Junior's point of view
Desidido ako na kabado. Sino ba naman ako para ligawan si Nancy?
Ewan ko din, sa mga nakalipas na buwan di ko din maintindihan yung sarili ko. Hirap akong ipaintindi sa sarili ko kung ano bang nararamdaman ko.Hindi naman siya ang pinaka unang babaeng liligawan ko pero iba kasi yung kabang binibigay niya sa dibdib ko.
"Ano Yun Junior? Anong manliligaw" napakamot ako sa ulo ko at tumawa sa sinabi ng papa ni Nancy.
"Wala po Kuya ang kulit kasi netong si nancy e binibiro ko Lang po" napabuntong hininga nalang ako.Isa pa kasi sa dahilan Kung bakit ako di pa sigurado kasi unang una diko Alam kung anong nararamdaman ni Nancy.
Di ako sigurado Kung sasagutin niya ako kapag naligaw ako, my point is ayoko pang dumating sa point na marealize kong mahal ko na siya tapos di niya pala ako mahal.
I don't know if I can handle that kind of rejection after all, SHE IS NANCY.
Hindi siya basta basta g babae lang. Hindi siya pang basta bastang pang playtime lang.She's Nancy who take my breath away the girl who caught my heart even deep inside me Alam Kong hindi pwede.
Dahil maliban doon tinuring na din akong anak ng papa at mama niya, isang Anak na nagsisilbing Kuya nilang magkakapatid.
"Kuya phim bakit di kapa Pala nagaasawa" tamang tanong sakin ni Nancy.
Sa totoo niyan 27 years old nako, pero hindi ko pa naiisip magasawa. Hindi dahil sa wala akong pang buhay ng pamilya kundi dahil may inaantay ako.
"inaantay kasi kita e" Kung pwedeng sabihin ko sayo yan ng diretso gagawin ko kaso hindi.
"May inaantay pa akong babae, Dumating na siya kaso di ko pa siya pwedeng mahalin" kumunot ang noo niya sa sinabi ko.
"Bakit naman? Panget ba siya Kaya di mo kayang ipagmalaki? Grabe talaga kayong mga lalaki porket mga lalaki kayo feeling niyo ang tataas niyo na porket di ganun ka Ganda Dina pwede mahalin? Ganun ba Yun?" natawa ako sa sinasabi niya.
"Dumating na siya kaso diko pa siya pwedeng mahalin kasi hindi pa pwede. Sobrang pinagmamalaki ko siya kahit di niya ako na papansin at kahit di niya Alam na mahal ko siya. Maganda siya, sobrang Ganda niya dahil dun masasabi kong hindi kami bagay na dalawa. " kumamot muna ako sa ulo ko bago ko ipagpatuloy ang sasabihin ko.
" Pero umaasa ako na nalang araw siya at ako parin, sisiguraduhin Kong mapapasakin siya sa tamang panahon kahit hindi muna ngayon. Dahil sa ngayon sapat na muna saakin yung naka tingin at nagmamatyag ako sa malayo."
Isa akong tambay.
Walang Trabaho pero hindi tamad, matalino pero hindi gingamit, palamura pero hindi masamang Tao.
Ako si Junior pero mas kilala sa palayaw kong phim, masasabi Kong nasa punto nako ng buhay ko na kapag pwede na, kapag okay na, kaya kong isakripisyo ang lahat.Because I believe that when you love you became selfless.
BINABASA MO ANG
Mahal , Pakiusap
Ficção Adolescente"Pakiusap Lang wag mo nalang akong paasahin sa mga bagay na di mo kayang panindigan na sa bawat galaw mo masasabi kong para bang hindi ka katulad nila, at kailanman hindi tutulad sa kanila" - nancy