4: KISS

726 17 2
                                    

A/N: Im back!
______________________________________________

Jebby's PO'V

"Jebbyyyy!"

Wag mo pansinin yan Jebs.Kaya mo yan teh.Hayaan mo siyang maghabol sayo.Hanggang sa suyuin ka niya.

"Jebby!!"

Bla..bla..bla...ala kong naririnig.

Bingi na this!

Well, hinahabol lang naman ako ni Mharts...bessy ko.Hindi ko kasi siya pinapansin mula kanina eh.Dzuh.Bahaley siya sa buhay niya ...suyuin niya muna ako.Tampo ako eh.

d-_-b

Lakad lang ako nang lakad hanggang sa hindi ko na siya naririnig na tumatawag sakin.Napagod ata sa paghabol sakin.

T^T

Tumigil ako sa paglakad at nilingon siya.Wala na nga siya don.Napagod na nga siya.

T^T

Dapat yung mga kaibigan hindi napapagod sa paghahabol sa kaniyang bessy eh!!!!

Nakabusangos akong naglakad sa hallway hanggang sa hindi ko namalayan may nabangga na pala ako kaya ang ending nang katangahan ko...nafall ako kay Krass--charot!!

Natumba ako sa sahig.Antanga tanga ko.....KASALANAN MO TOH MHARTS EHH!!

T^T

"Are you okay miss?"tanong nung lalaking nakabangga sa akin.Nag-angat ako ng tingin sa kanya at inirapan siya.

"What do you think? Obvious naman diba!!" pasigaw kong tanong habang nakaupo parin sa sahig.Antakit ng balakang kuee.

T^T

"Well,i think your okay"pambabara niya.At tuluyan na ngang nag-init ang ulo ko.URGGGGHHHHH!!! Pasalamat ka hindi ako marunong magmura....Grrrr.

"Alam mo ?, nakakainis ka!"

"Tss..."weeww...ayun na yon.Well...mas gusto kong ayan ang sagot niya...nakakapang init nang ulo ehh!!!

Ano siya pa-cool? Maxpein at Keifer lang ang peg?

Inis akong tumayo at dinuro duro siya.Ilang beses ko narin siya inirapan pero siya parang tuwang tuwa na naiinis ako!

"I.HATE.YOU."inis paring ani ko at tinalikuran na siya.Nagpunta na ako sa Cafeteria at nag order nang mabilis lang kainin.Malapit na mag start ang class eh.

........

Pagpasok ko sa Biology Class ko tumabi agad ako kay Mharts.Yup..classmates kami sa Biology.

"Mharts...sorry...."pagpapaumanhin ko.Narinig ko naman siyang napabuntong hininga.Nilingon ko siya at agad na nanlaki ang mga mata ko nang may nakita akong luha sa gilid ng mga mata niya.

"H-hey....sabi ko sorry na eh....Sorry na talaga Mharts....galit ka ba sakin?" tanong ko....umiling naman siya.

"Well, bakit ka umiiyak?"tanong ko iling lang ang sagot niya.Itinikom ko nalang ang bibig ko.Alam kong ayaw niyang pag usapan pa ito.

Makalipas ang isang oras....natapos narin ang Biology.Muli kong nilingon si Mharta nang bigla siyang tumayo at lumabas.Tinawag ko siya...pero hindi niya ako nilingon.

Ano nanaman kayang problema non?

Mharta's PO'V

After ng Biology Class, dumeretso ako sa C.R.Habang naghuhugas ako ng kamay, hindi ko maiwasang mapahikbi dahil sa narinig at nakita ko kanina.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 06, 2020 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Dream come TrueTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon