nhiều đến thế, nhưng cô rất ghét hắn vì hắn đã làm bạn cô phải chịu đau khổ.

Suốt đường về nhà, Tzuyu chẳng nói câu nào chỉ thở dài. Mina cố gắng lắm Tzuyu mới chịu nói với cô tại sao cô ấy buồn.

Mina tức lắm. Sao lúc trước tàn nhẫn rời bỏ bạn cô rồi mà bây giờ lại tìm gặp lại Tzuyu chứ? Đừng để cô gặp được hắn, nếu không cô sẽ không để hắn sống yên đâu.

Hôm nay đã là chủ nhật_ ngày hạnh phúc của biết bao học sinh, là ngày họ trông ngóng chờ đợi suốt cả tuần dài đăng đẳng. Nhưng có 5 con người phải cố gắng tập luyện trong đau khổ.

Không ai khác là các anh. Các anh đã phải chịu đựng sự huấn luyện khắc nghiệt của thầy Jin suốt 1 tuần qua. Ai nấy đều không còn chút phấn khởi nào để luyện tập.

Cả lớp 10A1 đều biết được chuyện này nên phân công người đi theo cổ vũ cho các anh. Nhân tiện lo việc ăn uống, nghỉ ngơi.

Trái bóng đang nằm trong tay Jimin. Anh chỉ tung rồi hứng, anh chẳng còn chút sức lực nào để ném nó vào rổ nữa. 4 người còn lại cũng chẳng hơn gì anh. Kook thậm chí đã ngồi luôn dưới đất. Tập luyện kiểu này chắc anh sẽ đi sớm thôi!

Từ cổng trường, ba cô gái xinh đẹp bước vào. Không ai khác là Mina, Sana và Tzuyu. Họ bước vào như ánh sáng mặt trời truyền năng lượng cho ba con người nào đó.

Trái bóng trên tay Jimin tự nhiên bay thẳng vào rổ rơi xuống đất. Nó lại bay vào tay Taehyung rồi được chuyền qua Kook. Anh ném một cú quyết định. Thật tuyệt vời!

Ba cô tròn mắt nhìn các anh. Thầy Jin huấn luyện hay thật! Các cô đâu biết rằng các anh chơi hay như vậy là để thể hiện cho các cô thấy chứ.

"Mọi người nghỉ mệt một lát đi, qua đây uống nước nè"

Sana mỉm cười gọi lớn. Cô thấy các anh tập luyện chăm chỉ như vậy chắc các anh cũng mệt rồi. Thôi thì nghỉ ngơi một lúc rồi hãy tập tiếp.

Sana mỉm cười đưa lon nước cho Suga. Mặt của ai đó đen lại, đưa tay quyết tâm giành lại lon nước đó cho bằng được.

"Này, tao muốn uống lon nước này"

"Mày lấy lon khác đi, còn ở đằng kia kìa"

"Nhưng tao chỉ thích lon nước này"

Sana thấy tình hình căng thẳng quá nên cô vội lấy lon nước khác đưa cho Taehyung. Người gì mà kì lạ vậy? Chỉ có lon nước thôi mà cũng tranh giành nữa.

Tzuyu cầm lon nước đưa cho Chanyeol. Cô muốn cảm ơn anh về quyển sách.

"Em đọc xong rồi, mai em đưa cho anh sau nha"

Anh mỉm cười gật đầu nhận lấy từ tay cô. Hình ảnh ấy vô tình lọt vào tầm mắt của Kook. Anh buồn lắm!

Mina thấy ánh mắt Kook hướng về phía hai con người kia, cô cũng hiểu tại sao anh buồn. Cô đặt vào tay anh lon nước, nhẹ nhàng an ủi:

"Cậu uống nước đi, đừng suy nghĩ nhiều"

"Nhưng..."

Chưa đợi Kook trả lời, Mina vội an ủi anh:

"Cậu đừng buồn! Chưa chắc như cậu nghĩ đâu"

Kook nhìn cô với ánh mắt khó hiểu. Anh thấy rõ ràng như vậy sao lại nói chưa chắc?

"Cậu cứ tiếp tục cố gắng đi. Ngày nào Tzuyu chưa thừa nhận thì cậu vẫn còn cơ hội. Cơ hội không tự nhiên mà có mà phải do cậu biết nắm bắt. Nhiều khi tai nghe, mắt thấy chưa chắc là sự thật"

Kook gật đầu hiểu ý. Những lời cô nói quả thật không sai. Anh đừng nên suy nghĩ nhiều quá, cứ tiếp tục mục tiêu của mình là được.

Jimin ngồi ở một góc nhìn Mina và Kook. Anh cũng không vui mấy. Anh đành lấy chuyện luyện tập để ngăn mình không suy nghĩ nhiều nữa.

Thấy Jimin quay lại luyện tập, mọi người cũng vào tập chung. Buổi luyện tập kết thúc cũng vào khoảng 5 giờ chiều.

__________ Ngày hôm sau________

Hôm nay Kook đến lớp rất sớm. Chuyện của Tzuyu khiến anh mất ngủ cả đêm qua nên anh đành phải đi sớm. Anh rất bất ngờ khi thấy Tzuyu cũng ngồi trong lớp, lại không có Mina.

Cả căn phòng chỉ có anh và cô. Cô đang chăm chú đọc sách nên không hề hay biết anh đã vào. Anh bước vào chỗ ngồi, lấy hết can đảm chào cô:

"Chào buổi sáng!"

"Ừm, chào buổi sáng"

Cô ngước mắt lên nhìn anh. Trông sắc mặt anh tệ lắm, chắc hôm qua anh mất ngủ. Kook anh vui lắm.

"Tôi có thể hỏi cô một câu được không?"

Anh quan sát biểu hiện của cô từng chút một. Cô vẫn nhìn anh, nét mặt không hề thay đổi. Cô gật đầu nhẹ. Anh hít một hơi thật sâu, lấy hết dũng khí cả cuộc đời mình ra để hỏi cô:

"Cô và Chanyeol là..."

"Người yêu cũ"

Nét mặt cô vẫn bình thản. Cô đã suy nghĩ suốt đêm cuối cùng cũng đã thông suốt. Cô nhấc lên được thì cũng bỏ xuống được. Chuyện đã qua lâu lắm rồi, chắc anh cũng đã có người mới. Sao cô còn phải vương vấn làm gì?

"Hai người có tính quay lại không?"

"Không"

Tzuyu cười nhạt. Cuối cùng cô cũng đã nói ra được câu này. Lòng cô cảm thấy nhẹ nhàng hơn. Kook cũng như vậy. Anh thở phào nhẹ nhỏm.

"Xin lỗi!"

"Không, cảm ơn anh"

Cô nở một nụ cười thật tươi. Nhờ anh mà cô đã buông bỏ được Chanyeol. Nút thắt trong tim cô cuối cùng cũng mở ra được.

Nhưng điều cô lo nhất hiện giờ là cái hôn ước chết tiệt kia. Cái đó thì cô cũng hết cách giải quyết.

Tối qua mẹ cô gọi cho cô bảo cô ngày mai sẽ gặp mặt gia đình của tên kia. Cô vô cùng sửng sốt. Bà còn dặn cô phải có mặt đúng giờ đừng làm Chou gia khó xử.

Cuộc gặp mặt ngày mai sẽ như thế nào, người đàn ông bí ẩn đó là ai?
-----------------------------

"Giữa quá khứ và hiện tại, tôi chọn tương lai...

Quá khứ có anh...hiện tại chỉ có cô đơn...

Vì thế tôi chọn tương lai, tôi chọn bỏ lại sau lưng cả quá khứ lẫn hiện tại..."

[FULL] Jimina- Tình Yêu Học ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ