CHAPTER 6

185 2 0
                                    

Nagbihis na ako nang matapos ang mga maiinit na tagpong nangyari sa amin. Para akong pinagsasakluban ng langit at lupa habang unti unti kong narerealize na wala na talaga kami ni Primo. I thought mahal niya ako at nagbago siya para sa akin pero katawan ko lang pala ang habol niya. Hindi ko pa rin matanggap na may nangyari sa amin at mauuwi lamang 'yon sa wala. I wish I could turn back the time para hindi ko nalang sana ibinigay ang aking pagkabirhen.

Napagpasyahan ko nang umuwi dahil baka nag aalala na si tita sa akin. Pag uwi ay naabutan ko si tita na paalis na ng bahay dahil nga panggabi siya. Sinabihan niya ako na kumain na lamang ng hapunan na inihanda niya kanina. Heto na naman ako at nag iisa. Napakalungkot ng gabing ito kaya hindi na rin ako kumain. Wala akong gana. I just went to bed and cried the whole night until I fell asleep.

Kinabukasan ay maaga akong nag almusal at naligo. Habang naliligo ay napakarami kong naririnig na mga boses na bumubulong sa aking mga tainga. Mga demonyong waring nagsasabi kung ano  ang dapat kong gawin sa hayop na Primo na 'yon. Tuluyan na yata akong mababaliw. Mahal ko pa rin si Primo kahit ginago lang naman niya ako. Natapos na akong maligo at lumabas na ako ng banyo.

Tumingin ako sa salamin at hinubad ko ang tuwalyang nakasuot sa akin.

"Hindi mo ako pwedeng iwan, Primo."

Mariin kong wika.

Nangangatal ang aking mga labi at nanginginig ang aking katawan.

"Sa akin ka lang, Primo. Akin lang!"

Garalgal ko habang nanlilisik ang aking mga mata.

Kinakausap ko na ang aking sarili sa salamin  habang nagsusuklay ng aking buhok. Napakagat na lamang ako sa aking mga labi nang maalala ko ang maiinit na eksenang nangyari sa amin.

"I want more, my Primo!"

I began caressing my tits and rubbing my clit

"Ahhh!"

Napaungol ako sa sobrang sarap. Iniimagine ko 'yung nangyari.

"Sige pa, sige lang, Primo."

Napapikit na ako sa sobrang sarap.

"I'm coming, my love. Ahhh!"

I was very wet. Sobrang lagkit ng juices na lumabas mula sa aking perlas.

Napagpasyahan kong magbihis ng sexy na damit at naglagay ako ng kaunting kolorete sa aking mukha.

"You are mine, Primo!"

Lumabas na ako ng bahay at nagtungo papunta sa dorm ni Primo. Pinagtitinginan ako ng mga depungal na manyakis na nakatambay sa kalsada dahil sobrang revealing naman talaga ng suot ko. Pero wala akong pakialam dahil it's for my dear Primo.

Nakarating na ako sa dorm ni Primo at nadatnan ko siyang umiinom ng alak mag isa. Wala doon ang roommate niya dahil pumapasok ito kapag tanghali.

"Mind if I join you?"

Bigla siyang napatingin sa pintuan at nanlaki ang kaniyang mga mata nang makita niya ako.

"Hello, love."

Bati ko habang unti unti akong lumalapit sa kaniya. I sat on his lap then kissed him savagely. Gumaganti naman ng halik ang gago as he began to grab my boobs. Habang nilalaro niya ang boobs ko, I slowly grabbed the bottle of beer he was drinking then I smashed it on his head. He fell down to the floor, lying and unconscious.

YOUR LUST, MY LOVE Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon