CHAPTER 8

155 2 0
                                    

Agad kong hinablot ang kaniyang ari at akmang puputulin na ito gamit ang kutsilyong hawak ko.

"Oops, subok lang."

Pabiro kong sabi sa kanya habang siya ay takot na takot at nagpapawis ng sobra. Tinanggal ko 'yung aking underwear na nakabusal sa kaniyang bibig at hinayaan ko siyang magsalita.

Nagmamakaawa ang gago sa akin. Sinabi niya na makikipagbalikan na daw siya sa akin at hindi na niya ako muling iiwan.

"Iyan ang hirap sa inyong mga lalaki eh. Wala kayong isang salita!"

Wika ko sabay mariin kong piniga ang kaniyang ari. Napasigaw siya sa sakit. Muli siyang nagmakaawa na gagawin niya ang lahat ng gusto ko basta't huminto na ako at pakawalan ko siya.

"Fuck you, Primo! Fuck all your promises!"

Sabi ko at muli kong piniga ng mas mariin ang kanyang pagkalalaki.

"I am very disappointed and I blame myself for letting you take my virginity."

"Pero narealize ko na hindi ko dapat sisihin ang aking sarili dahil tinake for granted mo 'yung pagmamahal ko sa'yo."

"Primo, totoong minahal kita!"

"Pero ginawa mo akong isang bagay. Ginawa mo akong isang sex object. Parausan!"

"Ginawa ko lahat ng gusto mo, minahal kita, inalagaan kita at hindi kita sinaktan."

"Nagtiwala ako sa'yo dahil naniwala ako na magbabago kang talaga."

"Your lust, my love!"

Napaluha na lamang ako sa sobrang sakit ng aking nararamdaman. Gusto ko nalang sumabog at ilabas ng isang buhusan ang lahat ng galit ko sa kaniya. Nagdilim ang aking paningin at itinaas ko ang aking kaliwang kamay na may hawak na kutsilyo. Muli siyang nagmakaawa sa akin.

"Awa? Naawa ka ba sa akin matapos mo akong iwan nang makuha mo ang gusto mo?
Hindi naman 'di ba?"

I was not able to control myself because of anger so I finally cut off his dick. He screaming in pain as blood keeps running down from his amputated dick.

"I'm very sorry, love. Kung hindi ka rin lang naman magiging akin ay mas mabuti na 'yan."

He was begging that I should take him to the hospital. Hindi ko na lamang siya pinansin. Isinuot kong muli ang aking mga damit at kumuha ng isang pirasong sigarilyo mula sa mesang katabi ng kinalalagyan niya.

Sumandal ako malapit sa bintana at pinanood ko siya habang dahan siyang nanghihina dahil sa pagkaubos ng dugo. Sinindihan ko na ang sigarilyong hawak ko sabay dungaw sa labas ng bintana at ninamnam ang malamig na simoy ng hangin.

YOUR LUST, MY LOVE Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon